Địa chỉ đánh bóng inox ở đâu uy tín, chất lượng cao trên thị trường?

Địa chỉ đánh bóng inox ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng cao đang là vấn đề được nhiều cơ sở gia công kim loại và doanh nghiệp quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao cần lựa chọn đơn vị đánh bóng inox uy tín?

Đánh bóng inox là công đoạn gia công cuối cùng nhằm tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, nâng cao giá thành và đem tới lợi nhuận cho doanh nghiệp. Các sản phẩm inox gia dụng, nội/ngoại thất yêu cầu tính thẩm mỹ rất cao, nếu không sử dụng các loại máy cùng vật tư tiêu hao chuyên dụng thì không thể xử lý được.

Đánh bóng inox 304

Máy đánh bóng inox 304

Với các dây chuyền sản xuất lớn thì việc đánh bóng inox theo cách thủ công là không khả thi. Đánh bóng thủ công mất nhiều thời gian, sản lượng thấp, chất lượng không ổn định. Chủ doanh nghiệp hoặc cơ sở sản xuất cần mua máy đánh bóng chất lượng cao hoặc thuê một đơn vị chuyên gia công đánh bóng inox chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận gia công inox. Doanh nghiệp cần lựa chọn cơ sở uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để thực hiện. Tuy nhiên, đánh bóng inox ở đâu đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng nắm được.

Đánh bóng inox ở đâu đảm bảo chất lượng đầu ra?

Để lựa chọn cơ sở đánh bóng inox chất lượng, chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu các vấn đề sau:

Thâm niên trong nghề: Nên lựa chọn các cơ sở cung cấp dịch vụ đánh bóng inox có thời gian hoạt động lâu, ít nhất từ 3 năm trở lên. Càng nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở càng có những giải pháp đánh bóng inox hiệu quả, đáp ứng nhu cầu xử lý sản phẩm của khách hàng, từ sản phẩm đơn giản cho đến các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Máy móc - Vật tư: Đánh bóng inox đòi hỏi phải sử dụng các loại máy công nghệ cao mới có thể đáp ứng năng suất và sản lượng trong thời gian ngắn. Nên lựa chọn cơ sở có nhiều loại máy đánh bóng inox chuyên dụng từ máy mài cơ, máy xóc rung cho đến dòng máy mài CNC. Những cơ sở này có thể đáp ứng mọi yêu cầu về tính thẩm mỹ của sản phẩm inox, có khả năng gia công bề mặt các loại inox chất lượng cao như inox xước, inox 304.

Thiết bị đánh bóng inox

Thiết bị đánh bóng inox 

Cùng với các loại máy công nghệ cao, các cơ sở này cũng cung cấp đầy đủ vật tư tiêu hao phục vụ cho đánh bóng inox bao gồm bánh nỉ, nhám giáp, bánh xơ dừa, lơ sáp, đá/bi, hóa chất… đảm bảo chất lượng. Sử dụng vật tư có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp nâng cao chất lượng inox cần đánh bóng.

Tay nghề: Máy mài cơ và máy đánh bóng rung là dạng bán tự động, cần có người đứng máy trong suốt quá trình vận hành máy. Các dòng máy mài CNC chỉ cần ấn nút khởi động và chọn chương trình, không cần trực tiếp trông coi và vận hành. Tuy nhiên dù là dòng máy nào thì cũng đều cần có sự điều khiển và lập trình của người có chuyên môn. Nếu không khó có thể đảm bảo chất lượng đầu ra cho các sản phẩm inox cần đánh bóng.

Các cơ sở đánh bóng inox lớn, có thâm niên lâu năm trong nghề thường sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi và công nhân tay nghề cao. Doanh nghiệp có thể an tâm khi lựa chọn các cơ sở này.

Đơn vị cung cấp giải pháp đánh bóng inox uy tín hàng đầu hiện nay

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng, LEKAR Group tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ đánh bóng inox hàng đầu cho doanh nghiệp, xưởng cơ khí, mang tới các giải pháp gia công inox hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

LeKar Group - Địa chỉ đánh bóng inox uy tín hàng đầu

LeKar Group - Địa chỉ đánh bóng inox uy tín hàng đầu thị trường

LEKAR cung cấp các loại máy mài inox chuyên dụng, từ máy mài đai nhám, máy xóc rung, máy mài phẳng CNC cho đến các loại vật tư tiêu hao như bánh nỉ, bánh vải, bánh xơ dừa, đai nhám, lơ đánh bóng… nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc. Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng cao, giúp xử lý hiệu quả các sản phẩm inox cho tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ cung cấp vật tư & thiết bị, LEKAR còn cung cấp dịch vụ gia công kim loại theo yêu cầu cũng như bảo trì, bảo hành các loại máy đánh bóng. Trong đó, LEKAR nhận gia công đánh bóng inox cho các khách hàng có nhu cầu, cam kết chất lượng sản phẩm đầu ra.

Để biết thêm thông tin về đánh bóng inox ở đâu uy tín, chất lượng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469 
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.Tel: 02873 033386 
Email: info@lekar.vn
Website: https://danhbongkimloai.com.vn/ 

Tin liên quan