Giải đáp thắc mắc: Đông trùng hạ thảo Việt Nam giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý có nguồn gốc từ Tây Tạng, Trung Quốc, hiện nay đã được nuôi trồng thành công tại Việt Nam. Vậy đông trùng hạ thảo Việt Nam có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Đông trùng hạ thảo Việt Nam có gì đặc biệt?

Đông trùng hạ thảo Việt Nam là đông trùng nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, không phải đông trùng khai thác tự nhiên. Đông trùng tự nhiên khai thác chủ yếu ở vùng núi cao Tây Tạng, số lượng rất ít. Theo chia sẻ của người dân Tây Tạng thì mỗi năm chỉ thu hoạch được khoảng 50 - 60 kg. Với số lượng ít như vậy, giá đông trùng hạ thảo tự nhiên bị đẩy lên rất cao, lên tới cả tỷ đồng 1 kg.

Đông trùng Việt Nam do được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm nên có thể sản xuất được với số lượng lớn, vì thế có giá rẻ hơn nhiều so với đông trùng tự nhiên. Đông trùng nuôi cấy được tạo thành từ việc nuôi nấm Cordyceps trên giá thể sâu tằm, sâu chít, có hình dáng tương tự đông trùng tự nhiên với thân sâu và đuôi cỏ (nấm).

đông trùng hạ thảo việt nam giá bao nhiêu

Đông trùng hạ thảo Việt Nam được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm

Hàm lượng hoạt chất quý trong đông trùng hạ thảo Việt Nam theo các nghiên cứu đạt được sự tương đồng từ 80 - 90 % so với đông trùng tự nhiên của Tây Tạng. Các nhà khoa học sau nhiều năm nghiên cứu đã nuôi trồng thành công giống nấm đông trùng hạ thảo, hạ giá thành xuống nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng tương đương với đông trùng tự nhiên.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Loại nấm quý này mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như bổ tỳ, phế, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho người bệnh tiểu đường...

Đông trùng hạ thảo Việt Nam giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo Việt Nam giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng cơ sở nuôi cấy đông trùng. Thông thường nấm đông trùng Việt Nam có giá khoảng 15 đến 20 triệu đồng/1 kg khô. Tuy nhiên còn tùy vào hàm lượng hợp chất có trong đông trùng mà giá có sự chênh lệch.

Ngoài ra, còn cần phân biệt xem sản phẩm là nấm đông trùng hay đông trùng hạ thảo nguyên con. Đông trùng hạ thảo nguyên con có giá đắt hơn nhiều so với nấm đông trùng. Tùy từng loại mà giá thành khác nhau, từ 500 triệu/kg khô, 120 triệu/kg khô, 100 triệu/kg khô cho đến 50 triệu kg/khô.

đông trùng hạ thảo việt nam giá bao nhiêu

Đông trùng hạ thảo Việt Nam nguyên con sấy khô

Chính bởi đông trùng hạ thảo Việt Nam có nhiều mức giá mà người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết đâu mới là loại tốt. Trên thị trường hiện nay các cơ sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo rất nhiều tuy nhiên chất lượng của chúng như thế nào thì vẫn chưa được kiểm chứng.

Muốn mua đông trùng hạ thảo nuôi cấy đảm bảo chất lượng thì khách hàng nên lựa chọn các cơ sở uy tín, tránh tình trạng mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Tại Việt Nam, công ty Dược Thảo Thiên Phúc chính là “địa chỉ vàng” cho các khách hàng đang có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Việt Nam do Thiên Phúc sản xuất có giá bao nhiêu?

Công ty Dược Thảo Thiên Phúc là đơn vị đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Quy trình nuôi cấy đạt chuẩn GACP-WHO, cho ra những mẻ đông trùng đạt hàm lượng chất quý cao, mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

đông trùng hạ thảo việt nam giá bao nhiêu

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc - Món quà quý giá cho sức khỏe người Việt

Hiện tại công ty Thiên Phúc đang cung cấp trên thị trường các sản phẩm sau: quả thể sấy đối lưu, quả thể sấy lạnh, nguyên con thể khô, nguyên con thể tươi, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo bổ thận, bổ phế Banikha và Trà Đông trùng hạ thảo Banikha. Giá các sản phẩm lần lượt như sau:

Đông trùng hạ thảo nguyên con thể khô

Giá bán lẻ: Hộp 5 lọ giá 6,400,000 VNĐ

Hộp 3 lọ giá 3.900.000 VNĐ

Đông trùng hạ thảo quả thể sấy đối lưu

Giá bán lẻ: 1.490.000 VNĐ

Đông trùng hạ thảo dạng viên nang

Viên bổ phế đông trùng hạ thảo Banikha giá 900.000 VNĐ

Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha giá 750.000 VNĐ

Viên bổ thận đông trùng hạ thảo Banikha giá 950.000 VNĐ

Trà đông trùng hạ thảo Banikha

Giá bán lẻ: 180.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt
Tel: (04) 3 3515 771 - Fax: (04) 8588 7657
Hotline: 091 34 89925; 091 24 89925
Email: dongtrunghathaoviet@gmail.com
Website: duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan