Giải đáp thắc mắc: “Giá đồ ăn Alo Sushi liệu có tương xứng với chất lượng món?

Alo Sushi là một trong những nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Vậy giá đồ ăn Alo Sushi có đắt không và liệu có tương xứng với chất lượng món hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Giá đồ ăn Alo Sushi có đắt không?

Ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là các món sushi, sashimi có giá đắt đỏ hơn các món ăn Việt, đặc biệt là khi thưởng thức tại các nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, tại nhà hàng sushi Hà Nội Alo Sushi, giá của các món ăn lại rất “mềm”, có thể nói là phải chăng. Không cần tốn kém quá nhiều chi phí, bạn và gia đình có thể thoải mái thưởng thức những bữa tiệc Nhật tại nhà hàng Alo Sushi.

giá đồ ăn Alo Sushi

Giá đồ ăn Alo Sushi phải chăng, không quá đắt đỏ

Đối với các món sushi, khách hàng có thể gọi lẻ từng món hoặc gọi theo set. Hiện tại, Alo Sushi đang phục vụ các set sushi như sau:

  • Set 12 miếng: Giá 129.000 VNĐ/set. Set này dành cho từ 1 - 2 người ăn.
  • Set 19 miếng: Giá 199.000 VNĐ/set. Set này dành cho từ 2 - 3 người ăn.
  • Set 26 miếng: Giá 299.000 VNĐ/set. Set này dành cho từ 3 - 4 người ăn.
  • Set 28 miếng: Giá 399.000 VNĐ/set. Set này dành cho từ 3 - 4 người ăn.
  • Set 66 miếng: Giá 599.000 VNĐ/set. Set này dành cho từ 5 - 6 người ăn.

Ngoài sushi, các món ăn khác tại nhà hàng Alo Sushi cũng có mức giá hợp lý. Sashimi tươi ngon giá dao động từ 125.000 - 200.000 VNĐ mỗi suất ăn. Salad có giá chưa đến 100.000 VNĐ. Cơm lươn Nhật thơm ngon có giá chưa đến 200.000 VNĐ/suất.

Giá đồ ăn Alo Sushi liệu có tương xứng với chất lượng món?

Tất cả các món ăn phục vụ tại nhà hàng Alo Sushi đều được chế biến sau khi khách hàng order, đồng nghĩa với việc món ăn luôn đảm bảo được độ tươi ngon. Điều này đặc biệt quan trọng khi thưởng thức các món ăn như sushi, sashimi, salad… bởi các món ăn này phải ăn ngay sau khi chế biến thì chất lượng và hương vị mới được đảm bảo.

giá đồ ăn Alo Sushi

Nhà hàng Alo Sushi luôn chế biến món ăn sau khi khách order để đảm bảo độ tươi ngon

Alo Sushi chế biến các món ẩm thực Nhật Bản từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, các món ăn tại Alo Sushi cũng đảm bảo vị ngon chuẩn Nhật do đầu bếp chuyên về món Nhật chế biến. Chính vì những điều này, giá đồ ăn Alo Sushi hoàn toàn tương xứng với chất lượng món.

Đến với Alo Sushi, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đúng điệu với mức giá Việt Nam, có thể nói là “ngon - bổ - rẻ”.

Alo Sushi - Thiên đường ẩm thực Nhật Bản dành cho cư dân thủ đô

Nhà hàng Alo Sushi tọa lạc tại ngõ 4, phố Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội chính là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại thủ đô. Không gian chan hòa ánh sáng, nội thất thiết kế theo phong cách Nhật Bản giúp bạn thoải mái thưởng thức những món ăn thơm ngon, lại có thể cùng gia đình, bè bạn check-in lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

giá đồ ăn Alo Sushi

Không gian thiết kế theo phong cách Nhật Bản tại nhà hàng Alo Sushi

Vào mùa hè nóng nực, những món sushi, sashimi, salad tươi ngon tại Alo Sushi quả thực là “chân ái”. Tuyệt vời hơn, bạn và gia đình được thưởng thức trong một không gian mát lạnh, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Dù giá cả phải chăng, Alo Sushi vẫn duy trì phong cách phục vụ của một nhà hàng đẳng cấp, sang trọng. Đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn Alo Sushi làm nơi để thưởng thức ẩm thực Nhật ngay giữa lòng thủ đô.

giá đồ ăn Alo Sushi

Sashimi cá trích ép trứng tại nhà hàng Alo Sushi

Ngoài thưởng thức tại nhà hàng, bạn cũng có thể gọi ship sushi về nhà. Alo Sushi triển khai dịch vụ ship sushi Hà Nội với mức phí ship hợp lý, Freeship cho đơn hàng bán kính < 1 km.

Để đặt bàn hoặc đặt ship sushi, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà

Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: Ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Fanpage: ALO SUSHI

Tin liên quan