Bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Với nhiều cặp vợ chồng đã kết hôn lâu, việc duy trì đời sống chăn gối không phải là chuyện dễ dàng trước nhiều tác động chủ quan và khách quan. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng những cách sau, cuộc "yêu" của bạn sẽ trở nên mặn nồng, gắn kết hơn bao giờ hết.

Không vội vàng để đạt cực khoái

Thông thường, mọi người buộc phải đạt cực khoái hay vội vàng đạt cực khoái để nhanh chóng thỏa mãn hơn chứ không để mọi thứ diễn ra chậm rãi. Điều này không khiến đối phương có cảm giác đây là nghĩa vụ cần thực hiện.

Bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Vì thế, hãy thử tạo ra một đêm mặn nồng với mọi việc diễn ra chậm hơn bằng màn dạo đầu điểm 10, kích thích cả hai. Chắc chắn, các cặp đôi sẽ đến điểm cực khoái cùng lúc, hưng phấn hơn, thích thú hơn và hoàn toàn hòa hợp, kết nối cảm xúc.

Lên kế hoạch “yêu”

Với nhiều đôi vợ chồng, việc lên kế hoạch “yêu” có hiệu quả bất ngờ. Bởi không điều gì giết chết ham muốn nhanh như việc vợ chồng thiếu gần gũi nhau, bận lý do mệt mỏi, công việc hay con cái… dần dần, chuyện “yêu” sẽ không còn mặn nồng nữa. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho đời sống chăn gối hòa hợp, thú vị và lãng mạn hơn.

Tự tin, thoải mái về cơ thể của mình

Phụ nữ thường lo lắng rất nhiều thứ mỗi khi gần gũi với người bạn đời của mình, rằng mình không đủ sexy, mình béo, non kinh nghiệm trong “chuyện ấy”...

Bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, khi bắt đầu nhập cuộc, đàn ông cực hưng phấn, anh ấy không đủ thời gian cũng như sự quan sát kỹ lưỡng để nhận ra những thiếu sót của bạn. Vì vậy, hãy loại bỏ ra khỏi đầu mình nỗi ám ảnh về một cơ thể chưa hoàn hảo để tận hưởng cuộc “yêu” cùng chồng.

Chia sẻ với nhau về điều khiến mình thấy thăng hoa khi quan hệ

Để cuộc sống tình dục vợ chồng luôn hào hứng như thủa ban đầu, đừng ngại chia sẻ cảm xúc của mình với người ấy mỗi lần “ân ái”. Việc biệt được điểm kích thích hưng phấn có thể giúp hai người có màn “chăn gối” hoàn hảo hơn.

Sẵn sàng cho những cuộc yêu chớp nhoáng, chất lượng

Trong một số giai đoạn hôn nhân, thời gian và sức lực là những thứ cả hai luôn thiếu, đặc biệt là khi có hơn. Những đôi vẫn duy trì được đời sống chăn gối mặn nồng trong các giai đoạn thử thách này rút được kinh nghiệm quan trọng là: cần học cách "yêu" nhanh nhưng vẫn mang lại đầy đủ cảm xúc cho cả hai. Trong những trường hợp này, bạn không chỉ cần những cử chỉ âu yêu hay biết điểm mạnh, điểm yếu của đối phương mà cả sự thấu hiểu và hòa hợp về tâm hồn giữa hai người.

Bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Hãy nghĩ về một nơi hay những lần "yêu" ngọt ngào trước và coi nó như một sự khơi gợi cho những ham muốn dâng trào. Và đừng ngại tưởng tượng, việc này sẽ giúp bạn tránh được sự tẻ nhạt trong đời sống lứa đôi.

Sử dụng bao cao su Krabi

Bao cao su thực sự là chất xúc tác giúp cuộc “yêu” thêm thú vị, thăng hoa nếu bạn chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với mình.

Được sản xuất hoàn toàn bằng mủ cao su tự nhiên, trên dây chuyền sản xuất hiện đại, bao cao su Thái Lan Krabi chính là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi mong muốn có một đời sống gối chăn hòa hợp.

Bí quyết giúp chuyện chăn gối thêm mặn nồng

Trong mỗi chiếc bao cao su Krabi luôn có chứa lớp chất bôi trơn, làm giảm thiểu được nguy cơ bị tổn thương cho “công cụ tác chiến” của cả hai trong trường hợp “cô bé” rơi vào trạng thái “khô hạn”, cho cuộc yêu thêm trơn tru và hoàn hảo.

Hiện tại, Krabi cung cấp đến thị trường các sản phẩm phong phú, cao cấp: bao cao su siêu mỏng, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su gân - gai - gel bôi trơn, bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian. Vì thế, bao cao su giúp khoái cảm yêu đương của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, nhờ đó chất lượng phòng the được cải thiện rõ nét.

Hãy thử áp dụng ngay những tuyệt chiêu trên để đời sống chăn gối thêm hòa hợp, gắn kết hơn, bạn nhé!

Tin liên quan