Ca sĩ Kim Anh qua cơn nguy kịch

Giọng ca sinh năm 1953 đang được chăm sóc trong phòng ICU tại một bệnh viện ở California, Mỹ.

Trao đổi với Zing, ca sĩ Quang Thành - quản lý của Kim Anh - cho biết nữ nghệ sĩ đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm. Bà hiện được chăm sóc trong phòng ICU, tại bệnh viện ở Nam California.

"Tôi đến bệnh viện kịp lúc chị Kim Anh vừa tỉnh, bắt đầu nhận biết được mọi thứ xung quanh một cách chậm chạp. Chị cần nhiều thời gian để tĩnh dưỡng mới có thể vui khỏe trở lại được. Chị gửi lời cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho mình", Quang Thành nói.

Ca sĩ Kim Anh đã qua cơn nguy kịch.

Ca sĩ Kim Anh nhập viện lúc 16h ngày 4/11 vì bị đột quỵ. Bà được người bạn ở cùng nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó 10 phút.

Quang Thành cho hay Kim Anh thường ngày khỏe mạnh, không có bệnh nền, chưa từng bị cao huyết áp.

Kim Anh có hai người con trai và hiện cả hai đều trưởng thành, có gia đình riêng. Trước đây, nữ ca sĩ chủ yếu sống ở Việt Nam. Sau khi dịch bệnh bùng phát, Kim Anh trở về Mỹ. Bà không có nhà nhưng được một người bạn giúp đỡ chỗ ở.

Tâm sự với báo chí, Kim Anh từng nói cuộc đời bà trải qua hai lần suýt chết. Bà kể một lần bị bệnh gan nặng, bác sĩ chẩn đoán phải cắt 8/10 lá gan.

Lần thứ hai, bà bị tai nạn trong trận bão tuyết ở Mỹ khiến chân tay bị liệt, khâu 300 mũi. Tai nạn này cũng khiến bà phải sử dụng morphine để giảm đau.

Giọng ca sinh năm 1953 nổi tiếng với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như nổi tiếng với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Sầu lẻ bóng, Mùa thu lá bay...

Nguồn: https://zingnews.vn/ca-si-kim-anh-qua-con-nguy-kich-post1275579.html

Tin liên quan