Hoà Khí - Đơn vị tiên phong trong cung ứng giải pháp toàn diện cho ngành in lưới

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Hoà Khí đã trở thành một trong những đơn vị đi tiên phong trong cung ứng giải pháp toàn diện cho ngành in lưới. 

In lưới – Kỹ thuật in không thể thiếu trong lĩnh vực công nghiệp, may mặc 

In lưới hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau, trong đó quen thuộc nhất là in lụa. Kỹ thuật in truyền thống này được ghi nhận lần đầu cách đây hơn 1000 năm tại Trung Quốc. Để in lưới, người thợ thực hiện sẽ sử dụng khung lưới in bằng chất liệu như lụa, vải sợi nhân tạo, lưới kim loại,… Sau đó, mực sẽ được phết và thấm qua khung lưới rồi in lên các vật liệu theo yêu cầu. 

Công ty Hoà Khí

Trước đây, in lưới thường được thực hiện bằng cách phương pháp thủ công do nhu cầu sử dụng các sản phẩm của quá trình này không cao. Thêm vào đó, nhân lực phục vụ việc in lưới thường là nguồn lao động nhàn rỗi, từ đó khiến cho năng suất lao động thấp, sản phẩm có chất lượng không ổn định. 

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành dệt may cũng như một số ngành công nghiệp khác đã tạo điều kiện thuận lợi, thúc đẩy lĩnh vực in lưới phát triển vượt bậc. Đi cùng với đó, các thiết bị, vật tư phục vụ cho hoạt động in lưới ngày càng được cải tiến theo hướng đa dạng hơn, hữu ích hơn. Nhờ có hệ thống vật tư thiết bị và công nghệ in lưới hiện đại mà sức lao động của con người đã được giải phóng, nhiều sản phẩm chất lượng vượt trội được tạo ra, là tiền đề vững chắc để tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường. 

Hoà Khí – Tiên phong trong lĩnh vực cung ứng giải pháp toàn diện cho ngành in lưới

Công ty TNHH Hoà Khí được thành lập vào năm 2005 với xuất phát điểm là xưởng in Hoà Khí. Xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, Hoà Khí đã không ngừng nỗ lực cải tiến, sáng tạo, đổi mới và vươn mình trở thành một trong những công ty hàng đầu về cung ứng giải pháp toàn diện cho ngành in lưới. Hoà Khí hiểu rõ, chỉ khi mang lại giá trị thực cho khách hàng, doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển lâu dài. 

Hiện nay, Hoà Khí đang mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm vật tư, thiết bị, máy móc cho ngành in lưới; dịch vụ căng khung, chụp bản; gia công tem chuyển nhiệt, tem cao thành. Trong tương lai, Hoà Khí sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi và đem đến các giải pháp toàn diện hơn cho ngành in lưới tại thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt, Hoà Khí còn là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, set up và chuyển giao công nghệ cho các xưởng in lưới. 

Những thế mạnh của Hoà Khí trong lĩnh vực in lưới có thể kể đến bao gồm:

Đa dạng sản phẩm, dịch vụ, vật tư cho lĩnh vực in lưới 

Tại Hoà Khí, quý khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn đa dạng, đầy đủ các sản phẩm, vật tư phục vụ cho quá trình in lưới. Những sản phẩm phổ biến nhất gồm có khung in lưới, lưới in, mực in, dao gạt mực, bàn in, keo, hoá chất và các thiết bị chuyên dụng… Tất cả các sản phẩm do Hoà Khí cung cấp đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi giới thiệu tới khách hàng. 

Công ty Hoà Khí

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm 

Tại Hoà Khí, chúng tôi hiểu rằng khi khách hàng tìm đến hợp tác là đã đặt trọn niềm tin về sản phẩm, về công ty. Vì vậy, Hoà Khí luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về chuyên môn, có kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết trong từng mảng dịch vụ. Đội ngũ nhân sự của Hoà Khí sẽ giúp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, giải pháp phù hợp nhất theo yêu cầu. 

Chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh

Gần 20 năm trong lĩnh vực cung ứng giải pháp toàn diện cho ngành in lưới, Hoà Khí hiểu rằng giá cả là một trong những yếu tố quyết định tới khả năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Vì vậy, Hoà Khí luôn thay đổi cải tiến, không ngừng áp dụng khoa học công nghệ để mang tới các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Đây cũng chính là lý do mà Hoà Khí luôn giữ vững vị trí số 1 trong tiêu chí lựa chọn của hàng ngàn khách hàng mỗi năm về nhu cầu vật tư in lưới. 

Công ty Hoà Khí

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hoà Khí cũng như tìm hiểu các giải pháp, sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực in lưới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hoà Khí theo địa chỉ: 

CÔNG TY TNHH HÒA KHÍ

Địa chỉ: Km4, đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Hotline: 0975 940 878 – 0915 471 369

Email: sales@hoakhi.com

Tin liên quan