Bella Hadid không kiểm soát được bản thân

Bella Hadid dừng uống uống rượu khi liên tục cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Bên cạnh đó, bác sĩ đã chỉ rõ những tác hại của rượu đến não cô.

Trong dịp phỏng vấn với Instyle, Bella Hadid cho biết: "Tôi đã dừng việc uống rượu. Tôi từng rất thích rượu. Hiện tại, tôi cũng dừng việc tham dự những bữa tiệc mà ở đó, tôi không thể kiểm soát bản thân".

Hiện tại, Bella Hadid cảm thấy khó khăn mỗi khi chạm vào ly rượu. Bác sĩ của nữ người mẫu đã chỉ ra tác hại của rượu đến não. Người mẫu 25 tuổi bắt đầu dừng uống rượu từ 6 tháng trước.

Bella Hadid dừng uống rượu sau khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Ảnh: Vogue.

Thói quen uống rượu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của Bella Hadid. Theo People, cô thường xuyên bị thức giấc vào lúc 3h sáng và cảm thấy lo lắng. Nữ người mẫu bị ám ảnh bởi những điều mà cô đã nói cách đây 5 năm.

Sau khoảng thời gian này, Bella Hadid nhận thấy đồ uống có cồn không mang lại tác dụng. Thay vào đó, nó khiến cô cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi hơn.

Thời gian gần đây, Bella Hadid thường xuyên chia sẻ về tình trạng sức khỏe. Vào tháng 11, nữ người mẫu đăng tải hình ảnh khóc lóc với gương mặt mệt mỏi lên trang cá nhân.

Qua lần trò chuyện cùng Wall Street Journal ngày 17/1, Bella Hadid chia sẻ về quá trình gặp khó khăn vì căn bệnh trầm cảm. "Mẹ và bác sĩ thường hỏi tôi cảm thấy thế nào. Tôi gửi ảnh cho họ thay vì nhắn tin. Đây là điều dễ dàng nhất với tôi vào thời điểm đó. Tôi không thể giải thích cảm xúc của bản thân", nữ người mẫu nói.

Vào tháng 11/2021, nữ người mẫu đăng tải nhiều hình ảnh khóc lên trang cá nhân. Ảnh: bellahadid.

Nữ người mẫu cảm thấy suy nhược tinh thần và thể chất suốt 3 năm nhưng không biết lý do dẫn đến tình trạng này. Khoảnh khắc đăng tải bức ảnh khóc trên trang cá nhân giúp Bella Hadid cảm thấy thoải mái khi có thể nói ra sự thật. Bella Hadid bắt đầu thông báo về tình trạng sức khỏe tâm thần từ năm 2021.

Nguồn: https://zingnews.vn/bella-hadid-khong-kiem-soat-duoc-ban-than-post1291707.html

Tin liên quan