Đơn vị nào xây nhà thép tiền chế giá rẻ chất lượng?

Hiện tại, đơn vị xây nhà thép tiền chế giá rẻ đang được các chủ đầu tư tìm kiếm rất nhiều. Tân Khánh Steel có kinh nghiệm gần 20 năm trong xây dựng nhà thép tiền chế tại Việt Nam.

Nhà thép tiền chế là gì?

Nhà thép tiền chế là kiểu nhà làm từ thép tiền chế, tất cả mọi chi tiết đều được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã thiết kế. Kết cấu thép được thiết kế, gia công sau đó được vận chuyển để thi công lắp dựng ở công trình. Kết cấu thép đã sản xuất đồng bộ sẵn trước nên thời gian lắp dựng khá ngắn.

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Đặc điểm của nhà thép tiền chế?

Cấu tạo

Nhà thép tiền chế bao gồm 3 phần: khung nhà, móng và kết cấu phụ.

  • Móng nhà thép tiền chế: Được cấu tạo từ bê tông cốt thép để tạo sự vững chắc cho căn nhà. Tùy vào đặc điểm của công trình thi công nhà thép tiền chế dân dụng hay công nghiệp mà đơn vị thi công sẽ sử dụng móng đơn, móng bè hoặc móng băng. Tác dụng của bê tông cốt thép là hạn chế tối đa nguy cơ nhà bị sập, đổ.
  • Khung nhà trong xây nhà thép tiền chế: Có nhiều dạng khác nhau như: dạng một nhịp, nhiều nhịp hoặc nhiều mái dốc. Dựa vào thiết kế của từng ngôi nhà, các kỹ sư sẽ thiết kế dạng khung nhà phù hợp, tương ứng.
  • Kết cấu phụ: Phần mái nhà của nhà thép tiền chế thường là dạng mái tôn kết hợp với tấm lợp lấy sáng. Tường nhà thường được ốp thêm lớp gạch bao quanh để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho công trình.

Ưu điểm

  • Thời gian thi công ngắn, nhanh chóng

Trong quá trình thi công, phần khung thép đã được sản xuất trực tiếp tại phân xưởng và chỉ cần lắp đặt tại công trường. Bên cạnh đó, nhờ các thiết bị, máy móc hiện đại, giai đoạn lắp đặt rất nhanh chóng và dễ dàng. Do đó, thời gian để hoàn thành công trình ngắn hơn nhiều so với các phương án xây dựng khác. Tuy nhiên, thời gian xây dựng còn phụ thuộc vào kế hoạch thực hiện, trình độ của công nhân, quy trình, điều kiện địa hình, giám sát công trình, thời tiết,…

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

  • Chi phí bỏ ra thấp

Chi phí cho việc xây nhà thép tiền chế giá rẻ thấp hơn từ 25% – 30% so với những công trình xây dựng bằng bê tông cốt thép. Lý do là bởi, nguyên vật liệu cần dùng không quá lớn và số lượng công nhân xây dựng không nhiều. Vì vậy, nhà thép tiền chế là lựa chọn của nhiều công trình dân dụng cũng như công cộng hiện nay.

  • Thiết kế đa dạng, nhiều phong cách

Thép dẻo, dễ uốn nên có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mỗi khách hàng. Vậy nên, kết cấu thép có thể ứng dụng trong xây nhà thi đấu thể thao, quán cafe,…

  • Dễ dàng tháo dỡ, di chuyển

Bên cạnh lắp ráp nhanh chóng, công trình sử dụng thép tiền chế còn có thể dễ tháo tháo rời và di chuyển đến vị trí khác trong thời gian ngắn. Đây là điểm vô cùng tiện lợi và dễ dàng trong xây nhà thép tiền chế giá rẻ.

>>> Xem thêm: Nhà thép tiền chế có bền không?

Hình ảnh một số mẫu nhà thép tiền chế đẹp

Tân Khánh Steel tổng hợp 1 số mẫu nhà thép tiền chế để quý khách hàng có thể làm tư liệu tham khảo trong xây nhà thép.

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Tân Khánh Steel – Đơn vị thi công nhà thép tiền chế giá rẻ hàng đầu

Nhu cầu xây nhà thép tiền chế giá rẻ vô cùng phổ biến cả với hộ gia đình và các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có năng lực làm nên 1 công trình chất lượng cao.

Tân Khánh Steel chọn lựa vật liệu thép từ những nơi uy tín hàng đầu trong nước. Xưởng sản xuất với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo độ chính xác, hoàn chỉnh cao.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Tân Khánh Steel tự tin mang lại cho quý khách hàng công trình nhà thép tiền chế chắc chắn, trường tồn cùng thời gian.

Xây nhà thép tiền chế giá rẻ

Quy trình xây nhà thép tiền chế giá rẻ tại Tân Khánh Steel:

  • Bước 1: Tư vấn 1:1, lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Bước 2: Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao cung cấp giải pháp, thiết kế bản vẽ sơ bộ công trình cho khách hàng.
  • Bước 3: Thống nhất kế hoạch chi tiết
  • Bước 4: Tân Khánh tiến hành gia công và lắp dựng công trình theo đúng tiến độ trong hợp đồng.

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Tân Khánh luôn sẵn sàng đáp ứng được về mặt số lượng, chất lượng và thời gian thi công cho quý khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh
Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: tankhanh.vn

Tin liên quan