Hyundai Santa Fe 2021 có giá hơn 43.000 USD cho bản đặc biệt tại Mỹ

Mẫu xe Hàn Quốc dự kiến được bán tại thị trường Mỹ vào đầu năm sau. Theo một trang phân tích giá tại Mỹ, Santa Fe ở phiên bản SE sẽ có giá khởi điểm 28.025 USD, tăng 575 USD so với hiện tại.

Cũng theo trang Cars Direct, Santa Fe 2021 được xây dựng dựa trên một nền tảng khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến những cải tiến về hiệu suất, khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn. Ngoài ra, khung gầm này cũng cho phép Santa Fe mới tương thích với hệ truyền động điện và hybrid. Hệ thống hấp thụ âm thanh cũng đã được nâng cấp nhằm giảm tiếng ồn, độ rung của xe.

Mẫu SantaFe thế hệ mới

Biến thể Calligraphy mới được cung cấp các tính năng cao cấp hơn cùng các vật liệu chất lượng cao. Những nâng cấp bao gồm da chần Nappa cao cấp, lưới tản nhiệt phía trước được tinh chỉnh, trang trí cửa và ghế cao cấp, tựa đầu bằng da lộn sinh thái, màn hình HUD đa sắc, hệ thống đèn viền trang trí nội thất mở rộng và mâm xe 20 inch được thiết kế mới độc quyền. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị động cơ tăng áp 2.5L và hệ dẫn động 4 bánh.

Santa Fe sẽ là mẫu SUV đầu tiên của Hyundai có hệ thống truyền động hybrid. Sự kết hợp giữa động cơ bốn xi lanh tăng áp 1.6 lít, máy phát 13 kW và động cơ điện 44 kW tạo ra tổng công suất đầu ra là 225 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

Santa Fe 2021 có tất cả 4 phiên bản, các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong của Santa Fe 2021 được sản xuất tại Alabama (Mỹ). Dự kiến, Các mẫu xe không hybrid dự kiến sẽ đến các đại lý vào cuối năm, trong khi Santa Fe hybrid 2021 do Hàn Quốc sản xuất sẽ đến trong quý đầu tiên của năm 2021.


Nguồn: Báo Công Lý

Tin liên quan