Tìm hiểu về công dụng của lơ thô LKL-R-003

Lơ thô LKL-R-003 có cấu tạo dạng sáp, chuyên dùng để phá thô, làm mịn các bề mặt vật liệu để chuẩn bị cho công đoạn đánh bóng, tương tự với LKL-R-002 ngoài sử dụng cho các kim loại cứng mà còn có thể sử dụng cho đồng cho màu sắc đậm hơn.

Tìm hiểu về công dụng của lơ thô LKL-R-003

Lơ thô LKL-R-003 là sản phẩm chuyên dụng cho công đoạn đánh bóng thô kim loại. Là dòng sản phẩm chất lượng do LEKAR làm chủ công nghệ và phân phối, LKL-R-003 giúp loại bỏ hiệu quả các vết rỗ, xước và làm đồng đều bề mặt kim loại một cách nhanh chóng.

Lơ thô LKL-R-003 có cấu tạo dạng sáp, chuyên dùng để phá thô, làm mịn các bề mặt vật liệu để chuẩn bị cho công đoạn đánh bóng, tương tự với LKL-R-002 ngoài sử dụng cho các kim loại cứng mà còn có thể sử dụng cho đồng cho màu sắc đậm hơn. 

Lơ thô LKL-R-003 thông thường sẽ dùng phá những bề mặt có độ nhám từ #400 trở lên.

Lơ thô thường được sử dụng kết hợp với các loại bánh nhám xếpbánh lăn keo cát hoặc bánh xơ dừa để tăng độ phá và hiệu quả trong quá trình xoá xước và làm mịn bề mặt kim loại.

Độ tiêu hao của lơ vừa phải, độ phá dùng được cho các kim loại cứng và nhôm.

Thông số kỹ thuật 

  • Trọng lượng: 900g +-30g

  • Màu sắc: Màu xám 

  • Xuất xứ: LEKAR

Lưu ý khi sử dụng sáp xoá xước kim loại LKL-R-003

Khi sử dụng sáp đánh bóng kim loại, cần tuân thủ các lưu ý sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Đảm bảo bánh mài được gắn chặt: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra kỹ xem bánh mài đã được gắn chặt vào các trục của máy mài hay chưa. Điều này giúp tránh tình trạng lỏng lẻo hoặc rơi rụng trong quá trình vận hành.

  • Vận hành máy mài ổn định: Trước khi bôi lơ/sáp, hãy đảm bảo rằng máy mài đang vận hành một cách ổn định và không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Điều này giúp đảm bảo quá trình mài được thực hiện một cách mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Sử dụng lượng sáp vừa đủ: Theo kinh nghiệm sản xuất, chỉ sử dụng lượng sáp vừa đủ để tránh lãng phí và đảm bảo hiệu quả tối đa trong quá trình đánh bóng. Việc sử dụng quá nhiều sáp có thể gây ra các vấn đề như tắc nghẽn bề mặt và làm mất đi hiệu suất của máy mài.

  • Luôn đeo găng tay bảo hộ: Khi thao tác với máy mài và sản phẩm kim loại, luôn đeo găng tay bảo hộ để bảo vệ bàn tay khỏi bị bỏng do nhiệt độ cao của sản phẩm và các thành phần khác trong quá trình xử lý.

Ngoài ra bạn cần dùng đá mài hoặc đá cắt sản phẩm sắc bén để cào bề mặt vật liệu, mục đích tách biệt hoàn toàn lơ cũ đang dùng. Nếu không làm kỹ vấn đề này rất dễ gặp vấn đề khi test sản phẩm bị dính nhiều dầu và đen, khó lên bóng do trong thành phần lơ của mỗi NCC đều có sự khác nhau rất dễ bị xúc tác. 

Báo giá lơ đánh bóng LKL-R-003

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng, LEKAR tự hào là đối tác đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, vật liệu và thiết bị đảm bảo chất lượng và khắt khe nhất. Lơ thô LKL-R-003 là loại lơ có độ xoá xước cao, thời gian làm đồng đều bề mặt kim loại tương đối nhanh, mức tiêu hao tốt do có một lượng dầu nhất định.

  • Luôn có sẵn tồn kho với mức giá ưu đãi so với thị trường.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, hướng dẫn Khách hàng sử dụng sản phẩm một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
  • LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Để được tư vấn kỹ hơn về lơ thô xoá xước cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác của LEKAR, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TP. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn

Tin liên quan