Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916 - Vật dụng không thể thiếu trong các gia đình

Đồng hồ treo tường hiện nay không còn đơn thuần là công cụ kiểm soát thời gian nữa mà còn là một vật trang trí. Còn gì tuyệt vời hơn việc trong nhà bạn xuất hiện một chiếc đồng hồ treo tường đơn giản nhưng không kém phần tinh tế như Diling DILIN1916. Cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Diling

Nói đến đồng hồ ai ai cũng nghĩ đến nước Thụy Sĩ, Nhật Bản với các thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng như Rhythm, Hermle, Seiko,... Nhưng phải những người sành mới biết có một thương hiệu sở hữu rất nhiều sản phẩm treo tường đẹp mắt, chất lượng mà giá thì “hạt dẻ”. Đó chính là Diling.

Diling là một hãng đồng hồ đến từ Đài Loan. Thành lập từ năm 1996, tuy có tuổi đời còn “non” so với một số thương hiệu khác nhưng Diling đã gặt hái được những thành công nhất định. Sau hơn 20 năm nỗ lực phát triển, Diling hiện đã là một trong những đơn vị sản xuất đồng hồ thạch anh chuyên nghiệp nhất trên thị trường. Với năng suất sản xuất lớn cùng hệ thống phân phối rộng khắp, các sản phẩm của Diling xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới, chủ yếu là ở khu vực châu Á.

>>> Đồng hồ treo tường Diling Dilin 1917-5 - Đồng hồ của mọi gia đình

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Chất lượng của các sản phẩm đồng hồ chạy bằng bộ máy thạch anh do hãng sản xuất chính là yếu tố giúp Diling chiếm được trái tim của khách hàng. Các mẫu đồng hồ từ treo tường đến để bàn của Diling đều cho thời gian hiển thị vô cùng chính xác. Độ bền và tuổi thọ của một chiếc đồng hồ Diling cũng cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Các sản phẩm của thương hiệu luôn trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng thông qua đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp trước khi sản xuất và giới thiệu ra thị trường. 

Đồng hồ Diling DILIN1916 có gì đặc biệt?

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916 là dòng sản phẩm chủ lực của hãng, được đầu tư cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Thiết kế tinh tế của đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Đầu tiên, về thiết kế, Diling DILIN1916 gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh giản những vấn toát ra khí thế sang trọng, đẳng cấp. Mặt số đồng hồ có dạng chữ nhật, kích thước 65x50cm khá lớn, phù hợp với những không gian có diện tích trung bình lớn.

Dòng sản phẩm có 6 phiên bản màu: nền trắng - viền nâu - cọc số vàng, nền trắng - viền nâu - cọc gỗ, nền trắng - viền đen - cọc số vàng, nền nâu đậm - viền nâu nhạt, nền nâu nhạt - viền nâu nhạt và nền nâu đậm - viền đen. Với bảng màu đa dạng này, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách không gian gia đình, văn phòng của mình.

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Điều đặc biệt nhất ở dòng đồng hồ DILIN1916 chính là các cọc số dạ quang giúp người dùng có thể theo dõi giờ trong cả điều kiện thiếu sáng. Màn đêm buông xuống cũng là lúc những tia ánh sáng từ cọc số của đồng hồ hình thành và tạo nên một khung cảnh lung linh. Bên cạnh đó, kim giây của đồng hồ treo tường Diling DILIN1916 là dạng kim trôi, vận hành vô cùng êm ả chứ không phát ra tiếng như các sản phẩm khác. Nói tóm lại, đây quả thật là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Diling DILIN1916 được tạo nên từ chất liệu bền bỉ nhất

Như đã nói ở trên, thương hiệu Diling nổi tiếng với những bộ máy thạch anh chất lượng. Cỗ máy vận hành của Diling DILIN1916 là máy Quartz thạch anh với khả năng đo thời gian gần như chính xác tuyệt đối, sai số quá nhỏ không đáng kể. Bộ máy này cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng hoạt động ổn định.

Mặt số của phiên bản đồng hồ Diling DILIN1916 được làm từ loại kính cứng cao cấp. Ưu điểm nổi trội trong loại kính này chính là có thể chống được trầy xước từ những vật nhọn xung quanh. Việc lau chùi khi sản phẩm bị bẩn, bụi bám vào cũng rất dễ dàng.

Đồng hồ treo tường Diling DILIN1916

Đi kèm với lớp bảo vệ đồng hồ là khuân viền và chất liệu được làm từ loại nhựa cao cấp, giúp cho đồng hồ tránh khỏi tình trạng bị móp méo khi va đập mạnh vào một vật nào đó.

Phiên bản tuyệt tác đồng hồ treo tường Diling DILIN1916 chỉ có giá 1,450,000VND và được bảo hành lên tới 24 tháng. Vậy bạn còn chờ gì mà không rinh ngay sản phẩm Diling DILIN1916 về ngôi nhà của mình?

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tin liên quan