INDEC và hành trình 8 năm chắp cánh giấc mơ du học

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, từ thị trường Anh ban đầu, du học INDEC đã mở rộng hoạt động sang các quốc gia có nền giáo dục chất lượng hàng đầu như Mỹ, Canada, châu  Âu, Úc…  Cùng với đó, du học INDEC cũng xây dựng được mạng lưới đối tác lên tới 500 trường đại học trên thế giới và hàng chục trường đại học danh tiếng trong nước.

Du học INDEC chính thức thành lập vào ngày 27/8/2012 bởi ông Nguyễn Mạnh Cường – Nguyên Trưởng phòng Du học – Cục Đào Tạo Nước Ngoài – Bộ Giáo dục Đào tạo, cựu sinh viên tại Đại học Brighton, Vương Quốc Anh. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Du học INDEC là một trong những công ty du học nổi bật, uy tín được đông đảo cộng đồng học sinh, sinh viên biết tới. Và để có thành tựu rực rỡ như ngày hôm nay, đội ngũ của INDEC đã cùng nhau vượt qua một hành trình dài với nhiều gian nan, thử thách nhưng đáng tự hào.

INDEC và hành trình 8 năm chắp cánh giấc mơ du học

Kiên định cùng Slogan: INDEC – Đưa bạn tới thành công

Được sáng lập và điều hành bởi một cựu du học sinh Anh, Du học INDEC thực hiện sứ mệnh quan trọng là chắp cánh giấc mơ du học, hỗ trợ tối đa giúp các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có được tấm vé tới học tập tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Anh, Mỹ, Canada, Úc, châu Âu…  Nhưng không dừng lại ở đó, Du học INDEC còn giữ vai trò định hướng, giúp các em học sinh phát huy tối đa năng lực bản thân, xây dựng sự nghiệp quốc tế, phụng sự Tổ quốc. Bởi suy cho cùng, du học cũng chỉ là một trong những bước đệm quan trong trong hành trình cuộc đời của mỗi người.  

Sứ mệnh ấy chính là “kim chỉ nam” soi đường dẫn lối cho mọi hoạt động của INDEC ngay từ những ngày đầu thành lập cho tới hôm nay. Trong suốt chặng đường 8 năm, INDEC luôn sát cánh, đồng hành và hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên thực hiện những bước quan trọng để đạt được mục tiêu, từ việc định hướng nghề nghiệp cho tới khi tốt nghiệp và trở về nước.

Trong suốt 8 năm kể từ ngày thành lập, Du học INDEC tự hào khi đã tư vấn thành công cho hơn 1000 học sinh, sinh viên với hàng trăm tỷ đồng học bổng đã được trao (trong đó có nhiều học bổng giá trị 50 – 100%). Hiện tại, INDEC cũng là đối tác chiến lược được hơn 500 trường Đại học hàng đầu trên thế giới công nhận, là đối tác hàng đầu của các trường Đại học, THPT, trung tâm Ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Cao đẳng nghề bách khoa, BKACAD, THPT chuyên Ngoại Ngữ, THPT Phan Đình Phùng…

INDEC và hành trình 8 năm chắp cánh giấc mơ du học

Hành trình 8 năm truyền thống & tiếp bước trong những chặng đường đổi mới

2020 là một năm đặc biệt, đánh dấu chặng đường 8 năm xây dựng và phát triển, 8 năm với những thay đổi và thành công của du học INDEC.

Từ một công ty non trẻ với 3 đối tác tại thị trường du học UK, trong giai đoạn 2012 – 2015, INDEC hợp tác với 3 đối tác chính là LSC, Chester và Anglia Ruskin. Đến năm 2016, INDEC bắt đầu mở rộng thị trường du học UK, Ý, Úc, Canada, Mỹ. Năm 2017, INDEC cung cấp thêm dịch vụ tư vấn du học cho các thị trường Singapore, Malta. Năm 2018, thị trường Trung Quốc, Hà Lan được phát triển thêm.

Hiện nay, INDEC đã xây dựng được mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu tại các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Ý, Úc, Canada, Mỹ, Singapore, Malta, Trung Quốc, Hà Lan, Ba Lan.

Không những thành công ở số lượng mà INDEC cũng khẳng định được vị trí top đầu trong lĩnh vực tư vấn Du học, Visa và Di trú với hàng loạt giải thưởng/danh hiệu như: Agent đặc biệt của Hội đồng Anh, Best agent trên toàn thế giới của Hudd, Top 20 agent đứng đầu của NTU, Agent duy nhất của FTU, Cao đẳng Bách khoa…

INDEC và hành trình 8 năm chắp cánh giấc mơ du học

Bước sang năm thứ 9 – năm bản lề của rất nhiều định hướng mới, kỳ vọng mới, INDEC cam kết vẫn tiếp tục giữ vững mục tiêu, sứ mệnh kết nối tương lai, mang đến cơ hội tiếp cận tri thức rộng mở của nhân loại tới hàng triệu du học sinh Việt. Cùng với  sự thay đổi về logo, website và sự ra mắt của app Measure Study Opportunities (Mso) – Ứng dụng tương tác trực tuyến đầu tiên giúp học sinh đánh giá độ tương thích về khả năng du học, cơ hội học bổng, trường học phù hợp, INDEC mong rằng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng ủng hộ của các bạn học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh cũng như các đối tác trong lĩnh vực du học.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ GIÁO DỤC TRÍ CƯỜNG

Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024 7305 3355
Facebook: Du học cùng INDEC
Website: indec.vn

Tin liên quan