Toan Tien Housing với những căn hộ cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội

Sở hữu hơn 500 căn hộ dịch vụ cho thuê giá tốt tại trung tâm Hà Nội, Toan Tien Housing là địa chỉ hàng đầu dành cho du khách có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cho thuê giá tốt nhất tại thủ đô.

Những lý do bạn nên chọn Toan Tien Housing

Được thành lập vào năm 2001, Toan Tien Housing là một trong những đơn vị đầu tiên phát triển dịch vụ cho thuê căn hộ full nội thất, tiện nghi, cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội. 20 năm xây dựng và phát triển, hệ thống căn hộ của Toan Tien Housing đã lên tới gần 500 căn, tọa lạc tại nhiều quận trung tâm của Hà Nội như Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ… 

Giá thuê hợp lý

Ở một thành phố đắt đỏ như Hà Nội, nhất là tại các khu vực nội thành, để thuê một nhà nghỉ với 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí ít nhất khoảng 250 - 300 nghìn đồng/đêm. Nếu tài chính dư giả hơn, bạn có thể ở khách sạn từ 3 sao trở lên với mức giá trên dưới 700 nghìn đồng/đêm. Song chỉ với khoảng 400 nghìn đồng/đêm, bạn đã có thể thuê được một căn hộ đầy đủ đồ đạc, nội thất của Toan Tien Housing đi kèm với đó là nhiều dịch vụ tiện ích như wifi tốc độ cao, tivi kết nối truyền hình cáp...  

Không chỉ có căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày, Toan Tien Housing còn cung cấp dịch vụ cho thuê theo tháng, theo năm với mức giá còn hấp dẫn hơn nữa, chỉ từ 8 - 9 triệu đồng/tháng, cực kỳ thích hợp với những hộ gia đình, người độc thân hay doanh nhân đi công tác dài ngày. 

Tiện nghi như ở nhà

Nấu ăn trong khách sạn, nhà nghỉ với những thiết bị như nồi cơm, bếp điện, lò vi sóng, lò nướng… dường như là điều không thể. Nhưng ở Toan Tien Housing, bạn có thể tự tay chuẩn bị cho mình những bữa ăn lành mạnh, hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh. Trong gian bếp được thiết kế hiện đại, trang bị sẵn những vật dụng làm bếp thiết yếu, căn hộ Toan Tien Housing sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê nấu nướng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho việc ăn bên ngoài hay mua sắm đồ dùng.

Ngoài căn bếp, phòng khách, phòng ngủ trong căn hộ của Toan Tien cũng được trang bị nội thất cao cấp từ sofa, bàn trà, tủ quần áo… giống như chính tại căn nhà của bạn, mang đến sự thoải mái, tiện nghi tối đa.

Phong cách thiết kế ấn tượng

Căn hộ Toan Tien Housing ngoài cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội còn ghi điểm với khách hàng bởi phong cách thiết kế ấn tượng và rất có gu. Tùy thuộc vào nhóm đối tượng khách hàng mà Toan Tien sẽ lựa chọn những phong cách nội thất Nhật Bản, phong cách Đông Dương hay phong cách Âu Mỹ hiện đại… Song điểm đặc biệt là các kiến trúc sư sẽ khéo léo sử dụng những vật dụng được làm từ chất liệu truyền thống của Việt Nam như thổ cẩm, giỏ mây… vừa giúp du khách cảm thấy quen thuộc, gần gũi với lối sống hàng ngày, vừa quảng bá văn hóa Việt. Đây cũng chính là điều mà khách hàng đánh giá rất cao ở Toàn Tiến.

Dịch vụ chu đáo

Ở nhà của Toan Tien Housing, khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi. Đội ngũ nhân sự của Toan Tien Housing có tới gần 150 người, với đầy đủ các vị trí như bảo vệ, buồng phòng, kỹ thuật… luôn trong trạng thái sẵn sàng 24/7 để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính điều này đã nâng dịch vụ của Toan Tien lên một tầm đẳng cấp mới, không hề thua kém so với các khách sạn hay resort hạng sang.

Gợi ý căn hộ cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội của Toan Tien Housing

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn căn hộ tại Toan Tien Housing. Dưới đây là một số căn hộ cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội của Toàn Tiến để bạn tham khảo:

Căn hộ số 32 Tô Ngọc Vân

Giá thuê: 8 triệu đồng/tháng

Căn hộ số 32 Đào Tấn

Từ 9 triệu đồng/tháng 

Căn hộ 46 Linh Lang

Từ 9 triệu đồng/tháng 

Quý khách hàng cần được tư vấn thêm về các căn hộ cho thuê giá tốt nhất tại Hà Nội vui lòng liên hệ:

Toan Tien Housing

Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 0934 489 484

Fanpage: https://www.facebook.com/toantienco.hanoi/

Tin liên quan