Dễ dàng làm chủ Hàn ngữ với Trung tâm tiếng Hàn DS Center

Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng chưa biết học ở đâu chất lượng, hiệu quả? Vậy thì đừng bỏ qua Trung tâm tiếng Hàn DS Center - địa chỉ học tiếng Hàn uy tín cho người Việt.

Vì sao ngày càng nhiều người Việt học tiếng Hàn?

Nếu như trước đây, tiếng Anh là ngôn ngữ nước ngoài có lượng người học chiếm phần lớn tại Việt Nam thì giờ đây, xu hướng học ngoại ngữ của người Việt đã có sự thay đổi, chuyển dịch. Thay vì học tiếng Anh, nhiều người lựa chọn các ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Đức… và đặc biệt là tiếng Hàn.

Theo thống kê, nhu cầu học tiếng Hàn của người Việt là lớn nhất trong các nước ASEAN và số người học thì tăng không ngừng qua mỗi năm. Nguyên nhân của sự gia tăng này có thể lý giải ở hai góc độ: văn hóa và kinh tế.

 Trung tâm tiếng Hàn DS Center

Tiếng Hàn đang được giảng dạy ở nhiều các trường đại học, trung tâm ngôn ngữ...

Trên góc độ văn hóa, làn sóng Hàn Quốc đã có những ảnh hưởng nhất định tới một bộ phận người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Xem phim Hàn, nghe nhạc Hàn, các chương trình truyền hình Hàn … Nhu cầu tìm hiểu, khám phá văn hóa, con người Hàn Quốc ngày một lớn.

Ở góc độ kinh tế, có chứng chỉ và giao tiếp thành thạo tiếng Hàn mang đến những cơ hội việc làm rất lớn với mức thu nhập khá cao.

Số liệu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho thấy, Hàn Quốc là một trong những quốc gia đang dẫn đầu nguồn vốn FDI và có khoảng 5.600 doanh nghiệp nước này tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu tuyển dụng vị trí phụ trách các khoản mục liên quan đến mảng khách hàng, đối tác Hàn Quốc... là không hề nhỏ.

Không chỉ có cơ hội làm việc văn phòng tại doanh nghiệp, người biết tiếng Hàn còn có thể trở thành phiên dịch viên, biên dịch viên hay làm những công việc trong ngành dịch vụ đang rất “hot” như hướng dẫn viên du lịch, gia sư tiếng Hàn, tiếp viên hàng không….

Trung tâm tiếng Hàn DS Center – địa chỉ uy tín cho người Việt

Nhu cầu học tiếng Hàn tăng mạnh dẫn tới việc các cơ sở đào tạo xuất hiện ồ ạt như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, điều này giống như một “con dao hai lưỡi”, khi vừa mang đến nhiều sự lựa chọn cho người học song cũng khiến họ phải đau đầu chọn lựa. Bởi để xác định được cơ sở nào đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng không hề dễ dàng.

Nắm được thực trạng đó, Ban lãnh đạo của Trung tâm tiếng Hàn DS Center đã tâm huyết xây dựng một môi trường học tập đạt chuẩn để việc học tiếng Hàn của người Việt trở nên “nhẹ nhàng” hơn, hiệu quả hơn.

Đội ngũ giảng viên tài năng, giàu kinh nghiệm

Trung tâm tiếng Hàn DS Center tuyển chọn đội ngũ giảng viên khắt khe dựa trên các tiêu chí như trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy… Bởi vậy mà giảng viên tại DS đều có chứng chỉ Topik 4 trở lên, được đào tạo nghiệp vụ sư phạm bài bản, có kinh nghiệm đứng lớp, luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn cũng như là tình nguyện viên của nhiều dự án quốc tế.

Không chỉ vậy, các thầy cô còn rất vui vẻ, nhiệt tình và hài hước, tạo cho học viên cảm giác thoải mái và nguồn hứng khởi học tập mạnh mẽ. Cuối mỗi buổi lên lớp, giảng viên đều trò chuyện với học viên, lắng nghe những khó khăn của họ trong quá trình học, từ đó gợi ý những phương pháp học phù hợp để khắc phục, cải thiện trình độ.

 Trung tâm tiếng Hàn DS Center

Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm tiếng Hàn DS Center trẻ trung, vui tính và cực kỳ tâm lý, nhiệt tình

Cơ sở vật chất hiện đại

Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như khả năng tiếp thu cho học viên, Trung tâm tiếng Hàn DS Center chú trọng đầu tư các trang thiết bị dạy học tiên tiến với dàn âm thanh, loa đài, băng đĩa chất lượng…

Không chỉ vậy, DS còn xây dựng một thư viện gồm hàng trăm đầu sách thuộc nhiều thể loại, lĩnh vực khác nhau, từ các giáo trình, sách tham khảo, tài liệu học tập đến các sách lịch sử, văn học, hội họa… mang đến cho học viên nguồn tài nguyên tiếng Hàn phong phú, dồi dào.

Với hệ thống cơ sở vật chất như vậy, học viên tại Trung tâm tiếng Hàn DS Center sẽ được tiếp cận tối đa với ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc và có những trải nghiệm học tập tuyệt vời, giúp việc học tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Trung tâm tiếng Hàn DS Center

Học viên có thể đọc sách tại thư viện hoặc mượn về nhà

Lộ trình học phù hợp, cam kết đầu ra

Trung tâm tiếng Hàn DS Center xây dựng mô hình giảng dạy song song giữa giảng viên người Hàn và người Việt, giúp học viên dễ dàng nắm bắt ngữ pháp, đồng thời tăng cường kỹ năng phát âm, giao tiếp. Giáo án bài giảng được lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng và công khai với học viên trong buổi học đầu tiên để học viên có thể “giám sát”, đảm bảo việc giảng dạy diễn ra theo đúng lộ trình.

Bên cạnh đó, để học viên luôn cảm thấy thú vị, nhanh chóng hiểu bài, các bài giảng còn được thiết kế bám sát thực tế, mang đến những bài học đầy cảm xúc chứ không chỉ là lý thuyết khô khan. Trung tâm cũng chú trọng kỹ năng giao tiếp để học viên có thể học nghe và nói nhiều hơn. Với số lượng chỉ khoảng 10 – 15 người mỗi lớp nên các học viên sẽ có nhiều cơ hội thực hành kỹ năng nói.

Đặc biệt, Trung tâm tiếng Hàn DS Center cam kết đầu ra cho học viên, miễn phí hoàn toàn nếu học viên không đạt được trình độ như mong muốn.

DS Center

Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 829 366

Email: dscentervn@gmail.com

 Website: Dscenter.vn

Tin liên quan