Du lịch bụi Việt Nam lọt top trải nghiệm kinh điển cho mùa hè

Du lịch bụi tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, được lọt vào danh sách những trải nghiệm kinh điển cho mùa hè năm nay.

Tạp chí du lịch Travel+Leisure gợi ý 20 trải nghiệm kinh điển dành cho mùa hè mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Tờ này mô tả du lịch theo hướng trải nghiệm, mang tính phiêu lưu, hòa mình cùng người bản địa là hành trình mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Du lịch bụi tại Đông Nam Á là một trong các gợi ý. Bali (Indonesia), Thái Lan, Campuchia và Việt Nam là các điểm đến nhận được sự quan tâm của nhiều du khách.

Du lịch bụi Việt Nam là một trong những trải nghiệm nên thử cho chuyến đi hè năm nay. Ảnh: Jordan Opel.

Khi đến đây, du khách sẽ có một chuyến phiêu lưu đúng nghĩa với các trải nghiệm phong phú như học nấu ăn, đi chùa, du lịch thân thiện với voi,...

Đặc biệt, Travel+Leisure còn ca ngợi du lịch bụi tại Việt Nam có mức giá thấp, phù hợp cho những ai chưa có nhiều ngân sách.

Giá thực phẩm, khách sạn và hoạt động vui chơi ở Việt Nam thấp hơn nhiều so với các nước phương Tây. Theo đó, chi phí một ngày ở Việt Nam tốn chưa đến 20 đôla Mỹ, khoảng 450.000 đồng.

Ngoài du lịch bụi tại Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á, tạp chí du lịch còn gợi ý các trải nghiệm nên thử cho kỳ nghỉ hè như tận hưởng cuộc sống ngọt ngào ở Italy, sống như điệp viên 007 ở Monaco, đi bộ đường dài đến Machu Picchu, lướt sóng ở Nicaragua, thử rượu ở thung lũng Napa...

Nguồn: zingnews.vn

Tin liên quan