Giải đáp câu hỏi: Gạch tuynel giá bao nhiêu?

Gạch tuynel giá bao nhiêu là cụm từ tìm kiếm nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Những thông tin chi tiết về giá cả của gạch tuynel sẽ được Nhà máy gạch Bảo Lạc chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về gạch tuynel

Gạch tuynel là loại gạch nung được sản xuất bằng công nghệ tuynel. Gạch tuynel làm từ đất sét và phụ gia, trải qua quá trình nung bằng nhiệt với thời gian nhất định để tạo thành viên gạch hoàn chỉnh đồng đều về màu sắc, chất lượng và độ bền chắc.

Ngày nay, người ta sử dụng gạch tuynel trong mọi công trình xây dựng từ nhà ở, khu công nghiệp đến khu thương mại. Sự phổ biến này xuất phát từ một vài nguyên do như:

  • Gạch tuynel được nung ở nhiệt độ cực cao (trên 1000 độ C), có khả năng chịu nhiệt, hạn chế bén lửa và sản sinh khí độc khi có đảm cháy.
  • Với màu đỏ đặc trưng, gạch tuynel tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và có nhiều loại khác nhau để chủ đầu tư lựa chọn.
  • Gạch tuynel cải thiện chất lượng công trình nhờ được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cao, cách âm, cách nhiệt tốt, giúp công trình nhà ở của bạn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Trên thực tế gạch tuynel có 4 loại bao gồm: gạch tuynel đặc, gạch tuynel 2 lỗ và gạch tuynel 6 lỗ. Tùy theo yêu cầu kỹ thuật của công trình xây dựng bạn sẽ chọn được loại gạch phù hợp với nhu cầu.

Hướng dẫn chọn gạch tuynel chất lượng

Gạch tuynel là loại vật liệu xây dựng tốt nhưng không phải địa chỉ cung cấp nào cũng uy tín để bạn tin tưởng đặt mua. Vì thế khi chọn mua gạch tuynel, để có được sản phẩm tốt bạn cần phải:

  • Thăm dò thị trường và tìm hiểu thông tin về đơn vị cung cấp gạch trước khi mua: Hãy tham khảo các nguồn thông tin từ gia đình, bạn bè, Internet chọn mua gạch tuynel từ các nhà sản xuất uy tín, có hệ thống kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Điều này đảm bảo rằng bạn đang sử dụng gạch đạt chuẩn và không gặp phải vấn đề về chất lượng sau này.
  • Nguyên liệu dùng để sản xuất: Gạch xây dựng chất lượng thường được sản xuất từ các nguyên liệu chính như đất sét. Bạn nên chọn gạch không chứa các thành phần kém chất lượng hoặc hóa chất độc hại.
  • Kích thước và độ cân đối: Gạch tuynel chất lượng cần có kích thước đồng đều và độ cân đối để quá trình lắp ráp và xây dựng dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo độ an toàn cho công trình. Nếu sai lệch kích thước gạch quá lớn có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của công trình.
  • Màu sắc và bề mặt: Gạch tốt là gạch có màu sắc đồng nhất và không có vết nứt vỡ hay dấu hiệu bất thường nào khác. Bề mặt gạch nên bằng phẳng, không lồi lõm.
  • Khả năng chống thấm nước: Kiểm tra khả năng hút nước của gạch là một yếu tố quan trọng. Cần đảm bảo gạch không bị thấm nước quá nhiều để tránh ảnh hưởng đến chất lượng công trình say này.
  • Độ cứng và khả năng chịu lực: Gạch cần có độ cứng và khả năng chịu lực tốt để đảm bảo độ bền vững.

Gạch tuynel giá bao nhiêu – Cập nhật tại Nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc

Nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc là một trong những nhà máy hàng đầu tại Cao Bằng trong việc sản xuất và phân phối gạch xây dựng.

Với lợi thế nguồn nguyên liệu chất lượng cao sẵn có cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những viên gạch tuynel chất lượng cao, khác biệt rõ rệt về kích thước, mẫu mã và chất lượng so với các đối thủ trên thị trường. Sản phẩm của nhà máy tuân thủ tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam. 

Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, sử dụng robot tốc độ xếp gạch ổn định, nhà máy đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng hàng hóa cho tất cả các công trình xây dựng từ quy mô lớn đến xây dựng trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Thêm vào đó, Nhà máy sản xuất gạch tuynel Bảo Lạc cũng đảm bảo phục vụ uy tín cho tất cả các đơn hàng theo nhu cầu của quý khách. Giá cước vận chuyển rẻ, giá gạch cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giao hàng nhanh chóng, góp phần đảm bảo tiến độ thi công cho công trình xây dựng.

Nhà máy gạch Bảo Lạc cam kết cung cấp dịch vụ uy tín cho tất cả các đơn hàng dựa trên nhu cầu của quý khách. Chúng tôi cung cấp giá cước vận chuyển hợp lý và giá gạch cạnh tranh trên thị trường, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng nhanh chóng. 

Nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc luôn sẵn lòng đồng hành, cung cấp gạch xây dựng đúng tiến độ thi công cho mọi công trình xây dựng với giá chỉ từ 800 đồng/viên.

Để biết được chính xác gạch tuynel giá bao nhiêu, mời quý khách hàng liên hệ với Bảo Lạc theo thông tin sau đây:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn

Tin liên quan