Đến Ý - Nên đi đâu, làm gì để có một chuyến đi tuyệt vời?

Ý là một quốc gia thuộc Châu Âu, cách Việt Nam khoảng 18 giờ bay. Có cơ hội được đặt chân đến đất nước xinh đẹp này, bạn đừng bỏ qua những điều dưới đây nhé! 

Với người yêu thích khám phá

Nước Ý nổi tiếng với cảnh đẹp trữ tình, có đường bờ biển dài như mộng, vùng đồi núi tuyệt đẹp cùng các di sản thế giới có giá trị lịch sử lâu đời nhất nhì thế giới. Nếu bạn là một người yêu thích tìm tòi những điều mới mẻ, đừng bỏ phí cơ hội khám phá 9 thành phố lừng danh chứa đựng những giá trị rất riêng, khó tìm thấy nơi nào có được như ở Ý.

Toàn cảnh thành phố Rome - thành phố vĩnh cửu của Ý khi chiều tà

Đó là trung tâm La Mã cổ Roma, Bologna, Firenze, Genova hải cảng, Milano - thành phố của thời trang hay Napoli cổ kính, Pisa, Torin và Venice - vùng đất hoa lệ của tình yêu. Chắc chắn, những không gian văn hóa tuyệt vời, độc nhất vô nhị của nhân loại ở những thành phố này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Hải cảng Genova

Thành phố tình yêu Venice

Với người yêu thời trang

Nổi tiếng là quốc gia có gu ăn mặc lịch lãm và cá tính nhất thế giới, thời trang là một phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa của Ý. Và đây cũng chính là thứ hấp dẫn du khách đến nước Ý thứ hai sau cảnh đẹp. Bạn đam mê thời trang, yêu thích cái đẹp thì chắc chắn đây chính là một thiên đường có thực. 

Ý là thiên đường của những tín đồ thời trang

Ở Ý, nhiều thương hiệu đã có hàng trăm năm nhưng chỉ gói gọn trong một công xưởng gia đình được truyền qua nhiều thế hệ. Chỉ cần đi dạo đâu đó ở Florence, Milan, Rome… bạn sẽ gặp một tiệm may, nơi có những chiếc đầm hay áo được cắt may tỉ mỉ, chất liệu cao cấp không đụng hàng. Đặc biệt, đây cũng sẽ là nơi bạn thỏa sức mua sắm với rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng Prada, hay Dolce & Gabbana, Gucci,..

Với tín đồ ẩm thực 

Ẩm thực của ý cực kì đa dạng, mỗi vùng miền lại có một món ăn đặc trưng riêng. Tuy nhiên, những món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là mì Ý và pizza. Đây là những món ăn nổi tiếng khắp thế giới và làm nổi bật lên nền ẩm thực nơi đây. 

Mì Ý là món ăn nhất định phải thử khi đến Ý 

Những món ăn của Ý không chỉ ngon miệng mà còn quyến rũ bởi hình thức. Nguyên liệu để làm ra những món ăn này được chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng, khi kết hợp với các loại nguyên liệu đặc biệt, mỗi món ăn của Ý sẽ đưa bạn vào một thế giới khác nhau. 

Vậy làm thế nào để thưởng thức trọn vẹn được những món ăn truyền thống này? Điều bạn cần làm là đến những khu chợ trời. Đây chính là địa chỉ ăn uống tuyệt vời ở Ý cho bạn. Tới đây bạn sẽ được hòa mình vào với không khí của người Ý phong phú, độc đáo. Và tất nhiên, những món ăn hấp dẫn của Ý ở đây sẽ có giá “mềm” hơn so với nhà hàng rất nhiều. 

Chợ trời là một địa điểm tuyệt vời dành cho những du khách muốn khám phá ẩm thực Ý

Với người thích mua sắm 

Một đất nước đậm đà văn hóa và giàu có đương nhiên sẽ là một thiên đường mua sắm. Đến Ý, bạn sẽ được thỏa mãn sở thích mua sắm của mình với vô vàn những cửa hàng từ cao cấp tới bình dân. Bạn có thể đi dạo và thỏa sức ngắm những sản phẩm thời trang tinh tế và đẹp mắt cùng vô vàn các sản phẩm khác như trang sức, đá cẩm thạch, khăn choàng cổ,.. và đặc biệt là rượu vang.

Rượu vang Ý là một trong số những món quà đặc biệt nên mua khi đến Ý

Rượu vang Ý được cả thế giới biết đến vì sự đa dạng. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho chuyến du lịch ở Ý của bạn. Tuy nhiên, để tránh những thủ tục nghiêm ngặt đối với rượu ở hải quan sân bay, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đến tận nhà. Nếu cảm thấy khá phiền phức thì hiện nay tại Việt Nam, Thăng Long Plaza - đơn vị cung cấp rượu vang Ý tại Cầu Giấy sẽ giúp bạn sở hữu được những chai vang Ý đẳng cấp được nhập khẩu chính hãng 100%. 

Thăng Long Plaza - nơi hội tụ những chai rượu vang Ý hảo hạng

Đến với showroom của Thăng Long Plaza tại số 132 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội, bạn có thể thỏa sức lựa chọn đủ các loại rượu vang Ý đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hình chiếc ủng. Đồng thời, được nhập khẩu và bảo quản nghiêm ngặt nên chất lượng hương vị của rượu luôn đạt chất lượng tốt nhất. Bởi thế, đừng lo vì không thể tự mình xách tay những chai vang Ý về Việt Nam, đã có Thăng Long Plaza thay bạn làm điều này.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN THĂNG LONG

Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 09 1600 2699 - 09 1900 6558 - (024) 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu

Tin liên quan