eNetViet - Phần mềm quản lý và kết nối cho trường mầm non hiệu quả, dễ sử dụng

Nhằm mục đích đồng hành, cải thiện mối quan hệ giữa nhà trường - phụ huynh, Công ty CP Phần mềm Quảng Ích đã nghiên cứu và cho ra đời ứng dụng kết nối giáo dục eNetViet, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặt nền móng vững vàng cho sự phát triển về thể chất và năng lực của trẻ. 

Mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình giáo dục mầm non chính là nền tảng hình thành tính cách, khả năng ứng xử, tính sáng tạo và sự thành công sau này của trẻ. 

Bên cạnh phương pháp giáo dục của nhà trường, giáo viên thì sự quan tâm của cha mẹ học sinh giúp thúc đẩy hiệu quả học tập và phát triển toàn diện của trẻ. Theo thống kê của Đại học Oxford, trẻ ở các trường có sự gắn kết, tương tác chặt chẽ của phụ huynh và giáo viên có nhiều tiến bộ hơn trong vốn từ vựng, ngôn ngữ và sự tự tin hơn so với những trẻ khác.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, chúng ta có thể làm mọi việc từ xa, bằng điện thoại mà máy tính. Do đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu công nghệ không được sử dụng với mục đích kết nối, tương tác giữa nhà trường với phụ huynh. 

Tích hợp cả nghiệp vụ quản lý và nghiệp vụ điều hành tác nghiệp, phần mềm quản lý và kết nối cho trường mầm non - eNetViet hiện là công cụ hỗ trợ đắc lực, nhận được những đánh giá tích cực từ phía nhà quản lý giáo dục, giáo viên và phụ huynh.

eNetViet đã góp phần rút ngắn khoảng cách trao đổi thông tin và giao tiếp thường xuyên của nhà trường và gia đình, từ đó thúc đẩy sự tham gia của phụ huynh trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Phụ huynh có thể bày tỏ, đóng góp ý kiến về chương trình học tập, chế độ dinh dưỡng, các hoạt động thực hành, kỹ năng sống, giao tiếp… của con chỉ với chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng eNetViet. Ngoài ra, phụ huynh có thể xin nghỉ học trực tuyến cho con, theo dõi điểm danh, tình hình học tập… của con mọi lúc, mọi nơi. Tính năng trò chuyện cũng giúp việc tương tác, trao đổi miễn phí với giáo viên và các phụ huynh khác tiện lợi hơn bao giờ hết.

Với giáo viên, eNetViet hỗ trợ các nghiệp vụ quan trọng và cần thiết, tiến đến mục tiêu xóa bỏ công việc bàn giấy kém hiệu quả, tốn nhiều thời gian. Giáo viên có thể đăng các thông báo, lịch học, điểm danh trực tuyến, thực đơn dinh dưỡng, hoạt động học tập bổ ích, vui chơi giải trí… của trẻ trên ứng dụng; trò chuyện với phụ huynh và các giáo viên khác.

Đặc biệt hơn, sử dụng ứng dụng eNetViet, các Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin của tất cả học sinh cấp mầm non trên toàn quận/ huyện bao gồm: số lượng học sinh, học sinh thuộc diện chính sách, số lượng học sinh chuyển đến/ chuyển đi, chất lượng sức khỏe nuôi dưỡng của học sinh. Hệ thống báo cáo thống kê về hồ sơ trường lớp, giáo viên và học sinh theo mẫu quy định của Bộ GD&ĐT; gửi tin nhắn điều hành đến cán bộ, lãnh đạo và giáo viên nhà trường cũng là những tính năng được đánh giá cao của eNetViet.

Có thể thấy, với những tính năng cần thiết, giao diện dễ sử dụng, tính bảo mật cao, eNetViet chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và kết nối giáo dục tại các nhà trường, đặc biệt là trường mầm non. Số lượng trường học chọn lựa eNetViet ngày càng gia tăng với mục đích nâng cao chất lượng dạy học, tạo nên cộng đồng kết nối giáo dục chặt chẽ và đảm bảo thành công của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: Số 33, Đường D2, Khu dân cư Hưng Phú, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.com

Tin liên quan