Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khoẻ mỗi chuyến đi xa

Một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, tiện lợi cho việc chăm sóc sức khoẻ mỗi chuyến đi xa chính là đông trùng hạ thảo dạng viên. Vậy tác dụng của sản phẩm với sức khoẻ cụ thể là gì?

Đông trùng hạ thảo dạng viên là gì?

Đông trùng hạ thảo tự nhiên là loại thảo dược quý, có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh. Bởi vậy, loại “thần dược” này có mức giá rất cao. Với mong muốn mang đến nguồn dược liệu quý hiếm đến với người tiêu dùng Việt, Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc đã tiến hành nghiên cứu, nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo nhân tạo trên nền cơ chất tổng hợp, với quy trình đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Đông trùng hạ thảo dạng viên: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe mỗi chuyến đi xa

Sản phẩm được điều chế từ đông trùng hạ thảo các loại dược thảo quý khác là hồng sâm, linh chi…

Sử dụng thành phần chính là đông trùng hạ thảo nhân tạo với dưỡng chất đạt 65-70% so với đông trùng hạ thảo tự nhiên, Thiên Phúc đã kết hợp với các loại dược thảo quý khác là hồng sâm, linh chi… tạo nên sản phẩm Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha có tác dụng bổ phổi, bổ thận, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt tiện lợi với những người thường xuyên công tác xa nhà.

Thành phần và cách sử dụng đông trùng hạ thảo viên nang

Sở dĩ, đông trùng hạ thảo viên nang là một người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi xa vì dạng viên nang được xếp vào từng hộp gọn nhẹ, tiện lợi. Chỉ cần sử dụng viên nang theo liều lượng theo chỉ định của bác sĩ hoặc theo hướng dẫn chi tiết trên bao bì sản phẩm, sức khỏe của người dùng sẽ được cải thiện trông thấy sau một thời gian sử dụng thay vì phải sơ chế như 1 số sản phẩm dạng tươi hay khô.

Đông trùng hạ thảo dạng viên: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe mỗi chuyến đi xa

Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng

Tạo ra đông trùng hạ thảo viên nang là kết quả của quá trình nghiên cứu của các chuyên gia y học trong thời gian dài. Vương dược này là sự kết hợp bởi Đông Trùng Hạ Thảo, Linh chi, Hồng sâm và tá dược vừa đủ. Tất cả nguồn nguyên liệu này được lựa chọn từ Đà Lạt, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với mong muốn cải thiện sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, người mới ốm dậy, sức đề kháng yếu... Thiên Phúc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên, được Bộ y tế kiểm định về chất lượng, mang đến sự an tâm... Các thành phần trong viên nang còn giúp bổ thận bổ phổi, trẻ hóa làn da cho người dùng.

Đông trùng hạ thảo dạng viên: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khoẻ mỗi chuyến đi xa

Những chuyến đi công tác hay công việc phải xa nhà khiến cho cơ thể trở nên mệt mỏi và thiếu sức lực. Sự có mặt của đông trùng hạ thảo viên nang giúp sức khỏe của những người bận rộn được tiếp thêm năng lượng trong những chuyến đi dài ngày:

Đông trùng hạ thảo dạng viên: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe mỗi chuyến đi xa

Đông trùng hạ thảo dạng viên: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe mỗi chuyến đi xa

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nội tạng như bệnh tiểu đường, bệnh liên quan đến gan, phổi, tim mạch, gan, hệ bài tiết,... Việc di chuyển quá nhiều trong một ngày khiến cho cơ thể phải chịu áp lực lớn mà chưa được nghỉ ngơi. Đông trùng hạ thảo viên nang giúp tăng sức đề kháng để người dùng vượt qua những giờ hoạt động vất vả một cách nhẹ nhàng hơn.
  • Hỗ trợ hữu hiệu trong việc giảm mệt mỏi, suy nhược thần kinh, rất thích hợp với những người có lịch trình công tác dày đặc và công việc bận bịu mỗi ngày. Nó giúp cho trí tuệ người dùng thông suốt, minh mẫn khi làm việc.
  • Ngoài ra, sử dụng đông trùng hạ thảo viên nang lâu dài hỗ trợ điều trị và giảm khả năng ung thư: Các chuyên gia đã nghiên cứu và thấy rằng các bệnh nhân chỉ chữa trị bằng phương pháp bức xạ hay hóa trị liệu có ít sự tiến triển về tình trạng bệnh hơn so với các bệnh nhân kết hợp sử dụng đông trùng hạ thảo viên nang trong quá trình chữa bệnh
  • Chống lão hóa, làm đẹp da: khả năng đào thải hoạt chất radical có hại trong cơ thể có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ là một công dụng rất được các chị em phụ nữ quan tâm.

Mua đông trùng hạ thảo viên nang Banikha ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Những công dụng đã được nhắc đến ở trên cho thấy việc sử dụng đông trùng hạ thảo viên nang là một gợi ý hoàn hảo cho sức khoẻ. Hơn ai hết, những người tiêu dùng nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp chất lượng và uy tín. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược Thảo Thiên Phúc là đơn vị tiên phong nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo. Với bề dày thành lập hơn 10 năm, Dược Thảo Thiên Phúc hiện nay đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế bởi chất lượng và sự uy tín.

Hiện nay, Công ty Dược Thảo Thiên Phúc là một trong số ít đơn vị nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm viên nang Đông Trùng Hạ Thảo Banikha đạt tiêu chuẩn GMP tại Việt Nam. Viên nang Banikha được đánh giá là dòng sản phẩm có hàm lượng các chất quý như Adenosine, Cordycepin… trong đông trùng hạ thảo cao nhất trong các dòng sản phẩm viên nang.

Để được mua hàng chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ theo các thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline : 091 633 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Showroom và đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan