Địa chỉ dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội nào có kỹ năng đào tạo “chuẩn”?

Các bậc phụ huynh muốn cho con em theo học trung tâm dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội chất lượng đào tạo tuyệt vời, cơ sở vật chất hiện đại tuyệt đối đừng bỏ qua địa chỉ sau!

Blue Sky - Tự hào là trung tâm dạy bóng đá trẻ em chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Blue Sky được đánh giá là một trong những trung tâm dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Điều đó thể hiện qua những yếu tố sau:

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp:

HLV tại trung tâm Blue Sky đều là cựu tuyển thủ quốc gia, giảng viên các trường đại học thể dục thể thao và trợ lý đều là các thành viên trong các đội bóng đá chuyên nghiệp, đã có bằng cấp giảng dạy ở trường thể dục thể thao bóng đá Từ Sơn. Không chỉ có kỹ năng truyền tải, giảng dạy bóng đá tốt, đội ngũ HLV của Blue Sky còn rất yêu trẻ nhỏ, coi các bé như con em của mình, luôn tận tâm hướng dẫn và tập luyện cùng các em.

dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội

HLV tại trung tâm Blue Sky có bằng cấp giảng dạy ở trường thể dục thể thao

Giáo trình học bóng đá trẻ em của Blue Sky:

Được biên soạn theo khung giáo án chuẩn châu Âu, phù hợp với sự phát triển thể chất và kỹ năng của các học viên. Theo học bóng đá tại trung tâm Blue Sky, các học viên được dạy các kỹ năng đá bóng cùng tư duy chiến thuật bài bản, không đơn thuần chỉ là ra vui chơi, chạy nhảy, vờn bóng.

Hệ thống sân tập phủ sóng khắp Hà Nội:

Blue Sky hiện tại sở hữu gần 30 sân tập trên khắp Hà Nội tại các quận Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Từ Liêm, Hà Đông… Các sân đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và đưa đón con em đi học bóng đá của phụ huynh.

dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Blue Sky sở hữu hệ thống sân bãi cùng thiết bị, dụng cụ học tập đạt tiêu chuẩn

Sân bãi cùng thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại:

Chất lượng mặt sân tốt cùng trang thiết bị, dụng cụ học tập đầy đủ tạo điều kiện tối đa cho học viên theo học bóng đá tại Blue Sky. Đặc biệt, Blue Sky còn trang bị sẵn cả đồng phục mùa hè lẫn đồng phục mùa đông để thuận tiện cho việc tập luyện của các em.

Nhờ những điều kiện tuyệt vời trên, học viện bóng đá Blue Sky nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của rất nhiều bậc phụ huynh. Từ một trung tâm nhỏ, trải qua 6 năm hình thành và phát triển (2013 - 2019), Blue Sky đã trở thành “ngôi nhà chung” của hàng ngàn học viên nhí sinh sống tại Hà Nội yêu thích bộ môn túc cầu. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội của trung tâm.

Con yêu nhận được điều gì khi học bóng đá tại trung tâm Blue Sky?

Theo học bóng đá tại trung tâm Blue Sky, các con sẽ được thỏa sức vui chơi, tập luyện cùng đồng đội, HLV bóng đá trẻ em để nâng cao kỹ năng đá bóng, rèn luyện thể chất, cải thiện tính tự ti, nhút nhát, ỷ lại. Bé sẽ có thêm sân chơi mới, những người bạn mới, những kỷ niệm ấu thơ tươi đẹp, thay vì chuỗi ngày chán ngắt quẩn quanh trong việc đi học - về nhà - ăn cơm - lướt smartphone, ipad.

dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Các con được tham gia chơi bóng đá để rèn luyện kỹ năng và phát triển thể chất

Học viện Blue Sky không chỉ dạy cho các con kỹ năng đá bóng mà còn giúp các con được phát triển một cách toàn diện nhất. Bóng đá là môn thể thao tập thể, đề cao chiến thuật và tinh thần đồng đội, đòi hỏi các con bắt buộc phải giao tiếp, phối hợp ăn ý cùng nhau và nghe theo hiệu lệnh của HLV. Từ đó giúp con tự tin, hòa đồng, kỷ luật để ngày một trưởng thành, cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Học viện bóng đá Blue Sky nhận học viên có độ tuổi từ 5 - 16 tuổi. Độ tuổi này là thời điểm phù hợp để các em bắt đầu tiếp xúc với bóng đá và nuôi dưỡng tình yêu với bộ môn thể thao vua. Tại trung tâm Blue Sky, các em sẽ được đào tạo theo hướng cơ bản hoặc nâng cao tùy vào khả năng đá bóng.

dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Rèn luyện thể chất bằng các động tác thể dục phù hợp trước khi bắt đầu tập đá bóng

Dạy học bóng đá cơ bản:

Dành cho những bé bắt đầu tập đá bóng. Trẻ sẽ được làm quen với bóng, các động tác học khá cơ bản như: dẫn bóng, chuyền bóng, rê bóng, sút bóng… Cùng với đó là việc học thêm các bài tập vận động giúp bé được tăng cường thể chất cũng như tăng sức bền để có thể chơi được môn đá bóng.

dạy bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Tại trung tâm Blue Sky, các em được rèn luyện kỹ năng bóng đá từ cơ bản đến nâng cao

Dạy học bóng đá nâng cao:

Dành cho các bé đã thành thục các kỹ năng bóng đá cơ bản. Các bé sẽ có cơ hội được vào đội tuyển của học viện Blue Sky để đi tham dự các giải đấu nhi đồng cấp quận, huyện, tỉnh và các giải đấu nhi đồng toàn quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học bóng đá trẻ em tại Hà Nội chất lượng tốt nhất cho con em mình, thì đừng bỏ qua Blue Sky. Hiện tại, Blue Sky đang tuyển sinh thêm học viên và mở rộng hệ thống sân tập với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để nhận được tư vấn chi tiết về chương trình học cũng như ưu đãi, các bậc phụ huynh vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY
Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Website: http://hocvienbluesky.vn/
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center

Tin liên quan