Hẹn hò với người đàn ông hơn 6 tuổi sẽ khiến phụ nữ hạnh phúc hơn?

Bright Side xin chia sẻ với các bạn một nghiên cứu rất thú vị cho thấy hầu hết phụ nữ đều nghĩ rằng người bạn đời hoàn hảo là nửa kia hơn họ 6 tuổi.

Vì sao phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn họ?

Một số người có thể gán cho mối quan hệ này những định kiến hoặc kỳ thị tiêu cực, tuy nhiên, nhiều phụ nữ có những lý do khác nhau để ở bên người lớn tuổi hơn. Một số lý do đưa ra là: “Sự ổn định. Trưởng thành. Sự khôn ngoan", một người khác chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chính kinh nghiệm sống khiến họ trở nên kiên cường hơn về mặt cảm xúc, ổn định và thẳng thắn về những gì họ muốn”.

“Họ có xu hướng trưởng thành hơn, hiểu biết hơn và biết mình muốn gì trong cuộc sống. Họ cũng thường xuyên tìm kiếm một mối quan hệ gắn kết, đó là điều tôi muốn”, “Thật tuyệt khi hẹn hò, những người ổn định hơn trong cuộc sống của họ, những người biết rõ ràng hơn họ muốn gì cho tương lai của mình. Họ thường độc lập hơn”... Đó là những ý kiến trong cuộc khảo sát của Bright Side.

Khoảng cách tuổi lý tưởng để hẹn hò là 6 năm

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi WhatsYourPrice.com, một trang web cho phép mọi người tìm kiếm những buổi hẹn hò đầu tiên, khoảng cách tuổi lý tưởng là đàn ông hơn phụ nữ 6 tuổi.

Nghiên cứu cũng chỉ ra hơn trong hơn 100.000 lần hẹn hò đầu tiên đều là giữa nam giới lớn tuổi và phụ nữ trẻ, kết quả cho thấy phụ nữ bị thu hút nhiều nhất bởi những người đàn ông hơn họ 6 tuổi. Theo Brandon Wade, Giám đốc điều hành của WhatsYourPrice.com: “Phụ nữ có xu hướng trưởng thành nhanh hơn nam giới. Vì lý do này, hầu hết phụ nữ không thích hẹn hò với đàn ông bằng tuổi họ hoặc trẻ hơn họ ”. Ông cũng nói thêm rằng ngoài khoảng cách 6 tuổi, phụ nữ nói chung thích hẹn hò với những người đàn ông hơn mình 10 tuổi.

Vậy suy nghĩ của bạn trong các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác là gì? Bạn đã từng trải qua một mối quan hệ như vậy?./.

Nguồn VOV

Tin liên quan