Cộng đồng mẹ bầu hạnh phúc Ecohome của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS chính thức khởi động lại

Cộng đồng "Mẹ bầu hạnh phúc Ecohome" của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS chính thức được khởi động lại trong thời gian tới bằng sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng", giúp ba mẹ gắn kết hơn với thai nhi bằng yoga bầu thai giáo. Cộng đồng được xây dựng với mong muốn đồng hành và giảm bớt lo lắng của mẹ bầu trong thời kỳ nhạy cảm này.

Yoga bầu - Thai giáo: Điều kỳ diệu cho mẹ và bé

Yoga bầu - Thai giáo là một phương pháp tuyệt vời giúp mẹ bầu và thai nhi tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn. Với những động tác đơn giản nhưng hiệu quả, Yoga bầu - Thai giáo giúp giảm căng thẳng, tăng cường sự linh hoạt và độ bền cho cơ thể mẹ bầu, đồng thời cung cấp cho thai nhi những dưỡng chất và khí lượng cần thiết để phát triển.

Yoga bầu - Thai giáo có tác dụng tốt đến tâm lý, trí não của mẹ bầu, giúp người mẹ giảm bớt căng thẳng, lo âu và stress, đồng thời cải thiện giấc ngủ, sự tập trung. Việc tập Yoga bầu - Thai giáo cũng giúp mẹ bầu tăng cường sự tự tin, sự kiên trì và khả năng chăm sóc bản thân từ bên trong. Hơn nữa, các bài tập thở của yoga bầu sẽ giúp các mẹ học được cách điều hòa nhịp thở một cách hiệu quả hơn. Tất cả những điều này là các yếu tố rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho việc sinh con.

Yoga bầu - Thai giáo không chỉ có tác dụng đến sức khỏe cùng tâm lý của mẹ bầu mà còn có những tác dụng tuyệt vời đến thai nhi. Việc tập Yoga bầu - Thai giáo giúp tăng cường lưu lượng máu cùng dưỡng chất đến thai nhi, giúp cho sự phát triển và tăng trưởng về thể chất và trí não của thai nhi được tốt hơn.

Ngoài ra, tập luyện các động tác Yoga bầu - Thai giáo còn giúp thai nhi đạt được trạng thái cân bằng, ngoan ngoãn và thoải mái trong bụng mẹ. Các động tác Yoga bầu - Thai giáo cũng tăng cường sự linh hoạt cho mẹ bầu, giúp cho mẹ bầu có thể vận động dễ dàng hơn mà không gây áp lực lên thai nhi.

Tóm lại, Yoga bầu - Thai giáo là một điều kỳ diệu cho mẹ và bé, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc. Đây cũng là phương pháp tuyệt vời để tạo ra kết nối đặc biệt giữa mẹ bầu và thai nhi, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình mang thai.

Cộng đồng "Mẹ bầu hạnh phúc Ecohome" - Khởi động lại với sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng"

Từ sự thấu hiểu những nỗi lo lắng, bất an của mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai, cô Hoa Cat - TGĐ Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã xây dựng cộng đồng "Mẹ bầu hạnh phúc Ecohome" với mong muốn được chia sẻ, đồng hành cùng các mẹ bầu trải qua thai kỳ hạnh phúc và khỏe mạnh nhất.

Cộng đồng "Mẹ bầu hạnh phúc Ecohome" của chuỗi Yoga từ tâm GYS sẽ chính thức khởi động lại vào ngày 21/05/2023 với sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng". Sự kiện nhằm chia sẻ những kiến thức hỗ trợ cho thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu có thể kết nối với thai nhi hiệu quả hơn.

Sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng" được tổ chức tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS (Kiot C2.11, Cạnh cổng ra, Ecohome 2) từ 9h00 - 12h00 ngày 21/05/2023, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho bố mẹ bầu tham gia.

Cụ thể, sự kiện sẽ giới thiệu đến cho bố mẹ một phương pháp giáo dục con nhỏ được rất nhiều các gia đình hiện đại áp dụng trong quá trình nuôi dạy con: Chuyên đề “Giáo dục sớm” do Cô Phạm Ngọc Oanh - Chuyên gia giáo dục sớm chia sẻ. Ngoài ra, sự kiện cũng giúp mẹ bầu có được bí kíp vàng giữ dáng, con khỏe mạnh do giảng viên cô Hoa Cat - TGĐ Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS và giáo viên Yoga Kids cô Phương Lan chia sẻ.

Không chỉ thế, bố mẹ bầu còn có cơ hội được trao đổi, chia sẻ và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng". Đây là một sự kiện thật sự ý nghĩa và hữu ích cho các bà mẹ bầu mong muốn mang đến cho thai nhi một thai kỳ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bố mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện "Sờ Sờ Cái Bụng" của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS bởi số lượng mẹ bầu tham gia chỉ giới hạn 40 người. 

Mọi thông tin chi tiết, bố mẹ vui lòng liên hệ với Học viện theo thông tin dưới đây:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Website: hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Tin liên quan