Trình độ học vấn siêu 'đỉnh' của vợ sắp cưới Công Phượng: Tốt nghiệp Thạc sĩ loại xuất sắc tại trường ĐH cực nổi tiếng

Sáng ngày 3/6, thông tin cầu thủ Công Phượng đã tổ chức đám hỏi với bạn gái sau nhiều năm tìm hiểu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Hình ảnh Công Phượng trong lễ ăn hỏi sáng nay.

Được biết, vợ sắp cưới của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, cô nàng này cũng sinh năm 1995, bằng tuổi với Công Phượng. Đáng chú ý, Viên Minh được biết đến là cô gái có trình độ học vấn cực “đỉnh” khi tốt nghiệp ĐH RMIT khoa Quản trị kinh doanh. Tháng 8/2019 vừa qua, cô nàng nhận bằng Thạc sỹ loại xuất sắc.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập “khủng”, Viên Minh còn được biết đến là con gái của một gia đình gia thế “không phải dạng vừa”. Hiện tại, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Viên Minh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng học vấn siêu đỉnh

Đại học RMIT là một trong những ngôi trường được đánh giá rất cao về chất lượng giảng dạy và học tập tại Việt Nam. Tất nhiên, mức học phí của RMIT cũng khiến nhiều người phải “choáng” khi lên tới con số hàng trăm triệu/năm.

Chương trình học Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh mà Viên Minh theo học có mức học phí lên tới 296 triệu đồng/năm. Trong khi đó mức học phí toàn chương trình là 592 triệu đồng.

Có thể thấy, Viên Minh quả là cô gái toàn diện khi vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn siêu “đỉnh” lại còn có gia thế “khủng” khiến bao người ngưỡng mộ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Viên Minh:


Nguồn: Báo SaoStar

Tin liên quan