Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF - Đẳng cấp của thiết bị công nghệ thời đại mới

Đồng hồ dây kim loại AE-1200WHD-1AVDF đã ra đời từ lâu song thời gian gần đây chúng có xu hướng hot trở lại. Hiện nay, Casio AE-1200WHD-1AVDF là dòng đồng hồ bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam bởi vẻ ngoài độc đáo cùng tính năng ưu việt mà giá cả lại vô cùng phải chăng. 
Mức giá rẻ đáng kinh ngạc của đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF
Trước kia ở mức giá khoảng trên dưới 1 triệu, bạn chỉ có thể mua được một chiếc đồng hồ Trung Quốc đến từ những thương hiệu không tên tuổi và chất lượng không đảm bảo. Tuy nhiên Casio AE-1200WHD-1AVDF đã ra đời và thay đổi “định nghĩa” trên. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu chính hãng với mức giá vô cùng bình dân.
Với một sản phẩm giá rẻ, nhiều người không đặt kỳ vọng quá cao vào chất lượng sản phẩm, tuy nhiên Casio quả thực không khiến khách hàng thất vọng. Chiếc Casio AE-1200WHD  được thiết kế từ mặt kính nhựa, chất liệu vỏ là thép không gỉ 316L cùng công nghệ Quartz hiện đại siêu bền bỉ cùng rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chính vì giá rẻ, chất lượng lại hơn mong đợi nên sản phẩm này nhận được đông đảo sự yêu thích và săn đón từ những người ái mộ trên toàn thế giới.
Nhiều tính năng vượt trội tích hợp trong chiếc đồng hồ điện tử AE-1200WHD nhỏ gọn
Casio AE-1200WHD-1AVDF thuộc dòng đồng hồ nam của thương hiệu Casio với thiết kế mong muốn hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ thời thượng. Mặt đồng hồ điện tử hình vuông nam tính tạo sự khỏe khoắn, mới mẻ kết hợp với các chức năng của đồng hồ được hiển thị xen kẽ trên màn hình. Bố cục sắp xếp trật tự, rõ ràng giúp cho người đeo dễ dàng nắm bắt được thời gian. Màn hình chính được chia thành 3 phần: hiển thị các thông tin ngày giờ, thứ, múi giờ; phần bản đồ hiển thị vị trí múi giờ; phần mặt đồng hồ dành cho các chức năng bấm giờ khác.
Viền mặt đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF kết hợp 2 tông màu đen và bạc tạo nên sự đối lập nhưng cá tính mỗi khi nhìn vào. Với thiết kế dây đeo kim loại không gỉ cùng chất liệu mặt sử dụng nhựa resin, chiếc đồng hồ này mang đến cho người dùng vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Mặt đồng hồ đảm bảo được độ bền và khả năng chịu lực trong khi dây kim loại giúp tăng cường khả năng kháng nước, chống hôi. Bên cạnh đó, Casio AE-1200WHD được trang bị khả năng chống nước vượt trội lên đến 10ATM. Đây là một trong những thông số chống nước khá tốt trong các loại đồng hồ đeo tay hiện nay. Nhờ có tính năng này mà người dùng hoàn toàn thoải mái sử dụng khi đi bơi, chơi thể thao. Riêng các hoạt động hằng ngày như tắm, rửa tay, đi mưa thì hoàn toàn không thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Casio AE-1200WHD-1AVDF thuộc loại đồng hồ điện tử - dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Casio cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm này sở hữu tới hơn 10 tính năng cực kỳ tiện lợi bao gồm: đèn LED, múi giờ của 4 thành phố khác nhau, giờ thế giới với 31 múi giờ của 48 thành phố, đồng hồ bấm giờ với khả năng chính xác đến từng tích tắc, đồng hồ đếm ngược, lịch tự động… các tính năng đều rất cần thiết và dễ thao tác khi sử dụng. Với những chức năng thông minh này Casio AE-1200WHD-1AVDF quả là sự lôi cuốn khó cưỡng đối với những ai yêu thích và đam mê công nghệ.
Một tính năng nổi trội nữa không thể bỏ qua của chiếc đồng hồ siêu phẩm này là bộ máy Quartz cực kỳ hiện đại. Bạn không phải lo lắng đến việc hết pin, phải thay pin thường xuyên bởi sự bền bỉ không thua kém bất cứ loại đồng hồ đắt tiền nào.
Hiện nay mẫu đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF được bán tại cửa hàng đồng hồ mắt kính Hùng Tiến với mức giá chỉ 1,178,000 đã bao gồm VAT. Đây là mức giá quá rẻ so với một sản phẩm chất lượng, chính hãng. Hùng Tiến cam kết sản phẩm là hàng mới chính hãng 100%, được đóng gói trong hộp có thương hiệu và có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ của nhà sản xuất. 
Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF, hãy liên hệ với Hùng Tiến qua địa chỉ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com
 

Tin liên quan