3T-Plugin: Công cụ mang lại nhiều lợi ích cho kế toán?

Với một kế toán, việc phải liên tục cập nhật, xử lý dữ liệu hoá đơn hàng ngày, tháng, quý là điều không hề đơn giản. Nếu không có công cụ hỗ trợ, rất có thể những nhầm lẫn, sai sót, thất lạc… hoá đơn sẽ xảy ra liên tục. 

Vậy nếu bạn là một kế toán doanh nghiệp, kế toán dịch vụ, bạn sẽ làm gì để hạn chế tình trạng trên? Liệu có công cụ nào giúp kế toán quản lý tốt dữ liệu hoá đơn? 

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Kế toán và vai trò quản lý hoá đơn

Trong bất kỳ một doanh nghiệp nào, kế toán là bộ phận không thể thiếu. Công việc chính của kế toán là tiếp nhận và xử lý tất cả các dữ liệu liên quan tới tài chính của doanh nghiệp. Căn cứ trên những dữ liệu này, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quan cũng như phương hướng phát triển phù hợp nhất. 

Vì sao kế toán nên dùng 3T-Plugin

Với người làm kế toán thì một trong những yêu cầu cốt yếu là kiểm soát được tình trạng hoá đơn, bao gồm hoá đơn đầu vào và đầu ra cho doanh nghiệp. Lượng hoá đơn phát sinh của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian quy định sẽ là căn cứ để đánh giá tình hình phát triển cũng như đảm bảo cho công tác báo cáo, quản lý thuế hiệu quả. 

Bởi hoá đơn là những chứng từ vô cùng quan trọng với doanh nghiệp nên việc quản lý, kiểm soát hoá đơn phải rất cẩn trọng, chính xác. Quản lý tốt hoá đơn doanh nghiệp sẽ giúp:

  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực và cũng như các chi phí phát triển khác
  • Đảm bảo cho quá trình tra cứu, đối soát hóa đơn, dữ liệu được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và chính xác
  • Đảm bảo tính minh bạch, công khai cho doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động
  • Hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình lưu trữ (mất, cháy hoặc hỏng) cũng như các yêu cầu pháp lý liên quan đến giao dịch tài chính.

Quản lý hoá đơn hiệu quả – kế toán hãy sử dụng ngay 3T-Plugin

Nhắc tới vai trò của hoá đơn, mọi kế toán cũng như chủ doanh nghiệp đều hiểu rất rõ về tầm quan trọng. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, kế toán thường sẽ gặp không ít khó khăn khi quản lý, thống kê. Thậm chí với những doanh nghiệp chưa xây dựng nền tảng công nghệ, chưa có người đảm nhiệm chuyên môn thì việc quản lý này còn phát sinh rất nhiều bất cập. 

Để quản lý hoá đơn hiệu quả, tránh sai sót, thất lạc cũng như hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm, đối soát được nhanh chóng, kế toán rất cần tới một công cụ chuyên nghiệp, đáp ứng đủ các tính năng cần thiết. 

Vì sao kế toán nên dùng 3T-Plugin

Thấu hiểu những khó khăn của kế toán trong quá trình làm việc,, 3TCloud đã nghiên cứu và cho ra đời 3T-Plugin – Công cụ thống kê tự động và hỗ trợ hạch toán hàng loạt hoá đơn đầu vào, đầu ra cho doanh nghiệp. Với 3T-Plugin, mọi yêu cầu về xử lý dữ liệu hoá đơn sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. 

Cụ thể, khi sử dụng 3T-Plugin sẽ giúp các kế toán, chủ doanh nghiệp:

  • Dễ dàng khai báo thông tin tài khoản hệ thống tra cứu hoá đơn ngay tại công cụ. Đặc biệt doanh nghiệp hay cá nhân dịch vụ kế toán quản lý nhiều tài khoản có thể khai báo tất cả các doanh nghiệp mà mình phụ trách để lấy chứng từ.
  • Tra cứu tất cả các hoá đơn đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp đó trong một khoảng thời gian mong muốn bất kỳ. Kế toán hoặc người quản lý chỉ cần nhấn chọn thời gian và tiến hành đọc dữ liệu là được. 
  • Có được bảng kê hoá đơn tự động khoa học theo trình tự thời gian, đầy đủ ngày tháng, đối tác phát sinh, giá trị hoá đơn.
  • Cảnh báo những đối tượng doanh nghiệp đang có tình trạng vi phạm về thuế. Đây là tính năng được 3TCloud phát triển tiên phong, duy nhất ở thời điểm hiện tại.
  • So sánh danh sách hóa đơn điện tử với Bảng kê hóa đơn đã kê khai để phát hiện thiếu sót trước khi nộp tờ khai thuế.
  • Lưu trữ bản XML, bản thể hiện hoá đơn dưới dạng PDF nhanh chóng, đơn giản, gọn gàng.
  • Lựa chọn và chuyển dữ liệu hoá đơn sang dữ liệu dưới dạng excel theo đúng mẫu yêu cầu từ danh sách hoá đơn đã thống kê của các phần mềm kế toán gồm có: 3TSoft; 3TCloud, Misa và bảng tổng hợp dùng cho các phần mềm khác.
Vì sao kế toán nên dùng 3T-Plugin

Hiện nay, 3T-Plugin đang được 3TCloud cung cấp miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn cài đặt, sử dụng 3T-Plugin, vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

3TSoft & 3TCloud – Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Zalo: 0963.324.086

Hotline: 02436.230.590 | 591 – 02439.964.617

Tổng đài: 1900.6137

Website: https://ezsoft.com.vn/

Tin liên quan