Chọn phương tiện di chuyển trong resort cần quan tâm yếu tố nào?

Ở những nơi cao cấp như resort, phương tiện di chuyển phải đáp ứng những tiêu chí như an toàn, tiện lợi, văn minh... Dưới đây là những yếu tố quan trọng hàng đầu mà các chủ resort không nên bỏ qua khi chọn phương tiện di chuyển trong nội khu.

Chọn phương tiện di chuyển trong resort cần quan tâm yếu tố nào?

Thân thiện với môi trường

Đi du lịch là để nghỉ ngơi, là để tránh xa khói bụi, nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật và tìm về với thiên nhiên, tìm về những giá trị bền vững. Do đó, khu du lịch, resort phải cần phải xanh, sạch và thật yên tĩnh để giúp du khách có những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu. Bởi vậy, phương tiện di chuyển trong nội khu  cần đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường. Điều này có nghĩa là chúng không được tạo ra khí thải độc hại, không gây ô nhiễm bầu không khí, không phát ra những âm thanh động cơ ầm ĩ… Những loại xe truyền thống, chạy bằng động cơ đốt trong sẽ không phù hợp. 

Tiện lợi và an toàn

Bên cạnh yếu tố “xanh” thì tiện lợi và an toàn cũng là tiêu chí quan trọng cần được xem xét kỹ lưỡng. Yếu tố tiện lợi có thể được hiểu như phương tiện đó sử dụng có dễ dàng không, có thể di chuyển được bao xa khi nạp đầy nguyên liệu, khi cần du khách có thể gọi xe ngay không?

Xét về độ an toàn, xe dùng để chở du khách trong resort chỉ nên có vận tốc vừa phải, dao động từ 20 - 30km/h, không nhanh quá cũng không chậm quá. Xe nên có kích thước vừa phải vì nếu quá to có thể gây cản trở tầm nhìn cho những người xung quanh hay các phương tiện khác. 

Chọn phương tiện di chuyển trong resort cần quan tâm yếu tố nào?

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đây cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua, giúp resort ghi điểm nhiều hơn trong mắt của du khách tới nghỉ dưỡng. Đồng thời, chúng còn đảm bảo sự phù hợp ở những nơi sang trọng và cao cấp. Không những phải an toàn, chắc chắn mà phương tiện chở khách cũng cần phải đẹp. Ngoài ra, chủ resort cũng nên chú ý tới yếu tố gia tăng nhận diện thương hiệu khi chọn phương tiện. 

Phương tiện nào phù hợp?

Hiện nay, tại các resort, khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên, xe điện du lịch là lựa chọn tối ưu hơn cả. Vận hành bằng năng lượng điện tích trữ trong ắc quy, xe điện du lịch vừa không thải ra môi trường khí độc hại, vừa êm ái khi sử dụng.

Đặc biệt, với những thương hiệu xe điện nổi tiếng như VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm, xe điện du lịch còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, linh hoạt di chuyển trên nhiều dạng địa hình
  • Quãng đường di chuyển lớn, từ 60 - 100km tùy dòng xe
  • Số lượng ghế ngồi đa dạng, tối đa có thể lên tới 14 chỗ (bao gồm cả ghế lái xe)
  • Vận tốc tối đa từ 23 - 30km/h, an toàn cho cả người lái xe và người ngồi trên xe
  • Xe thông thoáng, không có mùi xăng dầu, phù hợp với cả những du khách dễ bị say xe

Chọn phương tiện di chuyển trong resort cần quan tâm yếu tố nào?

Xe điện Tùng Lâm tại Resort Six Senses Vùng Tàu

Thêm nữa, xe điện resort Tùng Lâm còn có thể tùy biến các yếu tố nội dung trên xe như bệ caddy, màu sắc xe, rèm che mưa nắng… 

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn

Tin liên quan