3ATECH - Địa chỉ tin cậy cho nhu cầu chấn gấp inox định hình

Để có những sản phẩm inox với hình dáng mong muốn, những người thợ kỹ thuật sẽ tiến hành chấn gấp inox định hình. Hiện nay tại Hà Nội, 3ATECH đang là địa chỉ chấn gấp inox định hình uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Chấn gấp inox định hình là gì?

Chấn gấp inox định hình là phương pháp gia công inox sử dụng máy chấn gấp hiện đại để thực hiện công đoạn gia công lại các sản phẩm thành inox các hình gấp khúc theo bản vẽ hoặc theo yêu cầu. Sau quá trình chấn gấp, những miếng inox phẳng sẽ được tạo thành các hình dạng khác nhau, phục vụ cho các quá trình thiết kế các máy móc hoặc dụng cụ hàng ngày. 

Chấn gấp inox định hình

Bên cạnh inox, phương pháp chấn gấp định hình cũng có thể được sử dụng cho nhiều chất liệu khác nhau như sắt, tôn… Công nghệ sử dụng trong phương pháp này thường là công nghệ chấn gấp thuỷ lực. Ưu điểm của phương pháp chấn gấp định hình bằng máy chấn thuỷ lực là thời gian thực hiện nhanh chóng, độ chính xác cao gần như tuyệt đối. 

Các phương pháp chấn gấp inox định hình phổ biến hiện nay 

Để chấn gấp inox định hình, các doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, hai phương pháp chấn gấp phổ biến nhất thường được áp dụng đó là gia công chấn U inox và soi rãnh V inox. 

Căn cứ theo yêu cầu chấn, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp mà việc chấn gấp inox định hình sẽ được cân nhắc các phương pháp phù hợp.

Chấn gấp inox định hình chữ U Inox

Chấn gấp inox định hình chữ U inox hay còn được gọi là phương pháp soi rãnh hoặc kẻ rãnh. Đây là phương pháp chấn gấp inox định hình được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ chính xác cao, chi phí phù hợp. 

Để tiến hành phương pháp chấn gấp định hình chữ U inox, các tấm kim loại sẽ được đặt lên máy CNC. Sau đó, các kỹ sư sẽ lập trình theo đúng bản vẽ yêu cầu trước đó để tạo hình inox. Thành phẩm cuối cùng của phương pháp này đó là những tấm inox đã được tạo hình, uốn cong theo từng góc cạnh. 

Chấn gấp inox định hình

Chấn gấn inox định hình bằng phương pháp soi rãnh chữ V Inox

Chấn gấp inox định hình bằng phương pháp soi rãnh chữ V inox được thực hiện bởi máy bào rãnh CNC. Đây là loại máy vận hành tự động, có thể thực hiện trên nhiều bề mặt kim loại, kích thước kim loại khác nhau. 

Ưu điểm của phương pháp thực hiện này đó là có thể định hình được inox trong khoảng thời gian ngắn với khối lượng vật liệu lớn. Bởi vậy, phương pháp chấn gấp inox định hình bằng phương pháp soi rãnh chữ V giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất. 

Thực hiện chấn gấp inox định hình tại đâu ở Hà Nội?

Chấn gấp inox định hình là phương pháp gia công chấn gấp inox quen thuộc, nhất là với lĩnh vực cơ khí. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng trong việc chấn gấp inox định hình, Công ty Cổ phần 3ATECH đã đầu tư hệ thống máy móc, nhà xưởng và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhằm đáp ứng yêu cầu. 

Với dịch vụ chấn gấp inox định hình, 3ATECH luôn cam kết:

  • Chấn gấp định hình mọi loại inox, kể cả inox có độ cứng cao; chấn gấp định hình mọi chất liệu kim loại
  • Thực hiện chấn gấp đúng bản vẽ, đúng thiết kế; tư vấn gia công chấn gấp chuẩn kỹ thuật, đáp ứng mọi nhu cầu
  • Thiết kế, thực hiện các chi tiết phức tạp từ các góc cạnh, gấp khúc hay các rãnh trên sản phẩm.
  • Cam kết chất lượng, tiến độ sản phẩm.

Bên cạnh những phương pháp chấn gấp inox định hình trên, khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng gia công inox tại 3ATECH như chấn gấp inox, cắt laser kim loại tấm, đột dập, thanh inox định hình... 3ATECH cam kết 100% các sản phẩm sẽ được bảo hành, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đưa ra.

Chấn gấp inox định hình

Ngoài ra, 3ATECH hiện là địa chỉ gia công chấn gấp tại Hà Nội, đơn vị chuyên sản xuất hàng đầu các loại cửa tự động, cửa phòng sạch, cửa thủy lực… chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với 3ATECH để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho doanh nghiệp theo địa chỉ:

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn

Tin liên quan