TP Hồ Chí Minh: Tổ chức kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN).

Trước tượng đài của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ tới vị lãnh tụ của giai cấp công nhân, người học trò vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tấm gương sáng về cần kiệm liêm chính, hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân.

Chủ tịch Tôn Đức Thắng sinh thời là một tấm gương sáng ngời về đạo đức, cần kiệm, liêm chính, hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân. Trong sự nghiệp cách mạng vĩ đại của mình, Bác Tôn cũng là người Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng Lênin “Vì hòa bình và hữu nghị giữa các dân tộc” và là người Việt Nam đầu tiên được trao tặng Huân chương Sao Vàng - Huân chương cao quý nhất của nước ta vào tháng 8/1958. Trước anh linh của Người, các đại biểu hứa sẽ cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng TP HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Thành Luân


Nguồn: Báo Đại Đoàn Kết

Tin liên quan