Chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho sân golf quốc tế bằng xe điện

Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị đầu tư xây dựng sân golf quốc tế trên toàn quốc. Dưới đây là 3 lý do tại sao sân golf quốc tế nên đầu tư dịch vụ xe điện để phục vụ khách hàng.
Chơi golf đang dần trở thành xu hướng trong cuộc sống của giới thượng lưu. Được mệnh danh là môn thể thao “quý tộc” dành cho những người có thu nhập cao nên các dịch vụ đi kèm trong sân golf, đặc biệt là sân golf quốc tế cũng phải có sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sử dụng xe điện để di chuyển là một dịch vụ không thể thiếu trong sân golf quốc tế vì sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình

Hiện nay Việt Nam có đến gần 100 sân golf tiêu chuẩn quốc tế, được chia làm 4 loại khác nhau theo địa hình bao gồm: sân golf gò cát (links course), sân golf công viên (parkland course), sân golf sa mạc (desert course), sân golf cổ (heath-land course). Mỗi loại sân golf lại có các chướng ngại vật, bề mặt cỏ và độ dốc khác nhau. Do đó, việc di chuyển trong sân golf rất cần đến loại xe có thể thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và bánh xe có độ ma sát tốt để di chuyển được trên nhiều địa hình.
Chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho sân golf quốc tế bằng xe điện
Xe điện là sản phẩm phù hợp cho sân golf quốc tế
Xe điện sân golf VN Electric Car của sản xuất và phân phối bởi Tùng Lâm là sản phẩm dành cho mọi sân golf quốc tế. Xe điện VN Electric Car được thiết kế với khung hợp kim nhôm chắc chắn, lốp xe có độ ma sát tốt, có khả năng leo dốc đạt tới 20% và hệ thống phanh cơ an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Các sân golf quốc tế, đặc biệt là sân golf 18 lỗ đều có diện tích rộng lớn khoảng 5900-6400 mét tính từ điểm phát bóng đầu tiên đến lỗ cuối cùng của sân. Việc di chuyển trong quá trình chơi của các golf-er sẽ trở nên khó khăn nếu không có sản phẩm di chuyển được trên quãng đường dài.
Chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho sân golf quốc tế bằng xe điện
Xe điện 4 chỗ dành riêng cho sân golf của Tùng Lâm
Pin xe điện sân golf VN Electric Car có tuổi thọ cao, di chuyển được từ 60-80km sau một lần sạc, là phương tiện phù hợp để di chuyển trong sân golf quốc tế. Đặc biệt, xe điện có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến hứng thú chơi golf của các gôn thủ.

Thân thiện với môi trường

Các sân golf quốc tế thường được xây dựng tại những nơi có không khí mát mẻ, nhiều cây cối, phù hợp để golfer vừa chơi thể thao vừa thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế, môi trường sạch sẽ, trong lành là tiêu chí nhất định phải có của mọi sân golf tiêu chuẩn quốc tế.
Xe điện sân golf VN Electric Car có thể làm được điều đó vì là sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu, không thải khói bụi độc hại, hoàn toàn thân thiện với môi trường. Xe điện sẽ góp phần làm hệ thống các dịch vụ trong sân golf trở nên chuyên nghiệp, cao cấp hơn và đạt tới chuẩn mực quốc tế.
Chuyên nghiệp hóa dịch vụ cho sân golf quốc tế bằng xe điện
Xe điện sân golf thương hiệu VN Electric Car có kiểu dáng thể thao, cá tính
Đầu tư xe điện cho sân golf quốc tế là một sự lựa chọn thông minh, nâng tầm đẳng cấp cho các dịch vụ đi kèm chơi golf và tạo sự hài lòng cho gôn thủ. Nếu quý khách đang sở hữu sân golf tiêu chuẩn quốc tế nhưng chưa có dịch vụ xe điện cho golfer thì hãy liên hệ với Tùng Lâm để chọn mua sản phẩm xe điện sân golf 2 chỗ, xe 4 chỗ với tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, giúp sân golf ngày càng phát triển.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)

Tin liên quan