Dàn sao Hàn Quốc sang Việt Nam dự lễ ký kết hàng loạt dự án lớn

Midam Entertainment là một công ty truyền thông lớn của Hàn Quốc, hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất các chương trình giải trí, tổ chức biểu diễn, phát hành, quản lý Celeb, quản lý và đạo tạo Kols… Được biết, từ các lĩnh vực hoạt động của mình, công ty Midam có doanh thu hàng năm lên đến 85 triệu USD.

Công ty Midam Entertainment hiện đang quản lý các diễn viên nổi tiếng như: Seo Kyung –Hwa (Hoa Đảng), Son Suk (Biên niên sử Arthdal), Baek Seong Hye (Hoa du ký), Kim Heung Soo, Kim Jin Ho (Thần y Huh Joon), Yoon Da Hoon ( Hoàng hậu cuối cùng), Lee Seo Hwan, Re Woo… và rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ, tài năng trẻ khác.

Theo sự phát triển của hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, YourTV và Midam Entertainment có chiến lược quan trọng về hợp tác phát triển, kinh doanh ngành giải trí theo hướng giao thoa văn hóa. Góp phần đưa nền văn hóa giải trí Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Trong nội dung ký kết, YourTV sẽ trở thành một đối tác chính thức của Midam Entertainment tại Việt Nam, được phép sử dụng hình ảnh của các nghệ sĩ của Midam trong việc quảng bá, và thực hiện các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam theo sự đồng ý của công ty Midam Hàn Quốc. Tổ chức các buổi biểu diễn, hòa nhạc, phim ảnh…phục vụ khán thính giả trong nước và quốc tế.

Thông qua chương trình hợp tác, hàng năm YourTV sẽ đưa từ 3 đến 5 tài năng trẻ sang Hàn Quốc để đào tạo chuyên nghiệp.

YourTV hiện có các văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Singapore. Với sứ mệnh trở thành một trong những thương hiệu công nghệ và truyền thông, giải trí hàng đầu, YourTV luôn nỗ lực hoàn thiện và ngày càng phát triển với phương châm mang khát vọng “Xuất khẩu bản sắc Việt Nam ra thế giới’’.


Nguồn: Báo VnMedia

Tin liên quan