Liệu có khả thi cho LocaMos khi kéo con người từ online sang offline?

Trong khi phần lớn các công ty công nghệ đang nghĩ mọi cách để giữ người dùng ở cùng mình càng lâu càng tốt thì LocaMos với ứng dụng mới tung ra LocaMeet lại chọn hướng đi hoàn toàn ngược lại: đưa con người gần hơn với offline. Tại sao LocaMos lại chọn hướng đi này và liệu nó có khả thi không?

Vậy lý do gì đã thôi thúc LocaMos lựa chọn hướng đi khác biệt như vậy? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Giá trị của sự gắn kết trong thời đại công nghệ số 

Công nghệ phát triển đã mở ra rất nhiều cơ hội để gắn kết cộng đồng, xây dựng những mối quan hệ mới. Theo đó, mỗi người đều có thể trao đổi, xây dựng phong cách cá nhân, giao tiếp với bạn bè người thân trên Internet thông qua các kênh mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, video call, email…  một cách nhanh chóng, đơn giản. Tuy nhiên thực tế cho thấy rằng, chính những điều “tiện lợi” kể trên phần nào khiến cho chúng ta phải đối mặt với các thách thức và các vấn đề nghiêm trọng như kỹ năng giao tiếp đời thường bị mất đi, sức khỏe thể chất và tinh thần bị ảnh hưởng hay liên tục bị đe dọa tới quyền riêng tư…

Tại sao LocaMos lại đi ngược lại xu hướng khi kéo con người từ online sang offline?

Như vậy có thể khẳng định, mặc dù các kênh truyền thông xã hội hay “thế giới ảo” có thể giúp cho việc giao tiếp dễ dàng hơn, tuy nhiên, để tạo nên các mối quan hệ gắn kết thực sự, ta cần thời gian và sự chăm sóc đều đặn để duy trì mối quan hệ đó. Đây chính là lý do mà ngày càng có nhiều người lựa chọn việc: đặt điện thoại xuống, đi ra ngoài và tận hưởng cuộc sống thực một cách đúng nghĩa. 

Sứ mệnh “từ Onl về Off” của LocaMos

Với sứ mệnh “kéo con người từ thế giới Online về Offline bằng cách giúp thế giới thực trở nên màu sắc hơn, thú vị hơn, có nhiều giá trị hơn để kiến tạo một tương lai gắn kết”, LocaMeet đã được ra đời. Để sử dụng LocaMeet, người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Dựa trên nhiều thuật toán nhân văn, công nghệ vị nhân sinh, LocaMeet sẽ giúp mỗi chúng ta:

  • Chuyển đổi từ Online sang Offline và tạo ra kết nối không giới hạn.
  • Đánh giá, duy trì những mối quan hệ mới và thực sự chất lượng.
  • Nhận được phần thưởng được tạo ra trực tiếp từ chính những kết nối của mình.

Tại sao LocaMos lại đi ngược lại xu hướng khi kéo con người từ online sang offline?

Cụ thể, giá trị của mỗi cuộc gặp gỡ thực sẽ được tính và quy đổi sang điểm LocaBonus. LocaBonus sẽ cho phép người dùng để trao đổi trong hệ sinh thái LocaMos hoặc quy đổi sang các món quà giá trị trong đời thực.

Không chỉ gặp gỡ đơn thuần mà là gặp gỡ “có thưởng”, LocaBonus sẽ là động lực thúc đẩy người dùng ra ngoài gặp gỡ, giao tiếp, trò chuyện chân thực cùng nhau. Khi thói quen này được thiết lập, con người sẽ ngày càng trở nên gắn kết, là chìa khoá để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Tại sao LocaMos lại đi ngược lại xu hướng khi kéo con người từ online sang offline?

Thông tin chi tiết về LocaMos, bạn đọc vui lòng xem thêm tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/locameet.asia
Instagram: https://www.instagram.com/locameet.asia/
TikTok: https://www.tiktok.com/@locameet.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@locameet
Hotline: 0862033296
Website: https://locameet.asia/

Tin liên quan