Agency truyền thông uy tín - Nên chọn đơn vị nào?

Agency truyền thông uy tín được xem là giải pháp hữu hiệu của nhiều doanh ngiệp nhờ những chiến lược Marketing bài bản, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí. ECP Media hiện nay là một đơn vị cung cấp dịch vụ phòng truyền thông thuê ngoài uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" tại Hà Nội.

Agency truyền thông là gì?

Agency truyền thông là các công ty cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động truyền thông marketing của doanh nghiệp. Các hoạt động đó bao gồm quảng cáo, PR, khuyến mãi, marketing trực tiếp và bán hàng cá nhân. Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng đẩy mạnh hoạt động truyền thông online để bắt kịp nhu cầu digital marketing của thời đại. 

Agency truyền thông uy tín - Nên chọn đơn vị nào?

Thông thường, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tập trung quan tâm vào các yếu tố sản phẩm, giá cả và phân phối. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng có đủ nhân lực và tài chính để phát triển hoạt động truyền thông, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start up. Sự xuất hiện của các agency truyền thông uy tín đã giúp họ giải quyết các vấn đề một cách trơn tru và nhanh chóng với mức phí linh hoạt, chỉ tương đương với một nhân sự marketing thay vì thành lập phòng marketing. Các công ty này đảm nhiệm mọi hoạt động quảng bá, truyền thông từ nghiên cứu nhu cầu đến tìm kiếm khách hàng tiềm năng giúp thúc đẩy doanh thu tăng trưởng một cách hiệu quả.

>> Xem thêm: Bật mí các bước để có một chiến dịch PR hoàn hảo

ECP Media - Agency truyền thông uy tín cho doanh nghiệp

ECP Media Agency là đơn vị trực thuộc Công ty Xúc tiến Thương mại Điện tử (E-commerce Promotion Company – ECP). Công ty vinh dự được đứng trong top 15 đơn vị dự thi TTVN từ năm 2002. Hiện nay, công ty là một trong những agency truyền thông uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Với sứ mệnh sáng tạo không ngừng và nhiệt huyết, trách nhiệm, ECP Media sẽ giúp công ty bạn nổi bật trên mạng internet.

Agency truyền thông uy tín - Nên chọn đơn vị nào?

Sở hữu đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm trong ngành truyền thông, ECP Media là cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông bài bản cùng những định hướng phát triển trong tương lai. Trải nghiệm dịch vụ của ECP Media, quý đối tác sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp và hiện đại trong cách thức làm việc. ECP Media được chia thành các đội nhóm chuyên biệt, thực hiện từng công việc với tính chuyên môn hóa cao như team Kỹ thuật, Nội dung, Đồ họa, Video, Đội Google, Facebook, Email marketing,… Nhờ đó, công ty sẽ giúp bạn xây dựng những hình ảnh từ những bài content website chuẩn SEO, thiết kế website, tạo dựng bài trang tin online, booking báo chí,…

>> Xem thêm: Đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chất lượng tốt nhất tại Hà Nội?

Agency truyền thông uy tín - Nên chọn đơn vị nào?

Điều ấn tượng hơn cả ở ECP Media là tính minh bạch trong chi tiêu và hiệu quả công việc. Đây chính là điểm sáng khiến cho khách hàng nào đến với ECP Media cũng là dần trở thành khách hàng lâu năm. Quy trình trước khi bắt tay vào một dự án mới của ECP Media luôn bao gồm việc lắng nghe khách hàng để tư vấn và định hướng kế hoạch truyền thông hiệu quả nhất. Các chiến lược từ dài hạn đến ngắn hạn được lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Khách hàng được thông báo kết quả rõ ràng thông qua KPI hàng tháng, giúp việc theo dõi trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn. Đó chính là điểm hút khách trong hoạt động của agency truyền thông uy tín này.

Agency truyền thông uy tín - Nên chọn đơn vị nào?

Kinh nghiệm hoạt động trên thương trường gần 20 năm nhưng những yêu cầu khắt khe của đối tác vẫn luôn là động lực để công ty ngày càng cố gắng. Những nỗ lực đó được từng bước khẳng định qua những con số ấn tượng: 2100 chiến dịch truyền thông cho 1600 khách hàng toàn quốc. Một số đối tác lớn đã lựa chọn ECP phải kể đến như: Ứng dụng Bảo hiểm công nghệ LIAN, Xe điện Tùng Lâm, Thăng Long Plaza, Bánh kẹo Bảo Minh, Kết cấu thép Tân Khánh, Toan Tien Housing, Unity Mask, VIETLIFE CLINIC, Dược thảo Thiên Phúc,… 

Với ngân sách chỉ bằng một nhân sự nhưng hiệu quả gấp 3 thậm chí nhiều hơn, phòng marketing thuê ngoài của ECP Media chắc chắn sẽ mang đến hoạt động truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

>> Xem thêm: Dịch vụ truyền thông trọn gói – Bắt kịp xu hướng marketing 4.0

Để được tư vấn và nhận chi tiết báo giá gói marketing online tổng thể quý khách hàng vui lòng liên hệ:

ECP Media – Đối tác công nghệ tin cậy trong kỷ nguyên mới

Hotline: 0982036296 – 0945945225

Email: tuvan@ecpvn.com

Fanpage: ECP Media

Website: https://ecpmedia.vn/ 

Tin liên quan