Cách giảm béo hiệu quả nhanh với tỏi và mật ong

Tỏi là một loại gia vị được nhiều người ưa chuộng, chúng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng tỏi thường xuyên có thể tăng cường khả năng miễn dịch, chống viêm.

Tỏi và mật ong có thể giúp giảm cân. Ảnh: NGUYÊN VÕ

Tiêu thụ tỏi sống khi bụng đói, sẽ tăng cường tiêu hóa và cũng giải độc cơ thể. Hơn thế nữa, chúng cũng có thể giúp cải thiện huyết áp và mức cholesterol. Ngoài ra, tỏi còn có thể giúp loại bỏ mỡ dư thừa trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng.

Mật ong không chứa chất béo, natri và cholesterol, vì vậy đây được xem là một loại thực phẩm có thể giúp giảm cân phù hợp.

Nếu kết hợp tỏi và mật ong sẽ có hiệu quả hơn trong việc giảm cân. Tỏi giúp giảm cân bằng cách cải thiện tiêu hóa và tăng cường trao đổi chất. Mật ong giúp kiềm chế cơn đói, từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả, Theo The Health Site.

Chúng ta có thể pha nước ấm với mật ong và tỏi sống uống đều đặn mỗi ngày để giúp giảm cân, nên kết hợp loại đồ uống này với một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp chúng ta giảm cân hiệu quả hơn.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể dùng tỏi ngâm mật ong vào buổi sáng. Để ngâm hỗn hợp này, cần chuẩn bị tỏi đã bóc vỏ, sau đó cho vào mật ong ngâm trong một vài ngày đến một tháng và sử dụng.

Nguồn: Báo PLO

Tin liên quan