5 chiếc SUV mới tốt nhất giá dưới 25.000 USD

Với mức giá khiêm tốn khoảng 25.000 USD (chưa đến 600 triệu đồng), 5 chiếc SUV này ghi điểm bằng không gian nội thất rộng rãi, thiết kế ấn tượng hoặc trải nghiệm lái xe thú vị…

Hyundai Kona

Đứng đầu danh sách là chiếc xe SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona với nội ngoại thất phong cách và công nghệ dễ sử dụng.

Mặc dù chắc chắn không phải là mẫu xe rộng rãi nhất, nhưng việc sở hữu khả năng xử lý nhạy bén, kiểu dáng đặc biệt, cabin hấp dẫn với công nghệ thân thiện với người dùng đã giúp Kona nổi bật giữa đám đông.

Hyundai Kona

Bởi giới hạn mức giá dưới 25.000 USD nên phải bỏ qua bản nâng cấp động cơ turbo 175 mã lực cũng như bản Kona Electric. Dù vậy, động cơ của những phiên bản mà danh sách hướng đến cũng vẫn đảm bảo mạnh mẽ và mang lại khả năng tăng tốc tốt hơn mức trung bình.

Những chiếc Kona trong phân khúc giá này luôn gây được sự ngạc nhiên, thích thú về trải nghiệm lái xe, dù nội thất không quá hấp dẫn do thiếu bọc da hay những bố trí quá sang trọng. Kona vẫn còn có thể cải thiện hơn phần ghế sau và cốp, chúng quá nhỏ ngay cả đối với phân khúc những chiếc SUV cỡ nhỏ.

Kia Soul

Kia Soul lại gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, nhiều tính năng phù hợp với túi tiền và phong cách độc nhất.

Kia Soul

Kia Soul chắc chắn không phải là một chiếc SUV cỡ nhỏ, và thuật ngữ "crossover" có lẽ phù hợp với nó hơn. Soul đem đến trải nghiệm lái xe dễ chịu với việc cung cấp không gian nội thất rộng rãi để chứa hàng hóa, nhiều trang bị và các mức độ trang trí sẵn có hơn những chiếc SUV cỡ nhỏ khác. Tất cả những điều này đã giúp Soul giành chiến thắng trong bài kiểm tra so sánh SUV subcompact.

Nếu xét một đặc điểm nào đó mà Soul không đáp ứng được yêu cầu điển hình của xe SUV thì đó là việc thiếu hệ dẫn động tất cả các bánh.

Kia Seltos

Tương tự, chiếc Seltos cũng ghi dấu ấn bằng không gian nội thất rộng rãi, công nghệ thân thiện với người dùng và những chi tiết thiết kế khác biệt.

Kia Seltos

Giá cả và kích thước bên ngoài nằm giữa phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung, nhưng Seltos tự hào có không gian nội thất rộng rãi hơn và có vô số các chi tiết thiết kế đặc biệt – chính điểm nhấn này đã cạnh tranh được với một số mẫu xe giá rẻ hơn. Không những vậy, Seltos còn cung cấp nhiều tính năng và có thời gian bảo hành dài hơn so với những mẫu xe thông thường của Kia.

Lưu ý rằng ở mức giá này, bạn chỉ có thể cân nhắc phiên bản LX cơ sở, trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động tất cả các bánh hoặc Seltos S có giá tương tự chuyển sang dẫn động cầu trước để có thêm sự thoải mái, tiện lợi và trang bị công nghệ. Việc thêm hệ dẫn động bốn bánh vào phiên bản S sẽ khiến mức giá cho chiếc xe bị vượt ngưỡng 25.000 USD.

Điểm hạn chế của Seltos là chứa một số trang bị nội thất giá rẻ.

Mazda CX-30

Giống như Seltos, CX-30 là một chiếc SUV cỡ trung. Nó được cộng điểm bởi nội thất sang trọng, động lực lái xe tốt nhất trong cùng phân khúc, đem đến trải nghiệm lái xe thú vị.

Mazda CX-30

Dù bị hạn chế bởi con số 25.000 USD, nhưng bạn vẫn sẽ có được một thiết kế nội thất hiện đại quyến rũ với điểm nhấn là đường viền giả da màu xanh lam và được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Một điểm đặc biệt hấp dẫn khác của CX-30 là vô lăng thể thao và các nút bấm – chúng chắc chắn hệt như một chiếc ô tô hạng sang.

Điều quan trọng cần lưu ý là CX-30 có thiết kế cơ khí tương tự như Mazda3. Mặc dù với mức giá này, bạn có thể nhận được phiên bản với hệ dẫn động tất cả các bánh nhưng nó có kích thước, chất lượng và thiết kế tương tự như Mazda3 Hatchback.

Mazda CX-30 vẫn có thể tăng điểm nếu loại bỏ đi tấm chắn bùn bằng nhựa của nó.

Nissan Kicks

Chiếc xe cuối cùng được đề cập trong danh sách này chính là Nissan Kicks với ưu điểm sở hữu không gian và các tính năng tuyệt vời trong tầm giá dưới 25.000 USD. Ngoài ra, đây là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong cùng phân khúc với công nghệ an toàn cũng được đánh giá cao.

Nissan Kicks

Do không có nhiều mã lực nên Kicks thực sự không đem đến trải nghiệm lái xe thú vị, nó khá chậm. Thân xe hatchback cao của nó vẫn khá lạ mắt, hiện đã có bản cập nhật kiểu dáng hấp dẫn cho năm 2021.

Kicks đơn giản là đem đến những trải nghiệm tuyệt vời từ những điều cơ bản. Nó cung cấp không gian lớn, đi kèm với vô số tính năng an toàn cho một chiếc xe với mức giá khiêm tốn. Nội thất đẹp và được trang bị tốt với các vật liệu ấn tượng. Nó hoàn toàn phù hợp trở thành một chiếc xe đô thị hiệu quả, rẻ tiền, có thể mang theo đủ thứ đồ cho một kỳ nghỉ cuối tuần.

Và không giống như những mẫu xe khác trong danh sách này phải hạn chế bớt tùy chọn để kiểm soát mức giá dưới 25.000 USD, với số tiền này bạn có thể nhận được một chiếc xe Kicks hoàn thiện, đầy đủ mọi tùy chọn.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/danh-gia-xe/5-chiec-suv-moi-tot-nhat-gia-duoi-25-000-usd-800016.html

Tin liên quan