Cam kết miễn phí 100% khóa học nếu không có sự thay đổi - Business COACHING 1:1 của ActionCOACH IBC có gì đặc biệt?

ActionCOACH IBC cam kết miễn phí 100% với các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp tham gia khóa Business COACHING 1:1 nếu sau 17 tuần đồng hành, không có sự thay đổi, cải thiện kết quả kinh doanh.

Ước mơ và hiện thực các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong kinh doanh

Khi bắt đầu xây dựng, chủ doanh nghiệp (DN) thường đặt cho mình rất nhiều hoài bão, ước mơ và mong muốn có được thành quả nào đó trong một thời gian nhất định như là 3 năm, 5 năm hoặc xa hơn thế. Tuy nhiên theo một khảo sát thực tế, 80% doanh nghiệp khởi nghiệp vượt qua được nằm đầu tiên, nhưng tỷ lệ này tiếp tục giảm xuống ở các năm tiếp theo. Cuối cùng chỉ có 10% DN phát triển được trên 5 năm.

Doanh nghiệp khi đi vào hoạt động gặp nhiều khó khăn dẫn đến thất bại

Nguyên nhân thất bại được xác định đến từ nhiều phía bao gồm những yếu tố bên ngoài như thị trường, đối thủ hay do chính sự quản lý không tốt của chủ DN. Nhưng lý do lớn nhất mà đa phần DN khởi nghiệp thất bại đều vướng phải đó chính là do thiếu kiến thức chuyên môn, không đủ kinh nghiệm để tự mình vận hành doanh nghiệp dẫn đến sự mất cân bằng, thua lỗ và sau cùng là phá sản.

“Không thay đổi, miễn phí hoàn toàn” - 17 tuần cam kết bứt phá kinh doanh cùng ActionCOACH IBC

Hiện nay, ActionCOACH Việt Nam - IBC với vai trò là đối tác nhượng quyền chính thức của ActionCOACH - tổ chức Huấn luyện Doanh nghiệp toàn cầu tại Việt Nam mang đến khóa Business COACHING 1:1 kéo dài 17 tuần nhằm tái đào tạo doanh nghiệp, giúp chủ DN Việt tạo ra nhiều lợi nhuận, đưa DN phát triển bền vững.

Khóa Business COACHING 1:1 của ActionCOACH IBC giúp doanh nghiệp có những bước đột phá mới

Các chuyên gia huấn luyện của ActionCOCAH IBC sẽ vừa là nhà quản lý, nhà tiếp thị, giám đốc kinh doanh, nhà đào tạo, đối tác cũng vừa là người định hướng, người bạn đường thân thiết… của các chủ doanh nghiệp. Cam kết cùng chủ DN tạo kết quả cho hoạt động kinh doanh của DN.

Đặc biệt, thay lời khẳng định cho chất lượng của khóa Business COACHING 1:1. ActionCOACH IBC sẵn sàng miễn phí 100% chi phí đào tạo cho chủ DN tham gia sau chặng đường 17 tuần, nếu DN không có bất kì sự phát triển hay thay đổi theo chiều hướng tích cực như cam kết ban đầu.

Cam kết đạt kết quả sau 17 tuần đồng hành với hệ thống các công cụ, phương pháp đã được chứng minh

17 tuần đào tạo doanh nghiệp, các COACH IBC sẽ cung cấp cho bạn hơn 300 chiến lược gia tăng lợi nhuận trong vòng 12 tháng cùng hệ thống các công cụ đo lường, “khám sức khỏe doanh nghiệp” đã được ActionCOACH thử nghiệm và áp dụng với hàng chục nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Đặc biệt, dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu năm, chuyên gia huấn luyện sẽ giúp bạn phát triển kế hoạch dài hạn bằng quy trình xây dựng kế hoạch kinh doanh xoáy sâu vào 5 yếu tố cốt lõi:

- Bán hàng: Xương sống để tạo ra lợi nhuận cho kinh doanh và là một lĩnh vực mà ActionCOACH IBC sẽ giúp bạn có được kết quả khả quan nhất.
- Tiếp thị và Quảng cáo: Chuyên gia huấn luyện ActionCOACH sẽ hướng dẫn bạn tạo ra các chiêu quảng cáo trên đường phố và những kỹ năng đó sẽ giúp gia tăng được nhiều lợi nhuận.

ActionCOACH IBC cam kết giúp DN đạt kết quả kinh doanh trong 5 lĩnh vực chính

- Xây dựng Đội ngũ và Tuyển dụng: Các chuyên gia huấn luyện sẽ cùng bạn tìm kiếm nhân sự, hướng dẫn bạn cách động viên, khuyến khích nhân viên bằng lòng đam mê và nhiệt tình, lòng trung thành với công việc của bạn.
- Hệ thống và Phát triển kinh doanh: Bạn sẽ được chỉ những bí quyết để việc kinh doanh của bạn hiệu quả nhất mà không cần sự có mặt của bạn.
- Dịch vụ khách hàng: Làm thế nào để việc giao hàng và dịch vụ được duy trì một cách nhất quán? Khách mua hàng hài lòng về dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn. Cách thức khuyến khích khách hàng trở lại, giới thiệu dịch vụ/doanh nghiệp của bạn cho bạn bè cũng sẽ được các chuyên gia chỉ dẫn bài bản.

Cam kết cùng doanh nghiệp tập trung 100% vào đích đến

Nhà huấn luyện doanh nghiệp từ ActionCOACH IBC sẽ giúp bạn tập trung 100% vào mục tiêu và cùng bạn tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho DN. Giúp bạn đến gần với đích đến bằng những bước đi chặt chẽ, dễ dàng và hiệu quả hơn. Sự tập trung cao độ này sẽ mang lại hiệu quả và kết quả kỳ diệu cho bạn cũng như trong công việc

Cam kết giúp doanh nghiệp phát triển các mối quan hệ, mở rộng kinh doanh

ActionCOACH IBC sẽ giúp chủ doanh nghiệp  kết nối với hàng ngàn doanh nghiệp đã tham gia huấn luyện trên toàn thế giới. Đây chính là cơ hội phát triển các mối quan hệ, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và nhận về những đơn hàng, những hợp đồng lớn.

17 tuần COACHING sẽ được miễn phí hoàn toàn nếu doanh nghiệp không có sự bứt phá

ActionCOACH IBC hỗ trợ doanh nghiệp Việt hành động để chạm tới ước mơ

Thực hiện sứ mệnh “Thay đổi cách người Việt làm kinh doanh”, hiện nay, IBC Việt Nam đem đến cho các doanh nghiệp Việt khóa huấn luyện COACHING 1:1 trong vòng 17 tuần với chính sách trả góp vô cùng tốt.

Theo đó, IBC sẽ hỗ trợ 50% chi phí dịch vụ trả góp gói Business COACHING 1:1. Từ đó, tạo điều kiện cho các DN có thâm niên lâu năm, DN đã hoạt động kinh doanh từ 2-3 năm hay DN khởi nghiệp đang gặp khó khăn đều có thể tiếp cận với phương thức kinh doanh bài bản chuẩn quốc tế từ ActionCOACH.

Đội ngũ nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế từ IBC sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt 17 tuần

Không bao giờ là muộn để biến ước mơ thành hiện thực. Chỉ cần bạn có niềm tin và dám hành động, ActionCOACH IBC với đội ngũ nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế sẽ chứng minh khoản đầu tư của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Mọi thông tin chi tiết về khóa Business COACHING 1:1 cũng như các chương trình liên quan tại ActionCOACH IBC, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

ActionCOACH IBC – Thành viên của tổ chức huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới ActionCOACH
Hotline: 089 668 2186
Add: Press CLUB, Tầng 5, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội
Email: info@ibcvietnam.com
Website: http://ibcvietnam.com/

Tin liên quan