Bật mí địa chỉ mua đá nhân tạo gốc thạch anh thiết kế nội thất uy tín

Nhiều gia đình Việt ưa chuộng muốn mua đá nhân tạo gốc thạch anh để làm bàn bếp, bàn đảo, bàn ăn và lavabo cho không gian sốn sang trọng, đẳng cấp. Lưu lại địa chỉ uy tín dưới đây để chọn mua loại đá cao cấp này.

Ngày nay, việc sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh trong thiết kế nội thất đang dần trở nên phổ biến và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhờ các tính năng ưu việt hơn hẳn chất liệu khác. Nếu bạn đang quan tâm đến mua đá nhân tạo cao cấp thì hãy lưu ý những điều sau.

1. Lý do nên lựa chọn đá nhân tạo Empirestone

Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Empirestone là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu ưu điểm nổi bật như chống ố, chống thấm, chống bám bẩn và kháng khuẩn cực cao. Đá nhân tạo Empirestone đạt tiêu chuẩn NSF về an toàn vệ sinh thực phẩm, là chất liệu góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
mua đá nhân tạo cao cấp
Bàn bếp làm từ đá nhân tạo cao cấp
Mua đá nhân tạo cao cấp Empirestone, bạn còn sở hữu những tấm đá hoa văn trang nhã, màu sắc thanh lịch, có thể thiết kế thành nhiều đồ dùng khác nhau giúp không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn. Đá nhân tạo là một sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lên tới hàng chục năm, thích hợp sử dụng cho nội thất gia đình.

2. Khả năng ứng dụng của đá nhân tạo cao cấp

Khi mua đá nhân tạo cao cấp, bạn sẽ có chất liệu tuyệt vời để làm bàn bếp, bàn đảo, lavabo, bàn trà, giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, vệ sinh và mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu rất dễ dàng vệ sinh, bạn không phải tốn nhiều công sức lau chùi mà bề mặt đá vẫn luôn giữ được độ sáng và bóng đẹp như mới. Đá nhân tạo Empirestone có thể dễ dàng thiết kế thành các hình dạng khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau và cá tính cũng như sở thích của từng gia chủ.
mua đá nhân tạo cao cấp
Bàn ăn làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh

3. Địa chỉ mua đá nhân tạo cao cấp Empirestone uy tín

Nếu bạn muốn mua đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng thì Timestone Việt Nam là đơn vị đáng tin cậy. Timestone Việt Nam có rất nhiều sản phẩm đá nhân tạo cao cấp Empirestone với màu sắc đa dạng, kiểu dáng hoa văn phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, đây là đơn vị cung cấp cả dịch vụ thiết kế và thi công các sản phẩm từ đá nhân tạo, bạn chỉ cần chọn mẫu đá yêu thích và mô tả nhu cầu là có thể an tâm chờ ngày sở hữu các sản phẩm tuyệt vời chế tác từ đá nhân tạo.
mua đá nhân tạo cao cấp
Bàn đảo chế tạo từ đá nhân tạo Empirestone
Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua đá nhân tạo cao cấp vui lòng liên hệ với Timestone Việt Nam theo thông tin dưới đây.
 
CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191

Tin liên quan