Chán chồng quá 'ngoan', vợ ngoại tình với thanh niên sinh năm 99 và cuộc hôn nhân lần 2 bi thảm

Một số người, ngay cả khi cuộc sống hôn nhân của họ rất suôn sẻ cũng vẫn không cảm thấy như ý, bị cám dỗ bởi thế giới đầy màu sắc bên ngoài mà chọn phản bội gia đình và đối tác của mình, tìm kiếm niềm vui khác.

Ly có một gia đình hạnh phúc, chồng yêu chiều, con ngoan ngoãn, nhưng trong lòng cô luôn cảm thấy đây không phải là cuộc sống cô muốn. Một cuộc sống “bình thường” như vậy luôn khiến Ly nhìn thấy tương lai rất rõ ràng. Cô cảm thấy tương lai của mình chắc chắn cũng sẽ tiếp tục nhàm chán nên luôn mơ về thế giới đầy màu sắc bên ngoài.

Kết hôn với chàng trai bố mẹ thích

Gia đình Ly gồm 4 người, trên cô còn có một anh trai. Sự ra đời của Ly khiến cả gia đình hạnh phúc. Ở nhà, Ly không chỉ được bố mẹ yêu mà anh trai cũng rất chiều chuộng.

Lớn lên trong một môi trường gia đình như vậy, chắc chắn ở Ly sẽ phát triển một số tính cách nuông chiều, ích kỷ cá nhân, chăm chăm vì lợi ích của mình và làm những gì mình muốn mà không cần quan tâm đến người khác.

Trong việc giáo dục con gái, bố mẹ Ly tuân thủ triết lý giáo dục của "con cái nhà giàu", chỉ cần con gái dỗi một cái là cả nhà sẽ đều phải thực hiện theo ý muốn của cô. Từ lúc nhỏ, Ly đã được cho rất nhiều tiền tiêu vặt, vì vậy quan niệm về tiền bạc của cô không quá rõ ràng.

Giống như các cô gái khác, Ly được nuông chiều nhưng cũng rất nghe lời bố mẹ trong các việc quan trọng. Vâng lời bố mẹ, cô thi và đỗ vào một trường Cao đẳng sư phạm địa phương. Sau đó cũng theo sự sắp xếp của cha mẹ, cô vào làm giáo viên ở một trường tiểu học địa phương.

Thu nhập của giáo viên tiểu học không nhiều, chỉ 6 - 7 triệu nhưng Ly có thể thoải mái chi tiêu tất cả số tiền mình kiếm được mỗi tháng mà không cần phải trả tiền thuê nhà và tiền ăn vì đã được bố mẹ “bao cấp” hết.

Ly từ nhỏ đã rất xinh đẹp nên được nhiều chàng trai theo đuổi. Cô từng có mối tình khó quên nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi. Sau chia tay, rất nhiều người tán tỉnh Ly, trong đó có Kiệt. Kiệt và Ly nhanh chóng yêu nhau. Kiệt nhiều lần mang quà đến nhà bạn gái.

Bố mẹ Ly rất thích Kiệt. Họ thấy tình yêu của chàng trai này dành cho con gái mình là chân thành, Hơn nữa, điều kiện kinh tế của gia đình Kiệt cũng rất tốt, nếu lấy anh thì con gái họ chắc chắn sẽ không phải chịu khổ.

Về sau Ly và Kiệt kết hôn, gia đình hai bên đều rất hoan hỉ.

Sau kết hôn, chồng luôn rất chu đáo

Sau kết hôn, vợ chồng Ly sống một mình trong căn hộ nhà chồng đã chuẩn bị sẵn. Trước kết hôn, lo Ly không thể thích ứng với cuộc sống mẹ chồng nàng dâu nên Kiệt đã chủ động đề nghị bố mẹ anh mua cho một căn hộ.

Sống chung với nhau, Kiệt luôn rất chu đáo với vợ. Anh làm tất cả công việc nhà, ngay cả quần áo cá nhân của vợ anh cũng tự tay giặt, chỉ cần vợ không thích món ăn nào, món ăn đó sẽ không bao giờ xuất hiện trên bàn ăn nữa...

Không những thế, Kiệt còn chủ động nộp lương cho vợ, cũng không ý kiến gì về việc chi tiêu hàng tháng của cô. Thậm chí còn rất vui mừng khi vợ tiêu tiền của mình, cảm nhận được vợ dựa dẫm vào khiến anh hạnh phúc.

Ngay sau kết hôn, cha mẹ hai bên đã thúc giục cặp vợ chồng trẻ có con nhưng Ly chưa muốn. Cô cảm thấy mình còn trẻ, hơn nữa sau sinh, vóc dáng có thể bị ảnh hưởng. Kiệt hết thảy đều theo ý vợ nên dưới sự thúc giục của các bậc phụ huynh, anh thậm chí còn nói giúp vợ.

Lúc Ly gần 30 tuổi, cuối cùng cô cũng bị thuyết phục, đồng ý mang thai, đem lại kinh hỷ lớn cho cả nhà. Vài tháng sau thì Ly sinh được một bé gái. Khỏi phải nói Kiệt vui thế nào, anh còn tìm một giúp việc chăm vợ ở cữ.

Khi con gái được một tuổi thì Ly mang thai lần 2. Sau đó thêm một cậu bé ra đời. Gia đình chồng coi Ly như sao cứu tinh của cả nhà, sinh được cả nếp cả tẻ đúng là không gì viên mãn hơn.

Trong những năm vợ mang thai và sinh con, Kiệt luôn rất chu đáo với vợ, thậm chí về đường chăm con cái còn khéo tay hơn cô rất nhiều.

Cuộc sống ổn định là nhàm chán!

Ly mới 32 tuổi khi đứa thứ 2 đã cai sữa còn đứa con lớn học mẫu giáo. Chăm sóc 2 đứa trẻ đã có giúp việc, về cơ bản Ly khá rảnh rỗi nên muốn ra ngoài làm việc. Ly mệt mỏi vì suốt ngày ở nhà và chán người chồng lúc nào cũng vâng lời của mình. Như mọi lần, Kiệt luôn ủng hộ vợ toàn diện nên đồng ý cho vợ đi làm. Không quan trọng vợ kiếm được bao nhiêu, chỉ cần cô vui là được.

Vì vậy, Ly quay lại dạy học ở trường cũ. Ở đây, Ly gặp một người đàn ông mới 23 tuổi, sinh năm 99, là bố đơn thân của một học sinh nữ trong lớp.

Không giống như đàn ông mới trưởng thành bình thường, Hào là một người rất “ngầu” và phong độ. Đối với Ly là phụ nữ ở tuổi mặn mà lại xinh đẹp, anh bị trúng tiếng sét ái tình. Ngay cả khi biết cô đã có gia đình, anh vẫn theo đuổi gắt gao.

Đối mặt với sự theo đuổi của Hào, kết hợp với việc chán ngán cuộc sống gia đình nhàm tẻ, Ly rung rinh và không bao lâu đã có quan hệ mờ ám với trai trẻ.

Nhưng giấy không bọc được lửa, chuyện này sớm bị Kiệt phát hiện ra. Anh vô cùng thất vọng, không muốn đào sâu vấn đề này mà chủ động ly hôn, tập trung nuôi dạy con cái.

Ly không chút do dự đồng ý. 1 tháng sau ly hôn, cô đã kết hôn với Hào.

Cuộc sống hôn nhân thứ hai bi thảm

Ly và Hào kết hôn. Ly rất muốn Hạo tổ chức hôn lễ cho mình đàng hoàng nhưng mẹ của Hào lại cho rằng Ly đã có tuổi, hơn nữa lại là kết hôn lần 2, bà cảm thấy xấu hổ nên sẽ không tổ chức đám cưới cho họ. Ly thấy rất bẽ bàng nhưng để kết hôn thuận lợi với Hạo, cô đồng ý.

Cuộc sống hôn nhân của họ sau đó không hạnh phúc. Ly đã sớm bị Kiệt nuông chiều đến sinh hư nên việc nhà gần như không biết làm, cũng không muốn làm. Mẹ chồng cũng thúc giục Ly sinh con, mà nhất định phải là sinh con trai để nhà họ có cháu nối dõi tông đường. Họ cho rằng Ly đã có tuổi, hơn nữa lại từng sinh nở 2 lần nên sợ nếu không sinh luôn thì… không kịp!

Cuộc sống đó khiến Ly thấy vô cùng thảm hại. Khi gặp người bạn thân nhất của mình, cô tâm sự: “Tôi ghét chồng quá “ngoan” mà ngoại tình với anh chàng sinh năm 99. Không ngờ kết cục quá thảm. Bây giờ đau đớn lắm nhưng đã muộn rồi”.

***

Trong một mối quan hệ như hôn nhân, bạn không thể chỉ theo đuổi hạnh phúc mà bạn muốn, bỏ qua tất cả sự hy sinh của đối tác để duy trì mối quan hệ và coi tất cả thiện chí của người ấy đối với bạn là điều hiển nhiên.

Vị trí của hai người trong hôn nhân phải bình đẳng. Bởi vì anh ấy yêu bạn nhiều hơn mà bạn cảm thấy không cần phải đóng góp cho gia đình, chỉ cần nằm xuống và tận hưởng, như vậy là vô trách nhiệm. Với tư cách là vợ và người mẹ, bạn cũng phải gánh vác những nhiệm vụ của riêng mình.

Những người lừa dối người khác và tìm kiếm niềm vui bên ngoài nên suy nghĩ nhiều hơn về người bạn đời đã luôn âm thầm hy sinh ở nhà và những đứa trẻ đang chờ đợi bạn trở về nhà. Là một người trưởng thành, đừng chỉ tập trung vào hạnh phúc tạm thời của bản thân, mà phải gánh vác trách nhiệm của mình về lâu dài.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/chan-chong-qua-ngoan-vo-ngoai-tinh-voi-thanh-nien-sinh-nam-99-va-cuoc-hon-nhan-lan-2-bi-tham-172220313001400398.htm

Tin liên quan