Gia công kết cấu thép nhà xưởng: Đâu là sự đầu tư tiết kiệm nhất?

Một công trình nhà thép tiền chế đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cao phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn đơn vị gia công kết cấu thép nhà xưởng của chủ thầu. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để chọn được đơn vị uy tín, tận tâm nhất nhé. 

Gia công kết cấu thép là gì?

gia công kết cấu thép nhà xưởng

Gia công kết cấu thép là quá trình làm thay đổi hình dạng, tính chất, trạng thái,… của một phần hay toàn bộ nguyên liệu thép cũng như là vị trí kết cấu chịu lực.

Ngày nay với sự tiến bộ của kỹ thuật, để tối ưu thời gian chúng ta có thể sử dụng các máy móc hiện đại để gia công thép tạo ra thành phẩm có độ tinh xảo, chính xác cao, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho công trình.

Tại sao nên thuê đơn vị gia công kết cấu thép nhà xưởng chuyên nghiệp?

Các kết cấu thép có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu tải lớn, linh hoạt trong lắp đặt. Với những tòa nhà cao tầng thì việc xây dựng từ kết cấu thép sẽ rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí cho công trình. Ngoài ra, thép chịu lực tốt nên kết cấu thép sẽ giúp nhà tiền chế an toàn, bền bỉ khi có địa chấn.

Tuy nhiên, thực tế việc gia công kết cấu thép nhà xưởng lại không hề dễ dàng. Do cấu kiện thép được dùng cho việc lắp dựng nhà xưởng khung thép tiền chế đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Các kết cấu thép cần liên kết với nhau thành một khối hoàn thiện sau khi lắp ráp với những quy chuẩn chất lượng khắt khe đã được đề ra từ trước.

gia công kết cấu thép nhà xưởng

Vì vậy quá trình gia công kết cấu thép phải đảm bảo được độ chính xác cao nhất. Để thực hiện điều này, nhà thầu, chủ đầu tư nên ưu tiên lựa chọn đơn vị gia công và thiết kế kết cấu thép uy tín, có chuyên môn và nghiệp vụ tốt. Bởi họ sẽ tư vấn, giúp bạn tính toán và lựa chọn phương án thi công, thiết kế hoàn hảo nhất.

Gia công kết cấu thép nhà xưởng đúng cam kết chất lượng tại Tân Khánh Steel

Hơn 17 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà thép tiền chế cùng đội ngũ kỹ sư lâu năm có kinh nghiệm, chuyên môn tốt, đội ngũ tư vấn hỗ trợ và đội thợ lành nghề, Tân Khánh Steel hiện là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ thầu và nhà xây dựng tại miền Bắc.

gia công kết cấu thép nhà xưởngTân Khánh Steel – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp dựng kết cấu thép.

Với dây chuyền máy móc sản xuất, gia công, thi công lắp dựng kết cấu thép, nhà tiền chế, thiết bị phi tiêu chuẩn hiện đại, Tân Khánh tự tin đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Công ty cũng sẵn sàng phục vụ và đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Quy trình gia công kết cấu thép nhà xưởng tại Tân Khánh Steel

Quá trình gia công kết cấu thép nhà xưởng được Tân Khánh Steel tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị cấu kiện kết cấu thép.
  • Bước 2: Lắp ráp các bộ phận cấu kiện.
  • Bước 3: Hàn các bộ phận lại.
  • Bước 4: Nắn lại các vị trí biến dạng.
  • Bước 5: Lắp bản mã, sườn gia cường.
  • Bước 6: Vệ sinh bề mặt cấu kiện.
  • Bước 7: Sơn bề mặt cấu kiện.

Hãy liên hệ với Tân Khánh để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn chi tiết nhé!

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Email: marketing@tankhanh.vn

Điện thoại : (0208) 3862 368

Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Website: tankhanh.vn

Tin liên quan