DxOMark: iPhone 12 Pro Max là smartphone có camera tốt nhất của Apple

Vài ngày trước, iPhone 12 Pro đã đạt 128 điểm, chỉ xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng DxOMark, mới đây, ngay sau khi chiếc iPhone 12 Pro Max được bán ra, chiếc máy này đã có điểm chấm mới và không bất ngờ khi nó cao hơn người đàn em.

iPhone 12 Pro Max khác iPhone 12 Pro ở cảm biến góc siêu rộng, khả năng zoom quang học và chống rung quang học. Tất cả những cải tiến này đã giúp cho iPhone 12 Pro Max đạt được tổng 130 điểm, soán ngôi vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng của chính iPhone 12 Pro. Cụ thể máy đạt 138 điểm khi chụp ảnh, 68 điểm cho khả năng zoom và 113 điểm khi quay video. Để so sánh, kết quả của iPhone 12 Pro lần lượt là 135, 66 và 112 điểm.

Nhưng điểm số này nếu so với những mẫu máy của Huawei hay Xiaomi vẫn chưa thể sánh bằng. Hiện tại Huawei Mate 40 Pro đứng vị trí đầu với 136 điểm, Mi 10 Ultra đứng thứ hai (133 điểm) và Huawei P40 Pro đứng thứ ba (132 điểm).

Một số ảnh chụp từ iPhone 12 Pro Max:

Chi tiết hơn về chất lượng ảnh, iPhone 12 Pro Max được đánh giá cao về khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác, độ phơi sáng tốt, chi tiết hình ảnh cao trong môi trường sáng khi chụp ảnh. Về khoản quay video, iPhone 12 Pro Max có dải nhạy sáng tốt và khả năng quay ổn định.

Tuy nhiên iPhone 12 Pro Max có nhược điểm như: Dải nhạy sáng còn hạn chế khi chụp ảnh, xuất hiện nhiễu hạt khi chụp ở môi trường có ánh sáng yếu, màu sắc không được tự nhiên khi chụp HDR, độ phơi sáng không ổn định khi quay video.

Nếu dựa theo đánh giá này, iPhone 12 Pro Max không phải là smartphone có camera tốt nhất nhưng nó đã cải tiến hơn so với người tiền nhiệm ở mọi khía cạnh.

Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tin liên quan