Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên

Trải qua 30 năm phát triển, Đồng hồ Hùng Tiến không còn là cái tên xa lạ trong giới ưa chuộng đồng hồ Nhật Bản chính hãng, đặc biệt là đồng hồ SRWATCH tại Long Biên. Không chỉ được tư vấn nhiệt tình, bảo hành chuyên nghiệp, khách hàng còn có thể thoải mái kiểm chứng chất lượng với giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ tại showroom.

SRWATCH - Thương hiệu “đồng hồ quốc dân” của Nhật Bản

Những thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới với ưu điểm chất lượng tốt, bộ máy bền bỉ, trong đó không thể không nhắc tới thương hiệu SRWATCH. Đây được xem là dòng đồng hồ quốc dân tại đất nước mặt trời mọc.

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Năm 1985, ông Kama đã quyết định thành lập thương hiệu đồng hồ mang tên SRWATCH, với ý nghĩa “Save time for real life” - lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống của bạn.

Với mục tiêu mang đến sản phẩm chỉn chu về cả thiết kế, chất lượng cùng mức giá tốt nhất cho nhóm khách hàng trung lưu, thương hiệu đồng hồ SRWATCH chính là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường. Đội ngũ thiết kế luôn tìm tòi, nghiên cứu, chế tạo và đổi mới trong công nghệ để tạo ra một cỗ máy thời gian chất lượng hơn nữa.

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Bên cạnh đó, đồng hồ SRWATCH được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sử dụng mặt kính Sapphire cứng cáp, dây đeo kim loại không gỉ hoặc dây da bền bỉ, phong cách. Thương hiệu tập trung vào các dòng sản phẩm dành cho nam giới, nữ giới và các cặp đôi với các dòng sản phẩm đồng hồ Quartz, đồng hồ Automatic được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đó là lý do tại sao hơn 30 năm qua, thương hiệu SRWATCH tồn tại, phát triển và ngày càng lớn mạnh hơn. Để có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng, đừng quên cân nhắc địa chỉ mua đồng hồ SRWATCH tại Long Biên uy tín.

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua đồng hồ SRWATCH tại Long Biên chính hãng, giá tốt

Trong thế giới của những cỗ máy thời gian, đồng hồ SRWATCH luôn dẫn đầu về sự tinh tế, sang trọng và khẳng định vị thế của mình đối với khách hàng. Thông thường, những chiếc đồng hồ SRWATCH có giá bán lẻ cao, hay bị làm giả, khó nhận biết nên khách hàng phải chọn lựa cẩn thận trước khi quyết định mua hàng.

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Hãy chọn lựa những cửa hàng có thể xuất trình đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ, tư vấn chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng khi mua đồng hồ SRWATCH tại Long Biên như showroom Đồng hồ Hùng Tiến. Tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ chọn lựa được chiếc đồng hồ ưng ý, phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong kinh doanh và sửa chữa đồng hồ, Hùng Tiến chính là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có thương hiệu đồng hồ SRWATCH.

Một số sản phẩm đồng hồ SRWATCH bán chạy nhất tại Hùng Tiến:

Đồng hồ SRWATCH SG9002.1401: Thiết kế tinh tế với vỏ và dây từ chất liệu thép không gỉ, mạ vàng PVD, mặt tròn, cọc số la mã ở vị trí 3h, 6h, 9h,12h nổi bật trên nền đen huyền bí. Đường kính mặt số 39mm, bề dày mặt số chỉ 8mm, phù hợp với những chàng trai yêu phong cách lịch lãm.

Giá bán: 3,150,000 VNĐ

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Đồng hồ SRWATCH SG5861.4602: Đây là mẫu đồng hồ phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách thể thao, năng động, với mặt đồng hồ tròn, màu trắng, hiển thị giờ, thứ, ngày với kim chỉ tinh tế. Dây da nâu giúp tôn lên vẻ đẹp thời trang, sành điệu và sang trọng.

Giá bán: 3,090,000 VNĐ

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Đồng hồ SRWATCH SG1083.4101: Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng với phong cách tối giản và hiện đại. Cọc số đính đá nổi bật trên nền đen cùng logo SRWATCH, dây da màu đen bền bỉ, vỏ từ chất liệu thép không gỉ 316L. Mặt kính Sapphire cao cấp chống va đập, khả năng chống nước 3ATM.

Giá bán: 2,150,000 VNĐ

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Đồng hồ SRWATCH SG2088.1402RNT: Đồng hồ được thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển với cọc số La Mã và phân chia vạch số theo phút. Mặt đồng hồ hình tròn, vỏ và dây nổi bật, sang trọng với thép không gỉ mạ PVD, riêng dây được thiết kế với các mắt xích rất bé, giúp ôm vừa vặn cổ tay.

Giá bán: 3,100,000 VNĐ

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Đồng hồ SRWATCH SG1057.4601TE: Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo mà còn rất ấn tượng và thu hút bởi phần dây đeo bằng da tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Mặt đồng hồ hình tròn, nền đen, nổi bật các cọc số La Mã lôi cuốn. Với những ai theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, lịch lãm, sang trọng thì đây chính là loại phụ kiện thời trang phù hợp với bạn. 

Giá bán: 1,850,000 VNĐ

Đâu là địa chỉ mua đồng hồ SRWATH chính hãng tại Long Biên?

Khách hàng muốn mua đồng hồ SRWATCH tại Long Biên, vui lòng liên hệ:

 
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74

Tin liên quan