Chị lấy chồng, em trai đập lợn mua vàng, nước mắt lưng tròng dặn dò khiến ai cũng xúc động

Dù mới 11 tuổi, cậu bé khiến nhiều người xúc động khi hiểu chuyện như người lớn, ngồi tâm sự với chị mà nước mắt tuôn rơi không muốn rời xa chị gái.

Tình cảm gia đình vẫn luôn thiêng liêng, đáng trân quý nhất đối với bất kỳ ai. Do vậy, thời khắc các cô gái trẻ chuẩn bị rời xa gia đình để gả về nhà chồng chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những giây phút bịn rịn, bồi hồi với người trong cuộc.

Vũ Thanh Trà (21 tuổi, ở Yên Thế - Bắc Giang) tâm sự, trong thời gian trước khi trà chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng này, cô và các thành viên trong gia đình khá bồi hồi và không tránh khỏi cảm giác quyến luyến.

Thế nhưng, người buồn nhất trong nhà không phải bố mẹ, chị gái mà lại chính là cậu em trai hồn nhiên, vô tư chỉ mới 11 tuổi của Trà.

Em trai kém chị đến 10 tuổi, tuổi thơ của Trà và Vũ Quốc Việt - em trai cô, có không ít những lần tranh giành, chành chọe nhau nhưng bù lại, Việt là người hay tâm sự và thân thiết với chị nhất.

Chị em ở gần nhau thường chí chóe vì những lý do nhỏ nhặt.. nhưng cứ xa một tí là nhớ, là thương. Ấy vậy nên, khi Thanh Trà chuẩn bị đi lấy chồng xa nhà 40km, cô đã vô cùng xúc động khi chứng kiến phản ứng của em trai Quốc Việt

Theo đó, trong đoạn clip Thu Trà chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok, em trai cô đã quyết định đập chú lợn "nuôi" đã 3-4 năm nay để mua quà cưới tặng chị. Hai chị em còn tâm sự rất nhiều trước khi cô đi lấy chồng.

Thu Trà kể: "Sắp lấy chồng xa nhà mình buồn lắm, thương em trai nên ban đầu mình giấu không cho em biết, sợ em buồn theo. Sau biết chị sắp gả đi xa rồi, em ý đập heo đất nuôi mấy năm để mua vàng tặng chị làm của hồi môn.

Em mình mới 11 tuổi nhưng rất hiểu chuyện và tình cảm, đập heo xong lấy tiền dẫn chị đi chọn quà, nhưng vẫn không quên để dành ít tiền để sau chị gái mình sinh em bé thì mua quà tặng cháu.

Mấy đêm trước hai chị em hay nói chuyện, cu cậu dặn dò chị sau làm dâu nhà người ta rồi nhưng nhớ thường xuyên về nhà chơi, có gì cũng phải về nhà ngay. Lúc đầu bạn ý không khóc đâu, sau mình dặn chị đi lấy chồng thì ở nhà phải ngoan, không được khóc nhé.

Thế là nước mắt cứ thế tuôn như suối, không phải òa khóc nức nở lên đâu mà bạn ý kiểu cố tỏ ra mình ổn, vừa nói vừa cười nhưng nước mắt thì tự nhiên chảy thôi. Thương lắm.

Việt còn dặn chồng sắp cưới mình là phải nhớ thương chị như em ấy thương ấy, như người lớn thực sự!"

Thu Trà và em trai cực kỳ thân thiết, yêu thương nhau

Xem đoạn clip mà Thu Trà chia sẻ, nhiều người bất giác đồng cảm và rơi nước mắt theo khi chứng kiến tình cảm mà em trai - chị gái dành cho nhau.

Theo Thu Trà, cô và bạn trai đã yêu nhau được 4 năm và quyết định về chung một nhà trong thời gian tới. Thường ngày, em trai và chồng sắp cưới của Thu Trà cực kỳ thân thiết, quý mến lẫn nhau nhưng trước giây phút chị gái sắp được gả đi, cậu em trai vẫn không tránh khỏi buồn và bịn rịn.

Thu Trà (bên trái) cùng chị gái và em trai

Việt và anh rể tương lai cũng rất hợp nhau

Nguồn: https://toquoc.vn/chi-lay-chong-em-trai-dap-lon-mua-vang-nuoc-mat-lung-trong-dan-do-khien-ai-cung-xuc-dong-82021171284138176.htm

Tin liên quan