Điểm danh các mẫu xe điện sân golf giá rẻ được ưa chuộng

Hiện nay, có nhiều mẫu xe điện sân golf giá rẻ được rao bán trên thị trường. Với ngân sách 200 triệu, chủ đầu tư đã có thể sở hữu một chiếc xe golf chạy điện.

Xe điện sân golf giá rẻ – Lựa chọn số 1 cho chủ đầu tư sân golf

Xe điện sân golf được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu di chuyển trên sân golf một cách thuận tiện và tiết kiệm năng lượng. So với các loại xe khác, xe điện sân golf có nhiều ưu điểm nổi bật.

Đầu tiên, xe điện sân golf có khả năng di chuyển một cách êm ái và vô cùng yên tĩnh. Với động cơ điện và khả năng leo dốc tốt, xe điện sân golf có khả năng di chuyển trên các địa hình khác nhau một cách nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường hay sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, xe golf điện giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí vận hành. Với việc sử dụng năng lượng điện thay vì nhiên liệu tiêu thụ, chi phí vận hành xe điện sân golf rất thấp và bảo trì đơn giản. Không cần thay dầu, thay bình xăng hay các chi phí sửa chữa phức tạp như các loại xe khác.

Xe điện sân golf giá rẻ

Xe điện sân golf cũng có độ bền cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Với mức tiêu thụ năng lượng thấp, một lần sạc đầy xe có thể đi được 60-80km. Bên cạnh đó, xe điện sân golf thường được sản xuất với vật liệu chất lượng cao và được bảo hành tốt, giúp cho xe có tuổi thọ và độ bền cao.

Như vậy, xe điện sân golf là một giải pháp di chuyển hiệu quả và tiết kiệm cho chủ đầu tư. Với nhiều ưu điểm nổi bật, xe điện sân golf đang trở thành lựa chọn phổ biến cho người chơi golf và các sân golf trên toàn thế giới.

Những mẫu xe điện sân golf thương hiệu VN Electric Car giá tốt

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu xe điện sân golf giá rẻ. Nếu chủ đầu tư đang tìm kiếm xe điện sân golf giá tốt, chính hãng và chất lượng cao, hãy lựa chọn ngay xe điện VN Electric Car của công ty Xe điện Tùng Lâm.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, đồng thời sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, Xe điện Tùng Lâm đã nghiên cứu và lắp ráp xe điện VN Electric Car chất lượng cao, trở thành lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh.

Rất nhiều chủ sân golf đã đầu tư xe điện sân golf VN Electric Car của Tùng Lâm như Sân golf Đồng Nai, Sân golf Long Thành, Sân golf Thủ Đức, Sân golf Yên Dũng,…

Hiện Xe điện Tùng Lâm đang cung cấp cho thị trường đa dạng mẫu xe điện sân golf giá cạnh tranh, chất lượng không hề thua kém các dòng xe ngoại nhập:

Xe điện sân golf VNE.CAR 02XG

Xe điện VNE.CAR 02XG là mẫu xe được Tùng Lâm thiết kế chuyên dụng dùng trong sân golf. Xe có thiết kế nhỏ gọn với hai chỗ ngồi. Điều đặc biệt của chiếc xe này nằm ở phía sau: Xe được thiết kế bệ caddy chắc chắn, có chỗ để gây golf, đồng dùng chơi golf rộng rãi và có chỗ để hộp lạnh, hộp cát.

Xe điện sân golf giá rẻ

Khi sạc đầy từ 8-10h, xe điện sân golf VNE.CAR 02XG có thể di chuyển được trong quãng đường lên tới 80km.

Xe điện VNE.CAR 02XG có giá vô cùng hợp lý, chỉ từ khoảng gần 160 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm phí và tùy biến trên xe).

Xe điện sân golf VNE.CAR S2+2

Một mẫu xe golf chạy điện của Tùng Lâm rất được ưa chuộng là xe điện VNE.CAR S2+2. Xe có thiết kế với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, giúp mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho sân golf.

Mẫu xe này có 4 chỗ ngồi với thiết kế 2 hàng ghế quay ngược vào nhau, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách đến chơi golf. Với khả năng leo dốc 20%, xe điện VNE.CAR S2+2 rất thích hợp di chuyển trên địa hình không bằng phẳng của sân golf.

Xe điện sân golf giá rẻ

Hiện xe điện sân golf VNE.CAR S2+2 có giá khoảng hơn 170 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm phí và tùy biến trên xe).

Xe điện sân golf VNE.CAR 02B2

Xe điện VNE.CAR 02B2 là mẫu xe có 4 chỗ ngồi, trọng tải 260kg, thích hợp sử dụng để chở khách chơi golf và dụng cụ chơi golf di chuyển đến các khu vực khác nhau của sân golf.

Xe có tốc độ tối đa là 25km/h nên di chuyển vô cùng an toàn. Khi di chuyển, xe không gây tiếng ồn lớn, không thải khí độc hại ra môi trường giúp giữ không gian xanh, sạch, đẹp.

Xe điện sân golf giá rẻ

Hiện nay, xe điện VNE.CAR 02B2 có giá khoảng hơn 160 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm phí và tùy biến trên xe).

Lựa chọn xe điện sân golf Tùng Lâm, chủ đầu tư sẽ sở hữu những mẫu xe điện có giá hợp lý, chất lượng cao. Đặc biệt, Tùng Lâm bảo hành 12 tháng cho xe và 9 tháng cho ắc-quy, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Liên hệ ngay với Xe điện Tùng Lâm để được tư vấn chi tiết!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tin liên quan