Trà sâm Ngọc Linh - Thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe

Trà sâm Ngọc Linh là sản phẩm được làm từ loài sâm quý của Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung - sâm Ngọc Linh. Sản phẩm này giúp tinh thần sảng khoái, bồi bổ sức khỏe cho cơ thể...

Sâm Ngọc Linh hay còn được gọi là cây thuốc giấu chữa bách bệnh, là vị thuốc vô cùng quý giá của người dân tộc thiểu số đồng bào Xê Đăng. Sâm Ngọc Linh thuộc cây thân thảo, cây cao từ  40 – 60cm, thuộc họ trúc hay còn gọi là “trúc tiết nhân sâm”, được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi là “Quốc bảo” của Việt Nam. Các nhà khoa học cũng đánh giá đây là loại sâm tốt nhất trên thế giới bởi nó có hàm lượng saponin cao gấp 2 – 3 lần nhân sâm Triều Tiên và Hàn Quốc.

Trà sâm Ngọc Linh là gì?

Trà sâm Ngọc Linh là thức uống bổ dưỡng số 1 cho sức khỏe, nó giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi; giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Trà sâm Ngọc Linh

Đúng như tên gọi của nó, trà sâm Ngọc Linh có thành phần chính là sâm Ngọc Linh tự nhiên – loài thảo dược với nhiều dược chất quý giá rất tốt cho sức khỏe.

Trà sâm Ngọc Linh và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

+ Sử dụng trà sâm Ngọc Linh giúp mang lại sự tỉnh táo. Trà sâm Ngọc Linh được làm từ sâm Ngọc Linh tự nhiên, không có các chất gây hại cho sức khỏe như caffeine… nên là thức uống vừa tốt cho sức khỏe, vừa mang lại cảm giác hứng khởi cho một ngày làm việc hiệu quả.

+ Giúp giải tỏa được những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi, mang lại cho người sử dụng tinh thần thoải mái và thư giãn.

+ Với các dược chất quý, trà sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

+ Thải độc, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do từ đó phòng tránh ung thư – tiểu đường hiệu quả…

+ Kích thích não bộ hoạt động hiệu quả, giúp tăng cường trí nhớ và nâng cao hoạt động của hệ thần kinh. Bên cạnh đó, làm giảm các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

+ Ngoài ra, Trà Sâm Ngọc Linh còn giúp kích thích ăn uống và giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, điều hòa để cơ thể luôn được cân bằng.

Trà sâm Ngọc Linh

Trà sâm Ngọc Linh

Trà sâm Ngọc Linh được nhiều người lựa chọn

Cách pha trà sâm Ngọc Linh ngon nhất

Trà sâm Ngọc Linh hòa tan được cho vào những gói nhỏ tiện lợi với liều lượng chuẩn, bạn có thể pha gói trà với nước ấm dưới 60 độ C. Mỗi ngày có thể dùng từ 2-3 lần, mỗi lần 1 gói.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhai trực tiếp gói trà.

Những lưu ý khi sử dụng trà sâm Ngọc Linh

Nên và không nên sử dụng trà sâm Ngọc Linh vào lúc nào?

Nên uống trà sâm Ngọc Linh vào buổi sáng đến buổi chiều bởi sẽ giúp mang lại sự tỉnh táo cho cơ thể.

Không nên uống trà sâm Ngọc Linh khi ăn quá no hay trước khi đi ngủ bởi nó có thể gây mất ngủ, làm tinh thần không được minh mẫn.

Bên cạnh đó, không phải ai cũng có thể sử dụng trà sâm Ngọc Linh. Những người bị rối loạn tiêu hóa hay đầy hơi chướng bụng, người bệnh bị lạnh bụng, viêm đại tràng… thì không nên sử dụng loại trà này bởi rất có thể làm bệnh nặng hơn.

Sản phẩm này không phải là thuốc nên sẽ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách bảo quản trà sâm Ngọc Linh

Nên để trà ở nơi khô mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào và để xa tầm tay của trẻ em.

Chọn địa chỉ bán trà sâm Ngọc Linh uy tín

Để có được tách trà sâm Ngọc Linh ngon và bổ dưỡng nhất, chúng ta cần chọn lựa kỹ lưỡng địa chỉ bán trà sâm Ngọc Linh uy tín.

Trà sâm Ngọc Linh hòa tan của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Tu Mơ Rông Kon Tum là sản phẩm đã được chứng nhận An toàn thực phẩm của Bộ Y tế – Cục an toàn thực phẩm, đồng thời được trao tặng Huy chương “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam thẩm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa.

Trà sâm Ngọc Linh

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum
Cơ sở 1: 32 Hùng Vương, Thị Trấn Đăk Tô, Tỉnh KonTum
Cơ sở 2: Số 5 Ngõ 29 Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: 860/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0972.528.389
Email: mail@congtysamngoclinh.com

Tin liên quan