Bắt kịp xu hướng màu sắc thiết kế nội thất năm 2020

Trong năm 2020, những gam màu nhã nhặn hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong xu hướng thiết kế nội thất.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho tổ ấm chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Bởi đây là một yếu tố có vai trò quan trọng và gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của cả không gian. Chính vì vậy, hãy cùng tham khảo những gam màu dưới đây để làm mới căn nhà của bạn nhân dịp năm mới đang tới gần. 

Màu Pastel

Màu Pastel có thể hiểu là những gam màu phấn nhạt của những gam màu hiện có, tạo ra cảm giác tinh khiết, nhẹ nhàng, êm dịu cho mắt. Đây là một trong những xu hướng màu sắc cho nhà đẹp phổ biến nhất không chỉ riêng với năm 2019. 

Nội thất màu pastel nhẹ nhàng, dịu mắt

Màu vàng mật ong

Màu vàng mật ong là một gam màu đã có độ “hot” từ các năm trước. Tuy nhiên, ở năm 2020 gam màu này vẫn duy trì phong độ.

Nội thất màu vàng mật ong làm bừng sáng căn phòng

Trong trang trí và thiết kế nội thất, màu vàng là gam màu khá phổ biến bởi sự ấm áp, thân thiện và gần gũi mà nó mang lại. Màu vàng sẽ làm sáng bừng căn phòng của bạn và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Màu xám be

Xám be là một lựa chọn độc đáo tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Màu xám be cũng được coi là tông màu thời trang bởi tuy là tông màu tối song nó vẫn khá linh hoạt để phù hợp với phong cách trang trí của bạn.

Nội thất màu xám be đầy thời trang cho căn hộ hiện đại

Màu san hô

Nằm đầu tiên trong danh sách những xu hướng màu sắc thiết kế nội thất năm 2020 chính là màu san hô. Với sự pha trộn rực rỡ giữa cam và hồng, màu san hô không chỉ đem lại cảm giác ấm cúng mà còn dễ dàng kết hợp với các gam màu khác, tạo cho không gian một phong cách tươi trẻ đầy hiện đại.

Nội thất màu san hô trẻ trung, ấm cúng

Màu đất nung

2020 là năm mà nhiều người quay trở lại với tông màu tự nhiên. Trong số đó, màu đất nung đã được chọn là một trong những ý tưởng màu tường nổi bật nhất mà nhiều gia chủ không thể bỏ qua.

Nội thất màu đất nung tạo cảm giác tự nhiên cho căn phòng

Từ các điểm nhấn trong thiết kế nội thất cho đến ý tưởng sơn phòng mới, đất nung là một trong những màu sơn linh hoạt nhất trong danh sách này hiện nay.

Trên đây là xu hướng màu sắc nội thất đón năm mới 2020. Hy vọng bạn có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình!

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gam màu nào cho nội thất căn nhà của mình. Nội thất An Duy - Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế nội thất thiết kế nội thất cho nhà chung cư cao cấp, biệt thự cũng như hệ thống các văn phòng, khách sạn, cửa hàng spa, thời trang,... sẽ giúp bạn có được giải pháp màu sắc tốt nhất cho mái ấm của mình.

Một trong những căn hộ chung cư được thiết kế bởi Nội thất An Duy

An Duy tin rằng với sự tư vấn thiết kế nội thất từ đơn vị, các khách hàng sẽ sớm có một không gian căn hộ tuyệt vời, mang đậm dấu ấn cá nhân đẳng cấp nhất.

Liên hệ với Nội thất An Duy theo địa chỉ sau để được phục vụ tốt nhất:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Show room1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/
Fanpage: Nội thất An Duy

Tin liên quan