Xe điện Tùng Lâm - Món quà ý nghĩa, thiết thực nhất dành tặng bệnh viện

Xe điện Tùng Lâm hiện là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cơ quan, tổ chức có nhu cầu chọn quà tặng cho các bệnh viện trong suốt thời gian qua. Vậy tại sao xe do Tùng Lâm phân phối lại được ưa chuộng như vậy?

Xe điện bệnh viện – Người bạn đồng hành trên mọi hành trình chăm sóc bệnh nhân

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên cả nước, bên cạnh việc tiếp tế nhu yếu phẩm, thuốc, khẩu trang, đồ phòng hộ… cho tuyến đầu chống dịch, việc tăng cường cơ sở vật chất, dịch vụ khám chữa bệnh cũng là yếu tố được nhiều bệnh viện quan tâm.

Tại sao xe điện Tùng Lâm được doanh nghiệp tin tưởng làm quà tặng cho bệnh viện?

Hiểu được tâm tư, nguyện vọng này, không ít tổ chức, đơn vị hay cá nhân đã chọn lựa xe điện bệnh viện – món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp bệnh viện có thêm phương tiện vận chuyển bệnh nhân nhanh chóng, an toàn, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Mới đây, Ngân hàng NN&PT Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Lạng Sơn đã dành tặng một chiếc xe điện của Tùng Lâm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

>>> Tùng Lâm bàn giao xe điện cho Ngân hàng NN&PT Nông thôn Việt Nam

Ngoài ra, xe điện bệnh viện còn giúp thay thế dần băng ca đẩy tay, giúp sức cho các y, bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tại sao nên lựa chọn xe điện Tùng Lâm làm quà tặng bệnh viện?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe điện, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ & Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị cung cấp xe điện phục vụ bệnh viện chính hãng, uy tín, được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn.

Các mẫu xe điện do Tùng Lâm cung cấp đều sở hữu những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Đa dạng trong mục đích sử dụng

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ cùng hệ thống động cơ hoạt động trơn tru, xe điện bệnh viện Tùng Lâm có thể di chuyển dễ dàng ở bất cứ địa hình, khu vực nào trong và ngoài khuôn viên bệnh viện.

Tại sao xe điện Tùng Lâm được doanh nghiệp tin tưởng làm quà tặng cho bệnh viện?

Xe linh hoạt trong mục đích sử dụng, được lựa chọn để chở đồ dùng, thiết bị y tế, chở cán bộ nhân viên trong bệnh viện, người nhà và bệnh nhân tới thăm khám hay thậm chí rác thải sinh hoạt.

  • Thân thiện với môi trường

Sử dụng năng lượng điện để vận hành, xe điện Tùng Lâm không thải ra các khí độc hại gây ô nhiễm môi trường, không tiếng ồn như các xe chạy bằng xăng, dầu. Từ đó tạo nên cảnh quan xanh, môi trường trong sạch nhất tại các khu bệnh viện cũng như giúp bệnh nhân có thể thoải mái, an tâm khi chữa trị, nghỉ dưỡng.

  • Tiết kiệm chi phí

Xe điện có giá tốt so với các loại xe thông thường khác trên thị trường. Bởi vậy, việc đầu tư xe điện bệnh viện giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh viện.

Tại sao xe điện Tùng Lâm được doanh nghiệp tin tưởng làm quà tặng cho bệnh viện?

Một điểm cộng nữa dành cho xe điện bệnh viện chính là xe chạy hoàn bằng ắc quy, không cần đến động cơ học để chạy nên giảm được tối đa những chi phí liên quan tới các bộ phận như bugi, bộ lọc dầu, bơm, van. Do đó đa phần khi sử dụng bạn chỉ tốn chi phí bảo trì, thay ắc quy.

  • An toàn khi sử dụng

Tốc độ chạy tối đa của xe điện phục vụ bệnh viện là 23km/h nên rất an toàn cho mọi người ngồi trên xe. Ngoài ra, loại xe này có hệ thống ngắt nguồn điện tự động khi gặp va chạm nên giúp người lái cũng như bệnh nhân ngồi trên xe có sự an toàn tốt nhất.

Những ưu đãi khi mua xe điện Tùng Lâm làm quà tặng bệnh viện

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển các mẫu xe điện bệnh viện của Tùng Lâm ngày càng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã, đảm bảo an toàn khi sử dụng và đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng.

Đặc biệt là đơn vị trực tiếp nghiên cứu và sản xuất nên khi lựa chọn xe điện tại Tùng Lâm bạn sẽ được mua xe với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đặc biệt là rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu ngoại nhập khác.

Lựa chọn xe điện Tùng Lâm làm quà tặng, quý khách hàng nhận được dịch vụ hậu mãi cùng chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.

xe điện phục vụ bệnh viện

Xe được bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc trong 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Nếu quý khách hàng chuyển nhượng xe cho chủ xe khác mà vẫn trong thời gian bảo hành thì chế độ bảo hành vẫn được tiếp tục. Không chỉ vậy, Tùng Lâm còn áp dụng chính sách bảo hành cho từng bộ phận riêng, ví dụ như ắc quy thời gian bảo hành là 9 tháng.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, Tùng Lâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề, khắc phục sự cố 24/7.

Xe điện Tùng Lâm đã xuất hiện tại nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Quân y 109, Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tỉnh Đồng Nai…

Quý khách có nhu cầu tham khảo và nhận báo giá xe điện Tùng Lâm vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: https://tunglamco.com.vn/

Tin liên quan