Giải mã sức hút của quán ăn được giới văn phòng ưa chuộng dịp cuối năm

Những ngày cuối năm bận rộn những cùng đầy háo hức với những bữa tiệc tất niên cuối năm cùng đồng nghiệp. Nếu bạn chưa biết đến đâu để tổ chức một buổi tiệc trọn vẹn nhất. hãy cùng tham khảo địa chỉ dưới đây.

Cuối năm là mùa tiệc tùng tất niên, không khí liên hoan ăn uống sôi nổi phủ sóng sắp các quán xá, nhà hàng và tiệc tại gia. Đây chính là dịp các cơ quan tổ chức tiệc tất niên thiết đãi nhân viên và tri ân đối tác. Nhiều phòng ban cũng "đánh lẻ" tiệc tùng để gắn kết thêm tình đồng nghiệp. Vào dịp này một địa chỉ vừa có đồ ăn ngon, vừa có đầy đủ không gian và để “quẩy” tưng bừng thì còn gì tuyệt hơn.


Tiệc tất niên cuối năm đầy cảm xúc tại Ẩm thực Vân Hồ

Thực đơn 1001 món ăn đa dạng cho 500 anh chị em cùng thưởng thức

Ẩm thực Vân Hồ là một nhà hàng ăn ngon có “thâm niên” tại Thủ đô với đơn vô cùng phong phú. Đến với Vân Hồ số 2B Hoa Lư – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội, giới văn phòng có thể lựa chọn từ món tráng miệng, món ăn chơi, đồ uống cho đến những món chính được chế biến từ đủ loại nguyên liệu thịt, gà, cá, chim,.. vô cùng đa dạng.


Bàn tiệc đủ món chiên, xào, hầm, nướng


Set cá lăng 5 món thơm ngon khó cưỡng

Số lượng đi đôi với chất lượng, cái tinh túy trong từng món ăn tại Vân Hồ được tạo nên nhờ sự chắt lọc trong công thức nấu, cách bày biện và ở cả khâu chọn lựa chọn nguyên liệu chế biến. Điều này cốt để mỗi món ăn khi được đưa lên phục vụ các thực khách bao giờ cũng phải thật sự chỉn chu cả về phần hương vị sao lẫn hình thức trình bày.


Lẩu riêu cua đồng gà ta nhìn thôi đã đủ hấp dẫn

Thức uống “vàng” trên cho tiệc kết năm thêm hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở việc gây ấn tượng với menu món ăn phong phú lại thơm ngon, Ẩm thực Vân hồ còn biết cách lấy lòng các thực khách bởi loại thức uống đặc biệt, không thể thiếu trên bàn tiệc đó chính là bia. Bia ở Vân Hồ cũng phong phú không kém các món ăn.


Cùng đồng nghiệp nâng ly đánh dấu một năm làm việc kết thúc

Các anh chị em văn phòng có thể lựa chọn bia hơi truyền thống trong những cốc vại xù xì hay “cụng ly” bằng những chai bia hiện đại. Ngoài ra, Vân Hồ cũng có đủ các loại rượu từ “tây” đến “ta” cùng nhiều loại thức uống đẹp da cho các chị em thưởng thức. Đây vừa là cách khiến cho hương vị món ăn trở nên nổi bật, vừa đem đến cho bữa tiệc tất niên thêm cảm xúc.


Ẩm thực Vân hồ còn phục vụ các loại rượu và thức uống đa dạng

Không gian ấn tượng cho những bữa tiệc đầy cảm xúc

Gây ấn tượng trong món ăn, trong những món đồ uống “tủ” trên bàn tiệc, Ẩm thực Vân hồ còn ghi điểm với thực khách bằng không gian siêu ấn tượng và thoải mái. Dân văn phòng đến nhà hàng có thể lựa chọn ăn uống tại sảnh tầng 1 với không gian mở hoặc ở tầng 2 với những không gian riêng tư được thiết kế theo nhiều phong cách từ hiện đại, sang trọng tới những căn phòng ấm cúng theo phong cách người Nhật.


Không gian ngoài trời “siêu” rộng tại Vân Hồ


Phòng ăn mang phong cách Nhật Bản ấm cúng thích hợp cho những hội nhóm ít người

Đặc biệt, Ẩm thực Vân Hồ còn là “thánh địa” để các anh chị em văn phòng đến chụp ảnh, “checkin” lưu lại những khoảnh khắc cuối cùng của năm thật ý nghĩa. Đến quán bia đẹp Vân Hồ bạn sẽ được chào đón bằng một lối vào đậm chất Hà Nội và càng lung linh hơn khi lên đèn vào buổi tối.


Lối vào “siêu” đẹp cho các anh chị em văn phòng lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Hòa chung không khí cuối năm, thời điểm diễn ra lễ Giáng sinh, tại Vân Hồ còn dành riêng một góc trang trí đầy màu sắc để các khách hàng của mình có thể tận hưởng không khí lễ hội đầy khí thế.


Không khí Giáng sinh ngập tràn tại Vân Hồ

Ngoài ra, nếu bạn muốn buổi tiệc liên hoan cuối năm thêm phần sôi động, Vân Hồ cũng hỗ trợ chuẩn bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn chiếu và trang trí không gian bữa tiệc theo yêu cầu với giá cả vô cùng “yêu thương”. Chính vì vậy, trong những ngày cuối năm bận rộn này, chỉ cần đặt bàn qua đường dây nóng: 0912.281.199 – 0903.412.888 hoặc trên fanpage: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư, mọi yêu cầu về bữa tiệc tất niên cuối năm của bạn sẽ được đáp ứng 100%.


Ẩm thực Vân Hồ giúp buổi tiệc cuối năm thêm hoàn hảo với các dịch vụ trang trí đi kèm tận tình, chu đáo

Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/

Tin liên quan