Xin PGWP tối đa lên đến 3 năm, định cư Canada tại Kwantlen Polytechnic University

Tại Kwantlen Polytechnic University, du học sinh đa dạng chương trình Sau Đại học 2 năm xin PGWP 3 năm, mở ra cơ hội việc làm thu nhập gấp 1.5 lần như công dân Canada.

Hiện nay, chương trình học sau đại học tại nhiều trường ở Canada với đa dạng chương trình học đang mở ra cơ hội định cư tuyệt vời cho du học sinh, trong đó có Kwantlen Polytechnic University. Hãy cùng Du học INDEC khám phá chương trình học của ngôi trường này trong bài viết sau đây.

Cơ hội định cư Canada tại Kwantlen Polytechnic University cho du học sinh quốc tế

Giới thiệu về trường đại học Kwantlen Polytechnic University (KPU)

Kwantlen Polytechnic University (KPU) là trường đại học Bách khoa duy nhất của Canada với 5 campus rộng lớn tọa lạc ở Metro Vancouver – TOP thành phố đáng sống nhất trên thế giới. KPU hiện có hơn 140 chuyên ngành cho học sinh lựa chọn.
Chương trình học tại KPU rất đặc trưng với việc kết hợp cả lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế về ngành học và công việc của mình.

Hiện nay, KPU đang có hơn 20.000 sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Điều này đã tạo sự đa dạng về văn hóa trong môi trường học tập của các sinh viên.

Một điểm đặc biệt khác tại KPU đó là sĩ số lớp học nhỏ (chỉ giới hạn 35 sinh viên/ lớp). Do đó, chất lượng học tập luôn được đảm bảo, học sinh có thể dễ dàng tương tác với giảng viên và các bạn khác trong lớp.

Theo đánh giá, KPU có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp ĐH với việc làm là 96% và độ hài lòng của sinh viên là 94%. Độ hài lòng của nhà tuyển dụng với sinh viên KPU là 97%. Đặc biệt, Wilson School of Design của KPU đã được tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn là một trong những trường Đại học đào tạo chương trình thiết kế thời trang hàng đầu trên thế giới và đứng nhất tại Canada.

Là một trường có chất lượng đào tạo tốt song mức học phí tại KPU rất hợp lý, chỉ từ $12,000 CAD cho 1 năm học (rất hợp lý cho một trường Đại học công lập trong một thành phố lớn) – đây cũng là trường đại học có học phí thấp nhất tỉnh bang BC. Không những vậy mà hàng năm, trường còn dành mức học bổng đầu vào lên tới $16.000 CAD cho sinh viên quốc tế.

Chương trình Post Graduate Work Permit 3 năm và cơ hội định cư tại Canada

Theo quy định của chính phủ Canada, sinh viên sau khi hoàn thành tối thiểu từ 2 năm học tại các trường đại học/ cao đẳng tại Canada sẽ được ở lại Canada làm việc lên đến 3 năm. Đây là thời gian vô cùng quan trọng mang tính chất quyết định để các bạn có cơ hội hoàn thành hồ sơ xin định cư tại Canada.

Cơ hội định cư Canada tại Kwantlen Polytechnic University cho du học sinh quốc tế

Trong 3 năm làm việc tại Canada, các bạn có thể:

  • Tìm kiếm và xác định cho bản thân công việc phù hợp với chuyên ngành học.
  • Xin Thư mời từ công ty/ tổ chức với vị trí công việc liên quan đến ngành học của bản thân đồng thời nằm trong nhóm vị trí công việc đủ điều kiện nộp hồ sơ định cư theo quy định của chính phủ Canada.
  • Tích lũy đủ thời gian làm việc full time theo quy định nộp hồ sơ định cư.
  • Học hỏi và trau dồi kinh nghiệm thực tế về ngành học của mình, mở rộng mối quan hệ của bản thân với các nhà tuyển dụng, công ty, tập đoàn.

Hồ sơ định cư được xét chủ yếu dựa trên các yếu tố:

  • Độ tuổi
  • Bằng cấp (cao đẳng/ đại học/ sau đại học)
  • Thời gian học tập tại Canada chủ yếu các tỉnh bang đều yêu cầu từ 2 năm trở lên
  • Năng lực ngôn ngữ
  • Tình trạng hôn nhân
  • Kinh nghiệm làm việc fulltime tại Canada
  • Vị trí công việc theo quy định của tỉnh bang đối với từng ngành nghề
  • Chính sách ưu tiên cộng điểm định cư của từng tỉnh bang

Dựa trên những yêu cầu của chính phủ đối với hồ sơ apply định cư, KPU đã thiết kế nhiều chương trình học với lộ trình học tập phù hợp giúp nâng cao cơ hội định cư cho học sinh như: thiết kế các chương trình post graduate (đào tạo chứng chỉ sau đại học) với thời gian đào tạo trong vòng 2 năm. Đào tạo các ngành học hot có tỷ lệ việc làm và cơ hội định cư cao như: ccounting, Supply Chain Management, Global Business Management, Green Business Management & Sustainability, Technical Management & Services

  • Ngành Accounting: chương trình học dựa trên việc đào tạo các môn học để thi chứng chỉ CPA (Chartered Professional Accountant) – chứng chỉ hành nghề bắt buộc dành cho các bạn theo đuổi nghề kế toán tại Canada. Đây cũng là một trong những nhóm ngành cạnh tranh và có nhu cầu nhân lực cao tại Canada với mức lương trung bình khoảng hơn $60.000/ năm
  • Ngành Operation and Supply Chain management: kết hợp các môn quản trị hệ thống cùng các môn về quản lý chuỗi cung ứng. Đây cũng thuộc TOP ngành học có nhu cầu nhân lực cao tại Canada, đặc biệt là khu vực Vancouver với lợi thế về hệ thống cảng biển vận chuyển hàng hóa vô cùng rộng lớn và dày đặc
  • Global Business: với lợi thế về vị trí địa lý, Vancouver là TOP 2 thành phố có nền kinh tế phát triển nhất Canada cùng với thành phố Toronto. Đây chính là điều kiện tạo ra nhu cầu cao về nguồn nhân lực ngành kinh tế tại khu vực này

Để tìm hiểu về chương trình Sau Đại học 2 năm xin PGWP 3 năm, mở đường định cư Canada tại Kwantlen Polytechnic University cũng như các chương trình du học Canada khác, các bạn sinh viên và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ GIÁO DỤC TRÍ CƯỜNG
Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0941 95 33 68
Facebook: Du học cùng INDEC
Website: indec.vn

Tin liên quan