Đơn vị nào đào tạo giáo viên Yoga Kids tại các trường quốc tế uy tín, chất lượng?

Chất lượng đào tạo giáo viên Yoga Kids tại các trường quốc tế là yếu tố luôn cần chú trọng và quan tâm sát sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ nhận đào tạo giáo vien yoga trẻ em uy tín hàng đầu hiện nay qua bài viết dưới đây.

Đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường quốc tế

Những trường quốc tế luôn hướng đến sự một hệ thống đào tạo đầy đủ để trẻ nhỏ có thế vừa học tập, vừa vui chơi và sinh hoạt thoải mái. Vậy nên, nhiều trường quốc tế đã lựa chọn và đưa yoga trẻ em vào chương trình giảng dạy và rèn luyện tại trường bởi Yoga Kids giúp các bé có thể phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn tinh thần.

Do yêu cầu cao về chất lượng đào tạo nói chung, các giáo viên Yoga Kids tại các trường quốc tế cũng phải được đào tạo bài bản, chỉn chu. Giáo viên Yoga Kids tại các trường quốc tế cần đảm bảo những yêu cầu tối thiểu như sau:

Yêu thích và chăm chỉ luyện tập Yoga

Yoga nói chung và Yoga Kids nói riêng đều là những bộ môn yêu cầu sự kiên nhẫn và chăm chỉ luyện tập. Những tư thế khó hay những yêu cầu cao sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi người giáo viên thấu hiểu được giá trị và vẻ đẹp của từng động tác yoga mềm mại.

Hơn nữa, chính niềm yêu thích yoga cũng sẽ giúp người giáo viên có mong muốn tìm hiểu sâu rộng hơn về lĩnh vực này trở nên thông thạo, tài giỏi hơn và có thể lan tỏa giá trị của yoga kids đến nhiều em nhỏ hơn.

Vậy nên, sự yêu thích và chăm chỉ, kiên trì là yêu cầu không thể thiếu đối với người giáo viên Yoga Kids.

Yêu thích trẻ nhỏ

Với môi trường và đối tượng tiếp xúc chủ yếu là các bé còn nhỏ tuổi, đang trong độ tuổi mầm non, tiểu học hay trung học cơ sở… giáo viên Yoga Kids cần có một tình yêu thương và sự bao dung to lớn cho trẻ nhỏ. Những tình cảm này chính là cơ sở giúp cô và trẻ cùng thành công trong lớp học của mình. 

Mục đích chính của những lớp học yoga cho trẻ là giúp giá trị của Yoga Kids được phát huy trên trẻ nhỏ. Mà trước khi tác dụng của yoga với trẻ được phát huy, các em phải hiểu bài và luyện tập đúng đắn nhưng vẫn được thư giãn, không chịu căng thẳng, lo âu. Và chính người giáo viên yêu thương và bao dung sẽ giúp các em luyện tập yoga thoải mái, vui vẻ và hiệu quả hơn. 

Thêm vào đó, trẻ nhỏ luôn nhìn theo và học tập những tình cảm, hành động xung quanh. Vậy nên, tình yêu thương của giáo viên sẽ góp phần dẫn lối cho các em nhỏ biết cách yêu thương bạn bè, gia đình, thầy cô và những người xung quanh. 

Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

Trong môi trường đào tạo quốc tế, tiếng Anh là điều không thể thiếu đối với các giáo viên Yoga Kids. Các trường học quốc tế thường có những em học sinh nước ngoài và có nhiều chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi được học tập trong ngôn ngữ quen thuộc, các bé sẽ có thể hiểu bài và luyện tập dễ dàng hơn. Vậy nên, để có thể trò chuyện và truyền đạt được nội dung Yoga Kids hiệu quả, người giáo viên cần có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Có thể thấy, yêu thích yoga, yêu thích trẻ nhỏ và giao tiếp tiếng Anh tốt là 3 tiêu chí cơ bản nhất và không thể thiếu của giáo viên Yoga Kids tại các trường quốc tế. Ngoài ra, những phẩm chất và kỹ năng khác như: khả năng truyền đạt, tạo hứng thú, khả năng kết nối, tính kiên trì… cũng là những hành trang mà giáo viên Yoga Kids cần chuẩn bị. Những yêu cầu này bạn đều có thể trau dồi, luyện tập, tích lũy theo thời gian.

>> Xem thêm: Quy chuẩn giáo viên Yoga Kids 2023 – Nâng cấp, chuẩn hóa chương trình đào tạo tại Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Đơn vị nào nhận đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường quốc tế?

Với những yêu cầu cao về giáo viên Yoga Kids của các trường quốc tế, cần có đơn vị đủ khả năng đề đào tạo giáo viên Yoga Kids đảm bảo hiệu quả, chất lượng cao. 

Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là đơn vị chuyên đào tạo giáo viên/HLV Yoga Kids chất lượng hàng đầu hiện nay. Bắt đầu từ sứ mệnh muốn lan tỏa giá trị của yoga trẻ em đến thật nhiều trẻ nhỏ trên khắp cả nước, Học viện đã liên kết và đào tạo đội ngũ giáo viên Yoga Kids cho nhiều trường mầm non, tiểu học ở các khu vực khác nhau. Có thể kể đến như: trường Mầm non Vinschool, Golden Moon, Vimeco, Vinschool Gardenia… và nhiều trường học khác.

Chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids tại Học viện Yoga Kids Việt Nam luôn đảm bảo lộ trình rõ ràng với nhiều cấp độ khác nhau nhằm đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu cho học viên tùy theo nhu cầu của các HLV và giáo viên nhà trường. Tất cả các khóa học yoga trẻ em hay khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids đều đã được Học viên nghiên cứu kỹ càng và xây dựng chương trình đào tạo phù hợp nhất với từng đối tượng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự của Học viện cũng là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện tập yoga cũng như chăm sóc trẻ nhỏ. Vậy nên, chúng tôi luôn đảo mọi chương trình đào tạo đều giảng dạy với chất lượng tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids cho trường quốc tế tại Học viện, quý nhà trường và thầy cô vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Tin liên quan