Mua gạch xây tuynel chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Gạch xây tuynel đóng một vai trò không thể phủ nhận trong các dự án xây dựng và nâng cấp hiện nay. Nó không chỉ là một phần cần thiết mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ và vẻ đẹp của công trình.

Với mục tiêu giúp khách hàng hiểu hơn về loại vật liệu này cũng như chọn được đơn vị cung cấp gạch uy tín, những thông tin được chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về loại gạch xây này.

Gạch xây tuynel là gì?

Gạch xây tuynel hay gạch tuynel là vật liệu được sử dụng để xây dựng và cải tạo các công trình kiến trúc và hạ tầng như nhà cửa, tòa nhà, nhà xưởng… và nhiều công trình khác. Gạch tuynel sản xuất từ nguyên liệu chính là đất sét. Trải qua nhiều quá trình được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đất sét, ngâm và ủ đến tạo hình và nung ở nhiệt độ thích hợp, viên gạch cho ra thành phẩm có hình chữ nhật với các cạnh phẳng, bề mặt của gạch tuynel có thể có rãnh hoặc sóng chất lượng ấn tượng. 

Gạch xây tuynel

Gạch tuynel giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính bền vững, an toàn và chức năng của các công trình xây dựng. Kết cấu chắc, chịu lực cao, hút ẩm và xả nhiệt nhanh giúp gạch xây tuynel đảm bảo chất lượng công trình trong thời gian dài. Ngoài ra, chúng có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách của hầu hết các chủ đầu tư.

Phân loại gạch xây tuynel

Gạch xây tuynel

Hiện gạch xây tuynel được chia thành 4 loại khác nhau bao gồm:

  • Gạch tuynel đặc: Bề mặt cứng chắc, chống ẩm, chống thấm rất tốt, khả năng chịu lực cao. Gạch đặc phù hợp cho các công trình quan trọng, các hạng mục đòi hỏi yêu cầu cao như móng, bể phốt, bể nước, phòng tắm, nhà vệ sinh và tường nhà.
  • Gạch tuynel 2 lỗ: Chất lượng không cao bằng gạch tuynel đặc nhưng giá thành phải chăng và được sử dụng phổ biến không thua kém gạch đặc.
  • Gạch tuynel 4 lỗ: Giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, khả năng chịu áp lực và chống thấm nước không cao, phù hợp cho việc trang trí.
  • Gạch tuynel 6 lỗ: Chất lượng kém nhất nhưng kích thước lớn, tiết kiệm số lượng gạch khi xây dựng và giảm chi phí đầu tư cho gia chủ.

Chọn gạch xây tuynel chất lượng ở đâu?

Khi chọn gạch xây tuynel, nhiều gia đình thường đắn đo giữa gạch lỗ và gạch đặc. Gạch lỗ chịu lực kém hơn nhưng giá lại rẻ hơn gạch đặc nên nếu muốn tiết kiệm chi phí xây dựng chủ đầu tư ưu tiên chọn gạch lỗ hơn. Tuy nhiên chọn gạch xây tuynel loại nào còn tùy thuộc vào vị trí sử dụng. Chẳng hạn khi xây tường nhà cần kết hợp các hàng gạch lỗ và gạch đặc để tăng khả năng chống thấm cho tường. Nếu dự định treo đồ vật nặng, gia chủ cần tính toán chính xác để xây gạch đặc ở các vị trí đó. Và nếu muốn mua gạch tuynel chất lượng, giá tốt, chủ đầu tư không thể bỏ qua nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc.

Tọa lạc tại xóm Cốc Mặn, xã Thượng Hà, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, Bảo Lạc nổi tiếng khắp tỉnh và các tỉnh lân cận Bắc Kạn, Hà Giang nhờ những sản phẩm gạch tuynel chất lượng cao, đẹp, bền bỉ, giá siêu tốt. 

Gạch xây tuynel

Nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc sử dụng nguyên liệu sản xuất được chọn lọc kỹ lưỡng, ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, robot bốc gạch tự động để cho ra thành phẩm gạch đạt tiêu chuẩn xây dựng về kích thước, màu sắc, các đặc tính chống chọi tốt nên có khả năng tương thích cao với mọi loại công trình. 

Quý khách hàng muốn mua gạch tuynel và nhận báo giá chi tiết xin vui lòng liên hệ với Bảo Lạc theo thông tin sau đây:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn

Tin liên quan