Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp thuốc điều trị cầu trùng, trong đó, Sumi Japan là công ty uy tín, cung cấp sản phẩm hiệu quả cao.

Sumi Japan – hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y chất lượng

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành sản xuất thuốc thú y tại Việt Nam, công ty Sumi Japan đã khẳng định vị thế của mình với danh tiếng là một đơn vị uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.

Sumi Japan luôn mang tới những sản phẩm hiệu quả cho khách hàng nhờ vào đội ngũ bác sĩ thú y có chuyên môn và trình độ cao. Mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu, xem xét, đánh giá kỹ càng để có được hiệu quả cao nhất.

Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Tâm huyết và nỗ lực không ngừng của Sumi Japan đã được thể hiện qua việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất những sản phẩm thuốc thú y nguồn gốc thảo dược chất lượng cao, đặc biệt là thuốc điều trị cầu trùng – một trong những vấn đề quan trọng trong ngành chăn nuôi.

Sumi – Japan Pharma hiểu rõ bệnh cầu trùng gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất sản xuất và lợi nhuận của người chăn nuôi. Vì vậy, đội ngũ của công ty không ngừng tìm kiếm và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả nhất.

Với mỗi sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng của Sumi Japan, công ty cam kết đem lại hiệu quả điều trị tối đa, giúp giảm thiểu tổn thất do cầu trùng gây ra và tăng cường sức kháng của các loài gia súc, gia cầm. Đồng thời, Sumi Japan cũng luôn đảm bảo giá thành hợp lý, giúp tiết kiệm kinh tế cho bà con chăn nuôi.

Các loại thuốc cầu trùng bán chạy nhất tại Sumi Japan

Hiện nay, Sumi Japan đang cung cấp cho thị trường 4 sản phẩm trị cầu trùng hiệu quả tiêu biểu:

Anticox thảo dược

Sản phẩm này có công dụng giúp khắc tinh cầu trùng ghép tiêu chảy nặng trên gia súc, gia cầm. Sản phẩm có quy cách dạng túi, gồm túi 100g và túi 1kg.

Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Trong sản phẩm này có các thành phần như: bột vỏ rụt, tinh chất gừng, tinh chất tanin, bột mộc hương, tinh bột nghệ, bột hoàng bá, bột hoàng liên, bột hoàng nàn, Lactose, Dextrose và chất dẫn đặc biệt vừa đủ 1000g.

Với nguồn gốc thảo dược, Anticox thảo dược mang tới hiệu quả nhanh chóng, đồng thời không có mùi gây khó chịu cho con người.

>>> Xem thêm: Bệnh cầu trùng trên heo và cách chữa trị

Diclasol Pro

Đây là sản phẩm giúp đặc trị cầu trùng thế hệ mới, có khả năng chống sự kháng thuốc của cầu trùng và có tác dụng kéo dài. Bởi vậy, Diclasol Pro rất có hữu hiệu trong việc phòng và trị bệnh cầu trùng manh tràng, ruột non, trị máu tươi, trị phân sáp cho gà lợn và các loài gia súc khác.

Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Diclasol Pro tồn tại dưới dạng dung dịch uống, được đóng vào chai là 100ml và 1 lít. Dòng sản phẩm này có chứa các thành phần gồm: Diclazuril cùng Propylene glycol và tá dược đặc biệt vừa đủ 1000ml.

Anticocid

Với thành phần gồm: Amprolium 5.000mg, Vitamin K3 1000mg và tá dược đặc biệt vừa đủ 100g, sản phẩm này giúp đặc trị các bệnh về cầu trùng trên heo, gia cầm như: cầu trùng manh tràng, cầu trùng ruột non, phân sáp, phân xanh, phân sống…

Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Ngoài ra, Anticocid còn trị cầu trùng ghép tiêu xanh, phân trắng trên gia cầm. Sản phẩm có quy cách dạng túi 50g hoặc 1kg.

Ampro WSP Oral

Ampro WSP Oral là một trong những sản phẩm giúp đặc trị và phòng ngừa các bệnh cầu trùng trên gia súc, gia cầm hiệu quả. Sản phẩm được đóng trong chai 100ml, 250ml và 1 lít.

Top sản phẩm thuốc điều trị cầu trùng hiệu quả trên thị trường

Trong sản phẩm này có các thành phần như: Amprolium HCl 20.000mg, Sulfaquinoxaline Sodium 15.000mg, dung môi, Vitamin A, K và tá dược đặc biệt vừa đủ 1000ml.

Trên đây là những sản phẩm đặc trị cầu trùng chất lượng tại Sumi Japan, bà con chăn nuôi có nhu cầu vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn chi tiết!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Liên Kết Công Nghệ Dược Thảo Sumi – Japan Pharma

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 51 đường Gia Thượng, Tổ 18, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội.
Hotline: 0912.55.1102 – 092.79.79.444 – 092.79.86.555
Email: Sumi.japan.pm@gmail.com

Tin liên quan